Chapter 14;

253 20 0
                                    

『 Không khí trong phòng khách dần trở nên căng thẳng vì sự xuất hiện của cậu hai Je No, cùng với một người con trai khác mặt mày sưng tím hết sức khó coi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Không khí trong phòng khách dần trở nên căng thẳng vì sự xuất hiện của cậu hai Je No, cùng với một người con trai khác mặt mày sưng tím hết sức khó coi.

Lee Je No dắt theo Na Jae Min tiến đến trước mặt Jung Jae Hyun và Lee Tae Yong. Cậu đặt Na Jae Min ngồi ngay ngắn lên ghế sofa trước, sau đó quay đầu lại đối diện với bố và ba bằng ánh mắt cực kỳ không hài lòng (thực ra chỉ không hài lòng với người mà ai cũng biết là ai).

─ Đây mà là bất ngờ dành riêng cho con sao? Bố quá đáng lắm bố có biết không?

Jung Jae Hyun nghe xong chỉ bật ra tràng cười thích thú. Hắn ngắm nghía niềm tự hào của hắn với ánh mắt vô cùng hãnh diện.

─ Lee Je No lá ngọc cành vàng của gia tộc ta! Bố tự hào về con lắm con trai à!

Hắn lập tức liếc sang Na Jae Min ngay khi vừa dứt câu - người vẫn đang ngồi im thin thít trên chiếc ghế sofa bên phải. Cuối cùng hắn di chuyển tầm mắt về phía Lee Tae Yong - người vẫn đang nhìn chằm chằm vào hai cha con hắn với ánh mắt lo âu.

─ Sao thế Je No? Rốt cuộc là có chuyện gì vậy con?

Anh nhíu mày hỏi han thằng bé. Dạo gần đây anh thường xuyên chứng kiến mấy bố con nó xung đột lẫn nhau.

─ Ba xem chồng của ba đã làm gì con trai nhà người ta đi.

Đối với ba Tae Yong Lee Je No luôn cư xử dịu dàng hết mức có thể. Nhưng từ lúc bước vào nhà cậu vẫn chưa thể kiềm chế nổi con chó điên trong người.

Lee Tae Yong quay sang nhìn vào mắt Jung Jae Hyun, anh kiên nhẫn chờ đợi lời giải thích từ hắn.

─ Tên khốn Na Yuta đã lợi dụng danh nghĩa nhà họ Jung để trục lợi cho bản thân. Em có thể đi diệt khẩu hai cha con nó ngay bây giờ!

Cả hai đều im lặng mất một lúc, bọn họ đang cố gắng tiêu hoá hết những bức xúc hắn tuôn ra.

─ Cái công ty cỏn con đó lợi nhuận có đáng là bao! Những khoản lợi nhuận từ chục công ty khác dư sức để ba anh em con ăn sung mặc sướng cả đời!

Ngay cả Na Jae Min cũng bị vạ lây chỉ vì cậu ấy là con của người đàn ông kia...?

Cậu không tin lại càng không thể chấp nhận được...

─ Con nhắc lại lần cuối, cậu ấy hoàn toàn vô tội.

Ngón tay cậu chỉ vào Na Jae Min - người vẫn bất tỉnh nhân sự từ lúc cả hai từ phòng hành quyết đến đây.

⇢ cuộc chiến của những gia đình giàuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ