Chương 7: Keria có nhớ bố em bé không?
Gumayusi vừa nói cái gì vậy?
Câu nói mang giọng điệu bình thản nhưng lại khiến nụ cười trên mặt Minseok lập tức trở nên cứng ngắc, cậu vội vàng xoay đầu nhìn tên bạn đồng niên bằng ánh mắt khó hiểu
_"Chuyện này cũng không cần giấu đâu Minseok" _Minhyung đáp trả ánh mắt Minseok với vẻ mặt không đổi, căn bản thì chuyện mà Minhyung sắp nói đây thì đối với anh nó cũng bình thường. Nhưng chẳng hiểu sao Keria lại cố chấp muốn giấu mọi người, ngay từ đầu anh đã thấy không cần phải làm vậy
_"Có chuyện gì mà phải bí mật vậy!"_ Wooje với Kwanghee cũng bê theo hai nồi đồ ăn lớn đi ra hóng hớt
_"Đúng đó, 2 đứa mày có chuyện gì mà không kể với mọi người"_đương nhiên hai vợ chồng họ Moon sao có thể bỏ qua
_"À thì hồi một năm trước em có đăng ký hiến tặng tinh trùng cho Minseok. Lúc đó cậu ấy đến bệnh viện làm xét nghiệm rồi có nhờ bên bệnh viện kêu gọi xin tinh trùng giấu tên. Nhưng trùng hợp bọn em gặp nhau, thế là em biết được cách hiến tặng. Thật ra em cũng không chắc tinh trùng của mình có đạt tiêu chuẩn không, nên ban đầu em không cho Minseok biết chuyện này. Nhưng không ngờ là của em được trong 5 mẫu đạt tiêu chuẩn, lúc đó em mới báo với cậu ấy, đúng không Minseok?"_Nhìn ánh mắt tò mò tọc mạch của đám người xung quanh, Gumayusi không ngần ngại kể luôn một mạch.
Mà anh kể đến đâu thì 4 cái cằm rơi đến đó. Choi Wooje còn trống ngực đánh thùm thụp vì tức giận! Tên điên này! Đúng là cái gì cũng dám làm. Cậu quả thực từng choáng váng về độ dám nghĩ dám làm của tên ad máu chiến này, nhưng không nghĩ là anh còn dám làm đến việc HIẾN TINH TRÙNG CHO BẠN?!
_"À…à thì chuyện cũng qua lâ…" Minseok lời tới miệng lại bị cướp mất
_"Rồi sao! Đừng nói Minhan là con của cậu nhá! LEE MINHYUNG!" Kim "Rascal" cũng sốc không kém. Điên thật rồi!
_"Sao có thể chứ!" Cả Minhyung cùng Minseok đồng thanh rất nhịp nhàng, nhưng điệu bộ cả hai lại một trời một vực. Gumayusi thì cười nói như một chuyện bình thường cỏn con, còn Minseok thì vội vàng la lên gấp như đẻ tới nơi!
_"Vậy rốt cuộc là sao!" Sanghyeok hyung cũng không chịu được, nhấp nhỏm như kiến cắn dưới mông
_"À thì như em nói đó, mẫu của em tạo phôi không thành công, lúc Minseok nói chuyện này em cũng buồn lắm đấy haha"
Cười? Trời ơi nó còn dám cười. Kim Kwanghee đưa tay đỡ cổ, thật sự là người già như anh không nên trải qua mấy thứ chuyện đau tim này. Xưa nay nghe danh Gumayusi, ADC không sợ trời không sợ đất, tự tin dư sức, bản lĩnh có thừa, nói 1 làm 10. NHƯNG! NÓ DÁM ĐI HIẾN "GIỐNG" CHO BẠN THÌ SỐC *BEEP BEEP* (làm mờ tiếng chửi thề◝⁰▿⁰◜)
_”Thật ra chuyện cũng qua lâu lắm rồi, bụng em cũng đã to vượt mặt như này thì còn nhắc lại chuyện cũ làm gì nữa chứ. Lúc đó bận rộn nhiều việc, cũng không có thời gian gặp nhau nên mới không nói. Chứ không phải em muốn giấu diếm gì đâu..” Keria vội vàng cười nói, xua tay cố gắng giải vây bản thân khỏi những câu chuyện của quá khứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KERIA] [ABO] SINGLE DADA!
FanficThể loại: abo, bố đơn thân Tác giả: là kẻ lang thang cầm acc clone gieo rắc tương tư:)))) Đọc intro giùm eim nha quý dị ²⁶•⁰²•²³//⁰³•⁰⁷•²³