『 Sáng, trưa rồi lại đến tối.Việc Lee Je No đi theo phía sau Na Jae Min dường như đã trở thành một thói quen khó bỏ.
Hai người bọn họ thường xuyên dành thời gian bên nhau, cùng nhau thảo luận sôi nổi về xe cộ sau những tiết học mệt mỏi trên trường.
Khi đi ngang qua công viên, Na Jae Min cố tình giảm tốc độ lại bởi vì cậu ta nhìn thấy khá nhiều người đang có mặt ở đó.
Đài phun nước buổi chiều thật sự đẹp đến mức đáng kinh ngạc.
Nhìn thấy Na Jae Min đậu chiếc mô tô ở rìa công viên, Lee Je No không suy nghĩ gì nhiều liền lập tức bám theo cậu ta.
Na Jae Min đứng trước tượng đài lớn nằm chính giữa mặt hồ nhân tạo.
Đúng bốn giờ, đài phun nước sẽ được người ta thắp đèn sáng chói.
─ Giờ mới gần ba rưỡi thôi, cậu có muốn đợi không?
Cậu kéo Na Jae Min ra xa một chút để tránh đám đông đang xúm xít vây quanh tượng đài.
─ Chỉ một chốc thôi, cậu kiên nhẫn chút đi Je No à.
Dù đang nói chuyện nhưng đôi mắt cậu ta vẫn dán chặt vào khung cảnh phía trước.
─ Cậu không mệt sao? Mai chúng ta lại đến đây mà.
Lee Je No dỗ dành, cậu luôn dịu dàng hết mức có thể mỗi khi nói chuyện với người trong lòng mình.
Đáng tiếc là Na Jae Min không nhận ra điều đó.
─ Cậu mệt thì về trước đi, tôi ở đây xem một mình cũng được.
Lại bị cậu ấy từ chối thẳng thừng rồi...
Nhưng mà Lee Je No phải quay về nhà gấp, ông bô Jae Hyun cứ càm ràm nãy giờ bắt cậu đi xử lý vài ba việc lặt vặt.
Mặc dù vậy, cậu không đành lòng bỏ lại Na Jae Min bơ vơ một mình.
Lee Je No hít một hơi thật sâu, cậu nghĩ mình nên ưu tiên Na Jae Min.
Cậu liếc nhìn kim đồng hồ bên tay trái, bây giờ là ba giờ ba lăm rồi, chỉ còn vài phút nữa thôi nên không sao cả.
Đồng hồ điểm bốn giờ đúng, vòi phun nước đã được chuẩn bị sẵn sàng. Xung quanh cả hai dần chật ních toàn người với người.
Mọi thứ diễn ra để lại ấn tượng rất tốt, rất xứng đáng đem in sâu vào trong trí óc.
Một số người đứng từ xa rút điện thoại của mình quay chụp đủ kiểu. Còn Na Jae Min thì mỉm cười rạng rỡ hết sức trước cảnh tượng huyên náo này.
BẠN ĐANG ĐỌC
⇢ cuộc chiến của những gia đình giàu
Romantizm≛ THE JUNGS ℠ CUỘC CHIẾN THƯỢNG LƯU ≛ 「 Lý Thái Dung quả nhiên đã làm rất tốt trong việc cùng Trịnh Nhuận Ngũ duy trì huyết mạch Trịnh gia. 」 ≛ Fic gốc tiếng Indonesia thuộc về @odolensiti