Chapter 11;

333 21 2
                                    

『 Trong căn biệt thự rộng lớn lúc này đang có một người ngồi lẻ loi ở phía dưới sàn

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Trong căn biệt thự rộng lớn lúc này đang có một người ngồi lẻ loi ở phía dưới sàn.

Lee Min Hyung dựa lưng vào thành giường với đôi mắt nhắm nghiền, hắn nghiêm túc suy tư về những chuyện xảy ra khiến bản thân bận tâm dạo gần đây.

"Anh còn định để bố anh phải lo lắng đến bao giờ?"

Thái độ của thằng con cả khiến Jung Jae Hyun chán nản vô cùng.

"Vị trí thừa kế chính sau này sẽ thuộc về một mình anh, nhưng nếu vẫn còn giữ cái lối sống hư hỏng hiện tại thì bố đành phải chuyển giao lại cho hai đứa em anh."

"Giao việc cho anh anh còn chẳng thèm làm, giờ anh không coi cái nhà này ra thể thống gì nữa rồi!"

Nếu Lee Je No được giao cho nhiệm vụ quản lý và rao bán đám đầy tớ thì Lee Min Hyung cũng đảm đương nhiệm vụ nặng nề tương tự: Giám sát trực tiếp việc nhập khẩu vũ khí cho cả gia tộc, đồng thời có trách nhiệm kiểm tra từng loại dược phẩm sẽ được đem ra bán cho một trong những người khách của Lee Je No - khá hữu ích cho những vị Thượng đế đã chấp nhận mua người giúp việc bên bọn họ.

Còn lại chàng út Sung Chan thì đảm nhận công việc dễ thở hơn: Giải quyết hết mọi vấn đề thắc mắc và khiếu nại của khách hàng. Việc của cậu tạm coi như nhẹ gánh hơn so với hai ông anh.

Và bây giờ Lee Min Hyung đang cố gắng bình tĩnh lại trước những lời cảnh tỉnh của bố mình.

"Để tôi xem những đứa con gái anh thường qua lại chúng nó có còn ngó ngàng gì tới khi anh không có nổi một xu một cắc trong người!"

Đây là lần đầu tiên hai bố con tranh cãi gay gắt đến thế, điều đó khiến cho hắn gần như bị suy sụp hoàn toàn.

...

Tâm trí hắn đột nhiên nhớ về một người.

Là người mà hắn căm ghét nhất.

Người đầu tiên nhìn ra được những tâm tư trong lòng hắn.

Hắn đã làm người ấy tổn thương sâu sắc trong suốt hai tháng qua.

Đã gần một tuần sau đêm hôm đó Lee Dong Hyeok không còn xuất hiện trước mắt hắn...

Gần cả tuần nay hắn chẳng còn nhận được sự quan tâm mãnh liệt đến từ cậu trai ngọt ngào ấy...

Nhớ lại khoảng thời gian trước đó.

Trời đang mưa.

Từng hạt mưa lạnh lẽo không ngừng rơi xuống.

⇢ cuộc chiến của những gia đình giàuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ