p3: cái gì cũng được trừ tên phật này!!!

246 21 0
                                    

Bao lâu không biết xe dừng lại cậu chỉ thấy một tòa nhà màu đen là màu chủ, và cái chữ Blue block đó... Sao cậu thấy bất an thế này.

Thôi bắt đầu từ bây giờ cậu phải tập luyện thật tốt vậy không về nhà lại bị bà thím nào đó kẹp cổ chắc khóc thét.

<>•<>•<>•<>•<>•<>•<>

BLUE LOCK

[ĐỂ BÓNG ĐÁ NHẬT BẢN VÔ ĐỊCH WORLD CUP PHẢI SẢN SINH RA TIỀN ĐẠO XUẤT SAC NHAT THẾ GIỚI]

BLUELOCK

ĐƯỢC TẬP TRUNG LẠI CHO KẾ HOẠCH ĐÓ

301 TIỀN ĐẠO CAO TRUNG CHÚNG TÔI

BI TỐNG LÊN XE BUÝT KHÔNG ĐƯỢC BIẾT BẤT CỨ ĐIỀU GÌ NGOẠI TRỪ VIỆC ĐI ĐẾN KÝ TÚC XÁ

RỒI ĐI LÊN NÚI

ĐÂY CHÍNH LÀ

"BLUE LOCK"

NHẬT BẢN CẦN MỘT TIỀN ĐẠO MANG TÍNH ĐỘI PHÁT

HUẤN LUẬN VIÊN TỪ LIÊN ĐOÀN BAN - EGO SHINPACHI ĐANG BẮT ĐẦU ĐÀO TẠO TIỀN ĐẠO CÓ CÁI TÔI CỦA KỲ RIÊNG CÓ THỂ LÀM NHẤT BẢN VÔ ĐỊCH WORLD CUP.

Dù sao thì khi xuống xe mọi người đều bị tịch thu hết mọi thứ.
À thế này chắc được phát đồ riêng nhỉ?

Anri vừa đưa cho Isagi xong cũng réo cái tên quen thuộc.

" Tiếp theo Satou Haku"

" Có mặt!"

Haku đưa cả cái vali trước mặt khiến Anri hú hồn, nhưng lấy lại bình tĩnh hé vào tai cậu.

" Trong chiếc vali này có cái đó à?"

Nhận được từ an toàn cậu khá bất ngờ khi họ biết nó nhưng ngay lập tức bình tĩnh trả lời câu hỏi.

" À... ừm"

Cô ấy ngay lập tức báo trên thiết bị rồi mỉm cười trả lời.

" Được rồi cầm quần áo và vào trong đi, vali của cậu chúng tôi sẽ chọn lọc và đưa những gì cần thiết, cần gì chúng tôi đã để sđt thoại trong áo cậu."

" Vâng cảm ơn"

Những người kia bất ngờ sao một đứa mờ nhạt như cậu lại được ưu đãi tới vậy không lẽ là con nhà tài phiệt hả!!? Và thế là cậu - Satou Haku đã có tiếng tăm xấu:))).

Haku vừa vào đã bị liếc mắt u là trời giật mình à nha. Nhưng ngay sau đó bình tĩnh nhìn quần áo có kí hiệu chữ Z có thể là nơi cậu tới tiếp theo.

" Hình như là đây thì phải.."

Haku nhìn lên bảng tên rồi nhìn lại chỗ áo nhận được sự giống nhau cậu vào trong. Cánh cửa tự động mở ra không gian không có vật chất ngoài cái tủ đựng quần áo và một đống thanh niên khác thì cậu chấm 5/10 tạm ổn.

Haku vừa với đã thấy người quen vui vẻ chạy tới.

" Isagi - san!"

" Oh- Satou thật trùng hợp"

Isagi vừa vào gặp người quen giờ thêm người quen nữa có chút bất ngờ. Haku mỉm cười xã giao với mọi người rồi cúi chào một cách lịch sự.

[ĐN Blue Lock] WELCOME TO HELL.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ