Chương 24: Hay là mình lướt qua nhau...
Wooje theo thói quen mỗi sáng, đều đặn ôm gối qua phòng Minseok mỗi lúc sắp đến giờ “đi làm”
Để làm gì á? Đương nhiên là để ngủ thêm một lát rồi. Thằng bé bị phân ở chung phòng Gumayusi, mọi hôm anh đều dậy rất sớm để chuẩn bị cho lịch trình cả ngày, báo hại thằng nhóc đang tuổi ăn tuổi ngủ bị quậy cho không thể nằm thêm trên giường mấy phút nữa. Wooje nhỏ rất bất mãn trong lòng, nhưng sau bao lần "đấu tranh" đều bị "đàn áp", nên đành phải ôm gối qua phòng hyung của bé để tá túc.
Còn nữa! Hôm nay, không biết say chết ở cái xó xỉnh nào mà đêm qua "hyung đáng ghét" lại không về phòng, làm cho bây giờ còn sớm như vậy đã về chọc cho thằng nhóc tháo chạy. Đã thế còn đặc biệt cộc cằn, tay chân tìm đồ “đùng đùng", không thương bé gì hết!
Wooje cứ thế mà mặc nguyên bộ đồ ngủ kẻ sọc, còn ôm theo cái gối lớn, đầu tóc bù xù dụi dụi mắt thẫn thờ đập cửa phòng Minseok hyung. Nhưng đập đến lúc nhóc gần tỉnh ngủ rồi thì hyung mới chịu xuất hiện. Bên ngoài lạnh muốn chết, nhìn hyung có vẻ chắc là sợ lạnh lắm đây nên buổi tối đi ngủ mà quấn bản thân kín như vậy.
Wooje có chút ngờ nghệch nhìn từ trên xuống dưới hyung của nhóc. Sau đó như con gấu lớn mà dang tay ôm hyung, miệng còn mè nheo nói nhảm, chất giọng ngái ngủ nghe ra vẻ thằng nhóc rất mệt sau đêm nhậu nhẹt hôm qua
_”Hyung ấm quá aaaaa, em ôm hyung ngủ thêm chút nữa nhaaaa”
_”Mày mau bỏ ra, anh sắp bị đè té dập mặt rồi này!...Sao hôm nay qua sớm vậy.?”-
Minseok vừa tắt máy của mẹ thì tính nằm nghỉ một lát. Thực sự hiện tại cậu chẳng muốn truy cứu chuyện gì trong lòng nữa, sáng sớm mai biết bao nhiêu thứ mà cậu phải đối mặt chứ. Minhyung làm thế cũng tốt thôi, tốt nhất là nên đối xử với cậu tàn nhẫn như vậy! Để cậu triệt để chết tâm, triệt để cắt đứt anh khỏi cuộc đời mình, triệt để quên đi người bố còn lại của Minhan!
Minseok đến hiện tại, sức để buồn đau cậu cũng hết sạch rồi, chỉ muốn cố gắng chìm vào giấc ngủ để quên đi sự mệt mỏi này mà thôi. Nhưng mà….sớm mai cậu phải đi làm một chuyện quan trọng. Dù không muốn nghĩ đến, nhưng Minseok vẫn cố chấn an bản thân trong lòng, cậu không tin với cái thân thể phải tiêm gần cả trăm mũi thuốc, ròng rã hơn nửa năm mới có được con như cậu, thì qua một đêm với alpha còn chưa được đánh dấu lại có thể có mang được! Mai cậu sẽ tìm mua thuốc tránh thai bồi thêm vào, như vậy có lẽ sẽ ổn cả thôi…
Còn chưa chợp mắt được bao lâu thì lại bị đánh thức, Minseok sợ mấy dấu vết trên cổ bị lộ nên vội vàng cuốn theo cái áo phao to quấn lên người, nhìn thế nào cũng không giống vừa ngủ dậy. Vậy mà thằng nhóc Wooje cũng không phát hiện ra, thằng bé vẫn còn trẻ con như vậy đấy, nên MInseok thực sự rất cưng chiều đứa em trai này. Thằng bé đáng yêu và ấm áp theo một cách rất đơn thuần, rất nhẹ nhàng…
Hai người cứ thế một lớn một nhỏ, ôm nhau kéo vào trong phòng. Wooje tựa con gấu Koala rất bám người, không trách được, hyung ấm như cái lò sửa vậy đó, ôm thích vô cùng, vừa nãy đứng bên ngoài lâu, rất lạnh đó…
BẠN ĐANG ĐỌC
[KERIA] [ABO] SINGLE DADA!
Hayran KurguThể loại: abo, bố đơn thân Tác giả: là kẻ lang thang cầm acc clone gieo rắc tương tư:)))) Đọc intro giùm eim nha quý dị ²⁶•⁰²•²³//⁰³•⁰⁷•²³