『 Tròn đúng một tháng sau khi gia tộc họ Kim bị nuốt gọn hoàn toàn, có vẻ như giới truyền thông đã dần quên đi vụ nổ súng nghiêm trọng cũng đã từng xảy ra ở ngay chính địa điểm trên.
Bởi đúng một tuần sau khi vụ việc xảy ra, giới truyền thông lại một lần nữa bàng hoàng trước tin tức không kém phần gây sốc: Một người nổi tiếng đang trên đà phát triển sự nghiệp ở Hàn Quốc đột nhiên lại qua đời một cách đầy bí ẩn. Cái chết bất ngờ không khỏi khiến người ta hoài nghi người nghệ sĩ quá cố ấy qua đời có lẽ là do tự sát.
Hiện vụ án của nữ diễn viên trẻ vẫn đang được phía cảnh sát điều tra làm rõ.
Tuy nhiên, điều này đã thành công khiến cho người dân cả nước bị đánh lạc hướng khỏi biến cố đã xảy ra với gia tộc họ Kim. Họ vô tình bị cuốn theo cái chết khủng khiếp đã xảy ra với cô diễn viên kia. Họ quá bận rộn để tìm cho ra nguyên nhân ban đầu dẫn đến cái chết của nhân vật đang trên đà đỉnh cao sự nghiệp của mình.
Bên phía truyền thông báo chí xoay chuyển được sự chú ý của dư luận như chong chóng đã đành, có điều đằng sau đó không một ai biết rằng nhà họ Jung cũng đã bắt đầu nhúng tay vào góp phần làm chệch hướng quá trình điều tra trong vụ án này.
...
Đã gần một tháng trôi qua kể từ khi mối quan hệ của Lee Je No và Na Jae Min tiếp tục được cải thiện. Trên thực tế sau sự việc đáng tiếc lần đó cả hai đã bắt đầu hẹn hò.
Lee Je No chỉ biết cậu thật sự rất yêu người này, điều cậu không biết chắc nhất có lẽ là Na Jae Min cảm thấy như thế nào về cậu.
人(=^‥^= )ノ
— Giờ anh hỏi em, liệu em có biết được bản thân em đang làm cái gì hay không?
— Em đã lớn bằng từng này rồi nhưng phải biết giới hạn của mình nằm ở đâu chứ Jung Sung Chan?
Trong màn đêm đen tĩnh lặng, một giọng nói trầm khàn đặc biệt dường như đang vang vọng khắp cả căn phòng.
Khi nghe đến tên mình bị nhắc người em liền giương to đôi mắt nai ngây thơ muốn trả lời lại câu hỏi của người anh:
— Em làm gì mà bây giờ anh lại nói chuyện với em nặng nề quá vậy?
— Em còn hỏi ngược lại anh nữa à? Rốt cuộc em làm như vậy là có ý gì hả Jung Sung Chan? Rốt cuộc dạo gần đây em với Lee Dong Hyeok đang ở trong mối quan hệ quái quỷ gì thế?
Hắn trợn mắt trừng trừng nhìn đứa em út của mình. Càng lớn càng đẹp trai mắt to giống ba thế này chẳng trách bố lúc nào cũng cưng nó còn hơn cả cưng trứng nữa. Lee Min Hyung còn nhớ rõ có lần hai anh em trêu đùa nhau hắn có lỡ tay làm thằng bé bị thương kết quả là nguyên ngày hôm đó hắn vừa bị đánh tới tấp vào lưng vừa phải chứng kiến cảnh bố vừa rơi nước mắt vừa ngồi bên giường túc trực nó cả đêm.
...
Lee Min Hyung gần như không thể giữ bình tĩnh lại được mỗi khi trong đầu hắn hiện ra hình ảnh người khách đang nằm bên cạnh phòng của em trai hắn là ai.
BẠN ĐANG ĐỌC
⇢ cuộc chiến của những gia đình giàu
Romance≛ THE JUNGS ℠ CUỘC CHIẾN THƯỢNG LƯU ≛ 「 Lý Thái Dung quả nhiên đã làm rất tốt trong việc cùng Trịnh Nhuận Ngũ duy trì huyết mạch Trịnh gia. 」 ≛ Fic gốc tiếng Indonesia thuộc về @odolensiti