Chương 8: không ai muốn đóng vai xấu cả
Thời gian dài nhanh chóng trôi qua, Minseok vẫn kiên trì đi livestream, vẫn kiên trì uống thuốc, uống sữa. Chẳng mấy chốc em bé trong bụng đã đến tháng thứ 9.
Nhưng nhìn cái bụng ngày một to lên của mình khiến tâm trạng Minseok càng lúc càng căng thẳng, dù cậu có cố gắng thế nào, thì một omega cũng không sao đủ mạnh mẽ để vượt qua những tháng cuối thai kì một mình được. Nên khoảng thời gian cậu u uất, trầm mặc trốn trong nhà ngày càng nhiều
Thời gian Minseok tự thủ thỉ với bản thân, vô ý khóc lóc ngày một kéo dài. Đám anh em liên tục ghé tới đều bị cậu đuổi về, cậu cảm thấy pheromone lộn xộn trên người bọn họ khiến tuyến thể sau gáy mình không ngừng nhói đau.
Bây giờ để có thể xoa dịu được Minseok thì ngoài bố em bé ra chắc chỉ còn đúng một người..Còn ai trồng khoai đất này được nữa chứ, người đó đương nhiên là beta huynh đệ thân thiết nhất của Minseokie rồi. Kim Hyukkyu nhanh chóng đăng nhập vào nhà mẹ Bầu vào mỗi cuối tuần, hay bất cứ khi nào anh rảnh rỗi đều tranh thủ ghé đến.
Một phần là vì mọi người biết được Minseok không có “kì thị” anh, nên đã mua rất nhiều đồ nhờ anh đem đến cho cậu, phần còn lại tất nhiên là vì Deft huynh sao có thể bỏ mặc con cún con bé nhỏ của mình được chứ
Tiếng chuông cửa "ding dong ding dong" cố gắng hối thúc người bên trong mau mau ra mở cửa.
Kể từ ngày cảm thấy bản thân không còn "tự nhiên" với các tin tức tổ xung quanh thì Minseok đã đổi mật khẩu nhà, nên chuông cửa dạo gần đây trở thành chuông báo thức mỗi sáng của cậu. Hầu như sáng nào cũng có lủng lẳng các túi đồ treo trước cửa chờ cậu đem vào tẩm bổ.
Vì đã sắp đến ngày sinh, Minseok đương nhiên được đặt cách nghỉ làm, chỉ cần an ổn ở nhà dưỡng thai, chờ ngày "lên thớt" thôi. Trước khi làm "ổ", Minseok đã sớm chuẩn bị đầy đủ mọi thứ. Một vali đồ cho cậu sau sinh, một giỏ đồ cho em bé, một loạt các số điện thoại từ người thân đến bạn bè, bác sĩ, cấp cứu đều được cậu note ngay đầu giường rất rõ ràng. Phòng trừ mọi tình huống đều được cậu làm đâu vào đấy, chỉ cần có chút chuyển biến nhỏ là alo vô viện liền, xách đồ và đi thôi.
Chuẩn bị đầy đủ là vậy, nhưng càng đến gần ngày sinh mà phải "gặm nhấm" sự cô đơn và mệt mỏi nặng nề này một mình, khiến Minseok cảm thấy vốn dĩ vấn đề bất trắc duy nhất có thể xảy ra, chắc chỉ có thể từ chỗ cậu.
Keria cố gắng níu lấy một dải dây vải dài được buộc vào chân giường để có thể ngồi dậy, bụng quá to khiến cậu ngồi dậy hay nằm xuống đều vô cùng khó khăn. Cũng chẳng còn cách nào khác, khi mà không có ai bên cạnh phụ giúp, thì sợi dây này thật sự rất hữu ích.
Nặng nề đỡ eo từng bước chậm chạp ra được đến trước nhà, thì chưa gì đã có tiếng hét vọng vào
_"Mở cửa đi Minseok, anh mang đồ đến cho em này! Mở cửa Minseok ơiiii!"_Giọng nói thân thuộc của Hyukkyu Hyung vang lên, ngay lập tức xốc dậy tâm trạng buồn chán của “mẹ bầu’, lạch bạch lạch bạch vội vội vàng vàng ôm bụng chạy từng bước nhỏ ra mở cửa
BẠN ĐANG ĐỌC
[KERIA] [ABO] SINGLE DADA!
FanfictionThể loại: abo, bố đơn thân Tác giả: là kẻ lang thang cầm acc clone gieo rắc tương tư:)))) Đọc intro giùm eim nha quý dị ²⁶•⁰²•²³//⁰³•⁰⁷•²³