Chapter 15;

246 14 3
                                    

(*) Ảnh minh hoạ có sẵn đều là của tác giả

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(*) Ảnh minh hoạ có sẵn đều là của tác giả.

Hai cậu trai trẻ tuổi hiện đã đặt chân đến nơi mà cả hai muốn đến.

Shotaro sợ sệt khép chặt lại đôi mắt, nó cảm nhận ngọn gió lạnh lan từ eo xuống đến mắt cá chân sau đó lan ra khắp toàn thân.

Jung Sung Chan trấn an Shotaro bằng cách nhẹ nhàng vuốt ve tấm lưng nó, cậu ấy mong nó hãy mở mắt ra để có thể quan sát mọi thứ xung quanh cả hai đứa.

Shotaro dần bình tĩnh trở lại, nó chầm chậm mở to hai mắt mình ra. Thứ đầu tiên nó nhìn thấy là nụ cười tươi rói của Jung Sung Chan lúc này đang nắm lấy tay nó thật chặt.

Ánh mắt cậu ấy dường như muốn nói với nó rằng đừng sợ, có tôi ở đây rồi. Nó đáp lại ánh mắt quá đỗi dịu dàng đó bằng một cái mỉm cười ngọt ngào.

Shotaro kinh ngạc đưa mắt nhìn ra quang cảnh xung quanh, nó chưa từng nhìn thấy bãi biển nào tuyệt đẹp như bãi biển này.

Mọi ngôn từ hoa mỹ trên đời dường như vẫn chưa đủ để mô tả cảnh tượng nhiệm màu trước mắt. Shotaro cảm thấy cực kỳ hạnh phúc, đây là lần đầu tiên nó được dạo chơi trên mặt biển kể từ khi sinh ra đến giờ.

Nó mải mê lặn ngụp dưới làn nước xanh ngắt, Jung Sung Chan lo ai kia sẽ bị kiệt sức nên cậu ấy đành phải đưa tay kéo nó lên bờ.

─ Cậu là người đầu tiên đưa tôi đến đây. Cảm ơn cậu nhiều lắm, Sung Chan à!

Shotaro mỉm cười nói lời cảm ơn cậu chủ của nó, đồng thời miễn phí thêm một cái ôm ấm áp mặc dù cả hai bây giờ đều đã ướt sũng.

─ Anh thích là tốt rồi.

Điều khiến Shotaro hạnh phúc cũng làm cho cậu ấy cảm thấy hạnh phúc.

ଲ(ⓛ ω ⓛ)ଲ

Cả hai ngồi bên nhau nhìn mặt nước bao la sau khi đã vui đùa thoả thích.

Jung Sung Chan chăm chú tận hưởng khoảnh khắc bình yên hiếm có. Nhưng không hiểu vì sao tâm trí cậu lại nhớ đến cái người mà cậu đã gặp trong nhà vệ sinh ngày hôm qua.

Cậu khẽ hít một hơi thật sâu trước khi cúi xuống nhìn lớp cát trắng mịn ở phía dưới chân.

─ Sao thế Sung Chan? Cậu thấy mệt trong người à?

Giọng nói đó khiến cậu ấy ngẩng đầu lên ngay tức khắc.

─ Không phải đâu, tôi chỉ đang suy nghĩ một vài chuyện mà thôi.

⇢ cuộc chiến của những gia đình giàuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ