CHƯƠNG 28: Thầm cầu mong đó là giấc mơ

2.1K 199 41
                                    


Chương 28: Thầm cầu mong đó là giấc mơ...

_”CÓ LẼ SAU NÀY VÀ MÃI MÃI NHIỀU NĂM SAU ĐÓ, CHÚNG TA VẪN SẼ PHẢI XEM LẠI TRẬN ĐẤU NGÀY HÔM   NAY….HỨC..HỪM....ĐƯỢC RỒI! TÔI SẼ CỐ KHÔNG KHÓC!”-vị Mc cố nén nước mắt sau pha combat cuối cùng của trận đấu thứ năm, trong cặp trận chung kết đã có kết quả.

Pha quét sạch tại hang rồng ngàn tuổi, giống hệt cảnh tượng năm đó T1 đã gục ngã. Nhưng!…Lần này đã khác! Rồng ngàn tuổi bị hạ dưới đòn trừng phạt không một sai lầm của tuyển thủ Oner. Toàn đội hình T1 lao lên giao tranh quét sạch và đẩy thẳng nhà chính, trước những ánh mắt ngập nước của người hâm mộ

_”NHƯNG! XIN TẤT CẢ MỌI NGƯỜI HÃY HƯỚNG MẮT LÊN SÂN KHẤU!”

_” HÃY CHỨNG KIẾN GIÂY PHÚT NÀY! GIÂY PHÚT ĐỘI TUYỂN MẠNH NHẤT LỊCH SỬ LIÊN MINH HUYỀN THOẠI NÂNG CAO CHIẾC CUP VÔ ĐỊCH!!!!”

_”NHÀ CHÍNH ĐÃ NỔ!!!!! CHỨC VÔ ĐỊCH WORLD XIN GỌI TÊN! "

_"TTTTTTTTTTT11111111111111!!!!!!”

Ngàn bông pháo nổ tung trên bầu trời nước Anh, tia sáng chớp nhoáng vụt lên tô điểm cho những giọt nước mắt hạnh phúc, lăn dài trên khuôn mặt của cả năm người trên sân khấu rộng lớn. Ban huấn luyện như đạp mây bay ra sàn thi đấu trong niềm vui sướng vỡ òa, bọn họ ôm chầm lấy nhau như thay cho ngàn lời muốn nói vào lúc này

Cánh tay run rẩy của tuyển thủ Faker đã không còn đủ vững chãi để nâng nổi chiếc cup. Nhưng chẳng bao lâu đã có đôi bàn tay ấm áp ôm lấy tay anh, cùng những người anh em mà anh yêu quý đã tiếp thêm sức mạnh cho cánh tay của quỷ vương. Cả toàn đội cùng nâng cao chiếc cup trước ánh mắt vỡ òa của triệu người hâm mộ dưới khán đài, những ánh mắt lấp lánh ánh nước nhưng trên môi ai cũng kiên định nụ cười không thể che giấu, có lẽ niềm sung sướng hiện tại là không một từ ngữ nào có thể diễn tả được!

Nhiều năm trước đó, đã có một bài báo nói về giọt nước mắt của quỷ vương làm lu mờ nhà vô địch.

Nhưng hiện tại! Cũng là giọt nước mắt ấy, chính là minh chứng cho hành trình dài không từ bỏ, kiên trì trước bao gian khổ buồn vui đã qua.

Để có thể ngày hôm nay! Anh lại lần nữa đứng tại nơi này! Đặt lên chiếc cup cao quý một nụ hôn chân thành nhất và mỉm cười hạnh phúc tựa đầu vào vai người chồng yêu quý đã bước đến bên anh, cùng Sanghyeok  trải qua những khoảnh khắc đau đớn suốt nhiều năm qua. Và ánh mắt anh không thể xoay chuyển khi nhìn vào những đôi mắt rạng ngời, của những đứa em trai nhỏ vẫn luôn mạnh mẽ cùng anh đi qua nhiều sóng gió. Và rất rất nhiều người đồng đội, anh em chưa hề rời bỏ anh một giây một phút nào trên quãng đường dài nhiều thăng trầm này.

Có lẽ cuộc đời anh, nếu có thể! Xin hãy dừng lại tại giây phút này, để anh có thể tự hào nói rằng, mình chính là người hạnh phúc nhất trên thế giới!

Sanghyeok trịnh trọng tựa đầu vào nhau cùng Moon Hyunjoon. Nhẹ nhàng, thành kính bày tỏ tình yêu của mình trong khoảnh khắc trọng đại này, cả hai người đều muốn cho con trai Minjoon của mình ở quê nhà, có thể nhìn thấy hình ảnh hai baba của em vẫn luôn mạnh mẽ chiến đấu và yêu thương nhau nhiều như thế nào.

[KERIA] [ABO] SINGLE DADA!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ