『 Ngày thứ hai sau khi chuyển đến Hàn Quốc, hôm nay là ngày đầu các quý tử nhập học tại ngôi trường mới. Tất nhiên là cả ba cu cậu sẽ đều học chung một trường.
Hiện tại bọn họ đang bước từng bước với tư cách là học sinh mới, khiến cho các học sinh ở đó ai nấy cũng phải sửng sốt một phen bởi vì ánh hào quang ba bạn toả ra vô cùng chói sáng. Mọi người đều cho rằng xuất thân của cả ba chắc chắn không bình thường.
Những cô cậu trầm trồ bọn họ bởi vẻ ngoài cuốn hút trải dài trên khắp các khu vực hành lang.
Ở một vị trí khác, có đến sáu con mắt đang mải mê nhìn chằm chặp vào ba cái người đang ngạo nghễ bước tới kia.
─ Ê, nhìn sang bên trái đi kìa. Đẹp trai quá nhờ?
Một trong những cặp mắt nhìn ba người lúc nãy bật thốt lên.
─ Hê, mới sáng ra đã được rửa mắt một phen. Tớ chưa có đứa bạn nào hợp nhãn tớ đến vậy, phải qua làm quen ít nhất một người mới được.
Cuộc trò chuyện đang ngày càng trở nên phấn khích.
─ Mấy người đó là ai thế?
Khi hai cá thể dần bị kích động bởi sự xuất hiện của các trai nóng mới nổi, có một cậu trai ngồi ở giữa đang hết sức bối rối nhìn hai đứa bạn mình.
─ Cậu vừa bảo gì Na Jaem, sao cậu lại không biết họ được cơ chứ?
─ Tớ quan tâm làm gì? Hơn nữa cuộc sống của tớ đã đủ phức tạp rồi, tớ chẳng có nhu cầu rước thêm phiền phức bằng cách tìm hiểu về ba học sinh mới kia.
Cậu trai tên Na Jae Min nhẹ nhàng lên tiếng trả lời.
─ Đừng bảo với tớ là cậu chưa từng nghe nói đến gia đình họ Jung nhé?
─ Ra là đám người nhà họ Jung. Tớ từng nghe nói ở trên TV rồi nhưng mà tớ thật sự không biết nhiều về họ.
─ Sao cái thằng này lại đi chậm thời đại thế hả Ren Jun? Thôi thôi Na Jaem đáng thương của chúng ta, giờ hãy để tớ đích thân khai sáng cho cậu. Cậu mở to mắt ra mà nhìn cho thật kỹ đi nào.
Cậu trai trẻ hơi bụ bẫm có làn da rám nắng đang tỏ ra hết sức bực bội với người bên phải.
─ Kia là Jung Sung Chan, cậu ta là con út trong gia đình và cậu ta sở hữu trí thông minh trên mức trung bình, nhiều người đồn cậu ta vô cùng ưa thích tốc độ nhưng hai người anh của cậu ta đã cấm cản điều đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
⇢ cuộc chiến của những gia đình giàu
Romance≛ THE JUNGS ℠ CUỘC CHIẾN THƯỢNG LƯU ≛ 「 Lý Thái Dung quả nhiên đã làm rất tốt trong việc cùng Trịnh Nhuận Ngũ duy trì huyết mạch Trịnh gia. 」 ≛ Fic gốc tiếng Indonesia thuộc về @odolensiti