Sau khi được nhận tất cả thông tin bản thân chính mình là giải thưởng thì cậu đã suy nghĩ tới một tư tưởng.
Ngủ trên cánh đồng xanh
.Thấy phơi đi phần nào
.
Chưa kịp nhắm mắt ngủ
.Báo thủ đã lôi về
.
Quằn quại như con giun
.
Đéo ngẩng đầu lên được
.
Đầu vang năm chữ cái
.
Bố mày muốn về nhà!Haku đau đớn Haku gục ngã nhưng Haku đéo có sức mạnh của nội tại....
Cậu lết thân về phòng nhìn đám bạn đang suy nghĩ cách và lối chơi của đội V. Ai đó vớt cậu ra khỏi đây đi, Isagi thấy cái đầu xám lập tức chạy ra hỏi han xem người ấy có sao không.
" Tớ ổn lắm, xin lỗi để mấy cậu lo lắng"
" Mỗi isagi quan tâm thôi bọn tao.... Kệ mom mày"
Bạn thân nhưng thân ai nấy lo 👍
".... Đừng nói chị tớ kể về chuyện đó rồi."
Naruhaya định mở lời nhưng Haku chặn lại, khuôn mặt tên này đính chính lại thưa các bạn đang có gân máu nổi lên.
" Mấy thằng chó đội V đó thích chị tôi?"
Gagamaru gật đầu cùng với đó là màn chặn người cộng chặn cửa đầy tính nhân văn kèm theo những lời nói không hề vô nhân đạo.
"Ehem ồn ào đủ chưa?"
Ego mở màn hình lên bắt đầu công cuộc thông báo về việc đội Z vs đội V như nào và bảng xếp hạng, số của cậu vẫn không thay đổi một tí gì vẫn là con số 301 trong khi đó ở đây chỉ còn 275 người.
Tên Koun một lần nữa do cái phá lưới chết tiệt nên ở một số hạng cao hơn là 265, hắn ta nhìn cậu cười khinh một chút, Ego tinh ý nhìn hắn cười khẩy một tiếng.
" Ego san tại sao số của Haku không hề thay đổi vậy, có thể nói cậu ấy đã góp phần không ít mà?" Isagi giơ tay hỏi Ego.
" Tôi không hề thấy Satou phàn nàn không phải chuyện mấy người" anh ta trả lời một cách lạnh lùng xong phắn luôn.
" Satou tớ biết cậu đang cáu nhưng chúng ta cần nghĩ kế hoạch ngay" Haku không phải là não đất nhưng cái tính cách nó hơi nghịch lý với giao diện ngoài thế!!?
" Không quan trọng, ra phòng nó đấm là xong"
" Trói nó lại "
.
.
.
.
.
.
.
.
" Vì thằng Koun sẽ đéo đấu, ai sẽ mang trọng trách hold đây?"" Tôi thì sao?"
Haku giơ tay."Tưởng sợ ở sân địch?" Chigiri lấy nỗi sợ của Haku ra, cậu cúi đầu nắm chặt tay không kìm chế tức giận.
" Liên quan đến chị thằng này đã đụng thì phải chạm." Haku tuyên bố dõng dạc.
" Ờ thế thì mày phải chạy đấy" Naruhaya liếc nhìn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Blue Lock] WELCOME TO HELL.
FanfictionSatou Haku là một kẻ vô danh trong giới bóng đá, nói thật thằng này chỉ là hậu vệ cánh trái dự bị. Một mục tiêu bắt nạn thường ngày của lũ bạn trong lớp vì một chữ nghèo trên đầu tại trường danh giá nhất. Sinh ra trong một gia đình khá bình dân, Bố...