『 Thời tiết đột ngột trở lạnh nhưng dường như Lee Min Hyung chẳng mấy có sự bận tâm gì về điều đó. Hắn không quan tâm đến tình hình xung quanh mình đang diễn ra như thế nào, mà chỉ tiếp tục lái chiếc Audi màu đen giữa dòng xe cộ đông đúc lướt qua lướt lại.
Thật lòng mà nói thì Lee Min Hyung đang vô cùng muốn giải quyết gọn ghẽ hết tất cả những trở ngại trong cuộc sống của hắn trong khoảng thời gian dạo gần đây.
Hôm nay hắn đã quyết định rằng sẽ không đến hộp đêm lần đó nữa. Giờ hắn nên nhanh nhanh tìm ra chỗ để đỗ xe trước khi hắn đi vào cái thang máy ở phía đằng kia.
Lee Min Hyung đã đến được nơi mà hắn nghĩ hắn cần phải đến, nơi mà giờ đây mọi lời phàn nàn của hắn sẽ chẳng còn ngưng đọng lại ở trong những chai rượu đắng ngắt nữa.
Đây sẽ là nơi để hắn trút bỏ hết những muộn phiền vừa qua.
Lee Min Hyung cũng không hề biết ngay trên sân thượng nho nhỏ mà hắn đang có ý định hò hét lại chính là nơi Na Jae Min đang sinh sống hiện giờ.
Hít sâu thêm một hơi hòng tiếp thêm được một ít dũng khí, lần này hắn gào lên bằng tất cả sự lo lắng của bản thân mà chẳng chút e sợ rằng có ai đó sẽ vô tình nghe thấy.
— Mình nên làm gì tiếp theo đây...?
— Sung Chan thật sự không làm gì sai cả, mình không nên vô cớ trút giận lên đầu em ấy...
— Dong Hyeok ghét mình thật rồi hay sao...?
— Rốt cuộc cậu ta quay lại đây để làm gì chứ...?
— Có phải mình đã quá thô lỗ với cậu ta rồi hay không...?
— Nhưng mà mình thật sự không thể ngừng lại được...
— Mình thật sự không muốn nghe đến hai từ "yêu đương"...
Ngoài kia đồn thổi nhau rằng, lời nguỵ biện "chưa tìm được người phù hợp" thực chất là để Lee Min Hyung bao biện cho việc hắn rất lo sợ phải tỏ ra nghiêm túc trong một mối quan hệ.
Lee Je No thì không tin vào tình yêu, còn Lee Min Hyung thì lại có chứng sợ hãi tột độ nếu như hắn đã lỡ yêu.
Trong suy nghĩ của Lee Min Hyung, hắn dám chắc một điều rằng mọi thứ mà hắn vất vả lắm mới có được sẽ dần rời bỏ hắn nếu một mai hắn trở nên không còn tác dụng gì nữa. Hắn lo sợ bản thân sẽ bị tổn thương nếu như hắn đã trót trao đi quá nhiều yêu thương.
Lee Min Hyung càng lúc càng cảm thấy bất an, hắn cảm nhận được điều gì đó rất kỳ lạ mỗi khi hắn đối diện với Lee Dong Hyeok. Vì muốn chối bỏ sự thật này cho nên hắn quyết định giấu kín mọi chuyện bằng cách buông ra những lời lẽ cay nghiệt với cậu ta.
Lee Min Hyung chưa bao giờ nghĩ rằng sẽ có ngay hắn trao đi tình yêu cho Lee Dong Hyeok.
Nhưng sau tất cả những chuyện đã xảy ra, hắn càng ngày càng cảm thấy sợ hãi trước những gì người đời gọi đó là tình yêu.
Đây mới chính xác là con người thật của Lee Min Hyung.
ʕ̡̢̡ʘ̅͟͜͡ʘ̲̅ʔ̢̡̢
BẠN ĐANG ĐỌC
⇢ cuộc chiến của những gia đình giàu
Romance≛ THE JUNGS ℠ CUỘC CHIẾN THƯỢNG LƯU ≛ 「 Lý Thái Dung quả nhiên đã làm rất tốt trong việc cùng Trịnh Nhuận Ngũ duy trì huyết mạch Trịnh gia. 」 ≛ Fic gốc tiếng Indonesia thuộc về @odolensiti