CHƯƠNG 13: Trước ngày con đến

1.9K 177 25
                                    

Chương 13: Trước ngày con đến

_"Minhan giống bố nên ngoan quá, không kén ăn gì hết"_ giọng Minseok nghẹn ngào dỗ dành đứa trẻ trong lòng, bé con "ôm" lấy bình sữa bú ngon lành rồi nhoẻn miệng cười với baba. Khung cảnh này quá đỗi dịu dàng, một năm đằng đẵng vừa qua, đêm nào cậu cũng mơ về nó. Nhưng không hiểu sao nước mắt cậu lại cứ rơi xuống thế này...
.
.
.
.
.

_"Minseok này, báo cho cậu một tin mừng. Đừng có vui quá mà ngất xĩu đấy nhá"_Minhyung vui vẻ thì thầm vào tai sp nhỏ bên cạnh. Tếng nói khe khẽ của Gumayusi nhẹ nhàng xoa dịu không khí ảm đạm bên trong ánh sáng mịt mờ của chiếc xe di chuyển, đang trên đường về lại trụ sở sau trận thắng ngày hôm nay

_"Lại chuyện tào lao gì thì mai cậu 2 vs 1 dưới bot đấy"_ Keria dù tâm trạng không hề ổn, nhưng vì mọi người xung quanh vẫn luôn cố gắng giúp cậu quên đi nỗi buồn của bệnh tật, thì cậu cũng chẳng nỡ khiến xung quanh ủ dột theo bản thân.

Minseok cố gắng hùa theo câu chuyện của người ấy. Dù tiếng nói của anh trầm ấm bên tai, như dao cùn cứa vào trái tim đang dần héo úa của cậu

Chỉ vừa mới tháng trước thôi, ngay khi cả đội sắp bước vào giải mùa hè, Minseok đã phát hiện ra bản thân mắc bệnh vô sinh. Thậm chí còn phải nghỉ thi đấu, nói là nghỉ 1 năm chứ thật ra mọi người ai cũng ngầm biết rõ việc omega lặn muốn có con ngay bây giờ là khó khăn như thế nào. Chẳng phải tivi vẫn thường hay ra rả những hành trình đi tìm con gian khổ của người hiếm muộn sao...Cách nào mà Keria có thể một thân một mình, giữa muôn trùng người thế này mà tìm được người phù hợp với cậu ấy chứ...

Nhưng ý Minseok đã quyết thì dù biết là có phải chia tay sự nghiệp thi đấu này, thì khao khát được có riêng cho mình một đứa con của Minseok vẫn chẳng thể dập tắt được....Ngày cậu thông báo với đội, ai cũng chỉ biết lặng im. Những tháng ngày sau đó, trong lòng ai cũng tầng tầng lớp lớp muộn phiền đè nặng. Nhưng,....bọn họ còn có thể làm gì ngoài tiếp tục hy vọng...và..cầu nguyện chứ..

_"Nói nhỏ mình cậu biết thôi đấy....tỉ lệ hợp đôi của bọn mình tới 98% lận! Còn nữa..."

_"Hả! Giỡn không vui đâu Minhyung à "_Minseok còn tưởng bản thân nghe nhầm, cậu lập tức giật bắn người lùi ra xa khỏi Gumayusi. Keria tuy ngồi ngược sáng, có thể dễ dàng giấu đi nét mặt hoang mang của bản thân. Nhưng lại không thể kiềm chế nổi hành động, cùng giọng nói đang run rẩy Làm sao mà!....sao cậu ấy biết được chuyện này...

_"Bất ngờ lắm đúng không!? Tớ đã hiến tặng tinh trùng cho Minseok và được trả lại kết quả như thế đấy, tỉ lệ thành công rất rất cao luôn. Cậu sẽ không phải đi tìm khó khăn nữa...Có thể hoàn thành kế hoạch trở lại thi đấu 1 năm rồi đấy Minseok à!"_ Giọng Gumayusi không thể giấu nổi phấn khích

_"Chuyện này!?....sao...cậu...." Đừng đối xử với tớ như thế, Minhyung làm như vậy là vì thương hại tớ ư...?

.
.
.
.
.
.
Chung kết, mùa xuân LCK

_"Tuyển thủ Gumayusi ơiiiiiii, nhìn vào camera vàaaa 1,2,3 chese!"

[KERIA] [ABO] SINGLE DADA!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ