CHƯƠNG 37: Xin chào baba (3)

4K 258 56
                                    

Chương 37: Xin chào baba (3)

Sau khi cả nhà họ Lee từ lớn đến nhỏ lục tục lôi nhau vào viện, thì đã kéo hết phân nửa sang khoa sản.

Vốn nhập viện là vì Minhyung đổ máu quá nhiều. Có lẽ là do rách vết thương cũ, nên có cố cầm kiểu gì thì máu cũng không ngừng được, mẹ Lee xót con trai nên vội vàng kéo nhau vào viện.

Khi vào đến nơi thì gặp bác sĩ nói không có gì đáng quan ngại. Nhưng đang lúc đi làm thủ tục viện phí đột nhiên Minseok trở cơn nghén, làm hai chị gái cùng mama Lee lo lắng vô cùng, nghén đến trời đất xoay vòng, ôm nhà vệ sinh nôn ọe nửa tiếng sau mới thất thểu đi ra.

Biết rõ bây giờ trong bụng của em trai nhỏ này có đứa cháu cưng của cả họ, nên chị Hamyoung nhanh trí đề xuất, hay là tiện đường dắt Minseok đi khám thai luôn.

Vì ban đầu tính đem đứa nhỏ này bỏ đi, nên Minseok không hề lưu giữ một tấm hình siêu âm nào của bé. Bởi vậy mà lúc mama Lee hỏi đến Minseok chỉ có thể ái ngại thoái thác là quên này quên kia cho qua.

Không ngờ vừa tính mở miệng từ chối ý tốt đi khám thai, thì quay sang bắt gặp mấy cặp mắt long lanh, tràn ngập mong đợi nhìn mình, nên Minseok cuối cùng vẫn là phải miễn cưỡng gật đầu.

Ban đầu thì bố Lee tuy không tỏ vẻ ra ngoài, nhưng ông cũng là bộ dạng đứng ngồi không yên, trong lòng phí thường muốn bỏ mặc thằng con trời đánh, Lee Minhyung để chạy sang bên mấy omega xem xem con dâu cùng cháu yêu thế nào rồi.

Nhưng vừa được mama Lee giao cho bế bé Minhan cùng ở lại với Minhyung, thì ông đột nhiên cảm thấy, thôi thì ở lại với thằng nghịch tử mà có cháu nội bế cũng vui lòng hẳn

Đang chơi trò ú òa cùng thằng cháu nhỏ cực vui, thì thằng con băng đầu trắng từ đâu đi tới. Bố Lee vừa thấy bóng dáng con trai thì liền thu lại nét mặt tươi cười, bộ dáng lại 10 phần chán ghét nhìn thằng con mình đầy thương tích cùng biểu cảm: vừa nhìn thấy là phiền rồi!

Anh cũng tự biết tội tày trời của mình, nên vô cùng rón rén muốn vươn tay ra bế Minhan đang nhoẻn miệng cười trong lòng ông nội. Vậy mà "móng gấu" còn chưa kịp chạm vào con trai miếng nào, đã bị "gấu ông" chửi cho vuốt mặt không kịp

_”Anh cút ra kia, bố vừa nhìn thấy anh là thấy nhức hết cả đầu rồi! Anh nghĩ cái gì trong cái đầu này vậy hả!? Anh lớn tướng rồi mà sao ngu thế!”

_”Bố!”-bị mắng ngu trước mặt con trai nhỏ dù sao cũng mất mặt lắm chứ bộ, nhưng chỉ có thể uất ức phản kháng một tiếng lí nhí

_”Bố cái gì mà bố, tôi không có đẻ ra thứ con như anh!....haizz Anh nghe bố hỏi đây này! Bố mẹ bên Minseok thế nào rồi!?”-Sao càng nhìn nó ông càng thấy bộ dạng hèn hạ thế nào ấy nhỉ, phiền quá đi chứ!

_"Chưa biết ạ.."-giọng điệu ỉu xỉu như cọng bún thiu, vừa nói vừa vần cái khăn sữa của bé Minhan trong tay, xem chừng rất tội nghiệp

_"Chưa biết!? Mày!..."-Bố Lee toan vung tay lên thì gặp em bé Minhan lại ngã ập vào người ông nội. Nhờ nó mà ông đành phải hạ xuống, chứ không thì lãnh một cú nữa là Minhyung ngu luôn, nghỉ cưới sinh gì luôn

[KERIA] [ABO] SINGLE DADA!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ