『 Ngày dài trôi qua. Hôm nay cả đứa lớn và đứa út đều đã quay trở về trường học như bình thường, còn đứa thứ hai đang ở đâu thì...Cậu ấy đang ở trong một căn phòng với hai tông màu đen trắng làm chủ đạo, đồ đạc trang trí bên trong toàn là mặt hàng đắt tiền do hai ông bô đi công tác sắm về. Tóm lại mọi ngõ ngách trong căn phòng đều đậm đặc mùi của sự giàu sang.
Gần hai ngày rồi nhưng Na Jae Min vẫn chưa hoàn toàn hồi phục, điều này khiến cậu tức giận vô cùng.
─ Há miệng ra đi Jae Min, từ sáng đến giờ cậu chẳng ăn uống gì cả.
Cậu vừa xoa tay Na Jae Min vừa dịu giọng dỗ dành.
Na Jae Min đột nhiên biệt tăm biệt tích khiến cho hai người bạn của cậu ta lo lắng không thôi, Lee Je No đã cử một người đáng tin cậy đến trấn an hai người bạn nói nhiều kia, đồng thời xin giáo viên chủ nhiệm cho phép Na Jae Min nghỉ học vài ngày.
Cậu ta chỉ cười nhẹ một tiếng sau đó đưa tay ra xoa đầu Lee Je No. Giọng nói khàn khàn đáp lời cậu:
─ Tôi có cảm nhận được mùi vị gì đâu, còn cậu cả ngày không ăn thì sẽ chết đấy Je No à.
Sắc mặt Na Jae Min bây giờ đã khá khẩm hơn chút đỉnh, cả những vết bầm trên đó cũng đang dần nhạt nhoà đi. Ấy vậy mà Lee Je No vẫn cảm thấy nóng mặt mỗi khi nhớ lại cảnh tượng cậu ấy bị treo ngược ngay trước mắt cậu.
Ngày hôm đó có ba gã đàn ông lực lưỡng được cử đến để đưa Na Jae Min rời đi, cậu ta phản kháng lại ba tên to con bằng hết khả năng của mình. Nhưng không may là một tên trong số đó sử dụng biện pháp mạnh khiến cho cậu ta bất tỉnh nhân sự.
Lee Je No nhanh chóng phát hiện ra điều này. Mặc dù đây là sai sót của người dưới trướng bố nhưng cậu sẽ không để yên đâu.
─ Tôi phải ra ngoài một lát. Đừng quên uống thuốc sau khi ăn xong nhé.
Lee Je No mỉm cười, nhẹ nhàng xoa đầu Na Jae Min rồi mới yên tâm rời khỏi.
Căn phòng rộng lớn có hơn bảy người giúp việc vây xung quanh, phòng khi cậu trai trẻ tuổi này có yêu cầu gì đặc biệt.
ଲ(ⓛ ω ⓛ)ଲ
"Xin chào anh đẹp trai."
"Chỉ cần anh muốn cái gì tôi liền cho anh cái đó."
"Người con trai bên cạnh liệu sau này có khả năng trở thành chồng tôi không?"
Lee Dong Hyeok cam tâm tình nguyện làm tất cả chỉ vì cậu thấy bản mặt hắn hợp nhãn thôi ư...?
BẠN ĐANG ĐỌC
⇢ cuộc chiến của những gia đình giàu
Romance≛ THE JUNGS ℠ CUỘC CHIẾN THƯỢNG LƯU ≛ 「 Lý Thái Dung quả nhiên đã làm rất tốt trong việc cùng Trịnh Nhuận Ngũ duy trì huyết mạch Trịnh gia. 」 ≛ Fic gốc tiếng Indonesia thuộc về @odolensiti