Vào một buổi sáng đẹp trời.
"DẬY MAU CÁI TÊN ĐIÊN NÀY!"
"khò~"
À thì không hẳn tại phòng ngủ của Haku , cô gái mang màu tóc vàng óng cùng với đôi mắt xanh nhẹ đang bực mình cố gắng kéo chăn. Người con trai trên giường vẫn còn khò khò như chưa có chuyện gì.
"DẬY! DẬY NGAY CHO TÔI!"
"khò khò ~"
Khi ngôn từ bất lực, bạo lực lên ngôi, cô gái không tha thiết nữa lập tức vật người con trai trên giường lên làm một cú slupsex.
Hôm đó hàng xóm lại nghe thấy tiếng hét vọng tại nhà Satou.
" Mẹ nó, gọi gì thì nhẹ nhàng chứ!"
" NÓI VỚI CÁI NGƯỜI NGÁY NHƯ KÈN SAXOPHONE! ĐI XUỐNG DƯỚI NGAY!"
Cô gái tức giận bỏ mặc người con trai mái tóc xám tro vẫn ưỡn người ngáp ngắn ngáp dài. Ha một cách gọi dậy khá phổ biến trong nhà Satou, anh đã đánh dấu nó thật đấy.
Lấy quần áo rồi phóng thẳng vào trong phòng tắm. Cách để khởi đầu một ngày mới cũng phổ biến nữa. Chải chuốt xong xuống dưới nhà vẫn là ánh mắt đó ít ra cô em hai - mirai quan tâm hỏi anh ăn gì để nấu.
Anh khá thương cô em ấy, và Mairi không thích điều đó.
Để cho các bạn phân biệt được hai đứa này. Mirai có mái tóc vàng óng và đôi mắt xanh đại dương, mairi mặc khác có mái tóc vàng như người em nhưng đôi mắt lại thừa hưởng từ cha màu đỏ máu.Tính cách mirai thì ôn hòa, nhẹ nhàng hơn thừa hưởng sự tài giỏi của cha, tính cách mairi thì khá kiêu ngạo, như bông hoa hồng vậy đẹp nhưng có gai nhọn, thừa hưởng tính gia chủ + phân biệt đối xử từ cha và mẹ.
Haku thật sự quá quen cái nhìn đời bằng nửa con mắt của ba người nào đó, riêng mirai luôn làm anh muốn bảo vệ con bé hơn là một số người. Mirai vẫn thục nữ ăn xong cất bát đĩa trước không quên bảo người anh cả đồ ăn trong bếp có bento ở bàn, Haku gật đầu xong đi vào theo lấy đồ.
" Tsk, mirai em không nên nấu cho tên đó chứ."
Mairi nhìn Haku khinh bỉ, cậu bị ghẻ lạnh ngay sau khi mái tóc xám tro xuất hiện cùng với đôi mắt đỏ xanh. Bố cậu muốn đá cậu lắm nhưng mẹ vẫn còn chút tình thương cứu cậu khỏi cái chết.
" Ne san! Anh ấy cũng là người thân!"
" Không ai làm người thân với kẻ song tính "
Lại nữa cái khúc mắc trong người khiến anh nhói vô cùng, mirai vẫn phản biện với mairi. Anh đã nhanh tay ăn hết đồ rồi lên phòng, haizz cứ vào đêm trăng tròn anh lại hóa thành con gái mới điên chứ, và nó sẽ kéo dài cả tuần. Anh không thể kiểm soát được chu kỳ quái khủng này vì nó thoắt ẩn thoắt hiện.
Tủ đồ của anh luôn có cả quần áo cho gái lẫn trai, nhìn mà muốn cắt hết đi. Thay đồng phục lấy ngay balo anh đi xuống nhà tạm biệt mirai đi học trước.
Trong sân anh lấy ngay quả bóng đi theo trên đường cũng đá cho đỡ chán. Kì thật nếu không phải cái song tính này anh cực kì giống con nhà người ta đúng theo nghĩa đen lẫn trắng, học giỏi chơi bóng đá hay, tốt tính a là mẫu người con gái thích nhưng do khuôn mặt trộn lẫn giữa hai giới tính nên sự biết đến cũng chỉ qua bảng số trên tường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Blue Lock] WELCOME TO HELL.
FanfictionSatou Haku là một kẻ vô danh trong giới bóng đá, nói thật thằng này chỉ là hậu vệ cánh trái dự bị. Một mục tiêu bắt nạn thường ngày của lũ bạn trong lớp vì một chữ nghèo trên đầu tại trường danh giá nhất. Sinh ra trong một gia đình khá bình dân, Bố...