『 Sự kiện thường niên do gia đình nhà Kim tổ chức có thể nói là khá xa hoa. Tuy vẫn chưa đến thời điểm khai mạc nhưng hiện tại đã tập trung rất nhiều nhóm phóng viên có mặt từ sớm đã sẵn sàng ghi lại một vài khoảnh khắc đắt giá nhiều khả năng sẽ xuất hiện trong sự kiện.
Sự kiện này luôn được tổ chức hàng năm và nó diễn ra tại một khách sạn năm sao rất có tiếng ở Đại Hàn.
Nhà họ Jung có ba người con trai. Dẫu cho hôm nay cả ba cậu đều là khách không mời mà đến, nhưng có điều âm thanh tiếng bước chân dồn dập của cả ba khi cùng nhau đổ bộ vào căn phòng khiêu vũ trong khách sạn vẫn đủ để thu hút toàn bộ sự chú ý của toàn bộ các quan khách nơi đây.
Tối nay Lee Min Hyung khoác lên người chiếc áo khoác màu xanh đậm kết hợp với chiếc cà vạt cũng cùng màu với màu áo khoác đang bước đi vững vàng lên phía trước dẫn đầu cho hai đứa em của hắn. Cậu hai Lee Je No thì diện một bộ Tuxedo có màu sắc hơi sặc sỡ một chút sánh vai đi bên cạnh Jung Sung Chan - người chỉ khoác mỗi cái áo blazer màu xám nhạt bên ngoài cùng với mái tóc được tạo kiểu quá ư là gọn gàng.
Thật sự không ngoa chút nào khi mà nói khung cảnh này quá đỗi thu hút ánh nhìn. Ở đây vẫn cần phải nhấn mạnh thêm lần nữa rằng ở nhà họ Jung có ba người con trai, mỗi người mỗi vẻ mười phân vẹn mười.
Sau khi đã di chuyển đến trước mặt hai vợ chồng nhà họ Kim, Lee Min Hyung cúi đầu lễ phép chào vợ chồng bọn họ trước theo sau đó là hai đứa Lee Je No và Jung Sung Chan cũng cúi thấp đầu xuống chào hỏi theo ông anh.
Làm một cuộc trao đổi nho nhỏ với người tổ chức sự kiện xong, giờ vẫn còn sớm nhưng ba anh em đã bắt đầu chọn chỗ ngồi trong lúc chờ sự kiện bắt đầu.
— Bọn họ đã có mặt đông đủ hết ở trong đây chưa?
Tuy đang hỏi hai đứa bên cạnh nhưng đôi mắt đen của Lee Min Hyung thì vẫn đang nhìn chăm chăm vào hai vợ chồng nhà Kim mặc dù bọn hắn chọn chỗ ngồi cách vợ chồng họ khá là xa.
Hắn chỉ nhận được một cái gật đầu thay cho câu trả lời. Chờ gần mười lăm phút. Khi đến giờ gần chuẩn bị khai mạc thì một tiếng súng vang dội nhắm thẳng vào nóc căn phòng khiêu vũ khiến cho toàn bộ khách mời ở đây hét lên một cách đầy hoảng loạn.
Jung Sung Chan theo phản xạ đột nhiên đứng phắt dậy và dường như cậu đang bắt đầu thực thi nhiệm vụ của mình. Trước tiên cậu chỉ đạo ra lệnh cho một số vị khách nhanh chóng rời khỏi trước cùng với nhóm phóng viên đến đây tác nghiệp hôm nay. Tiếng súng nổ lên bất thình lình vừa rồi khiến cho vẻ mặt ai cũng nhuốm đầy sự hoảng sợ, không ai bảo ai những người khách đó khẩn trương nối đuôi nhau gần như là đang tháo chạy cố gắng để bản thân thoát khỏi căn phòng khiêu vũ nguy hiểm kia. Còn các thành viên trong gia đình họ Kim vì là những người đứng đằng sau tổ chức nên bữa tiệc này thì buộc phải ở lại, bọn họ sẽ không được phép rời đi đâu cả.
Sau khi cậu út thực hiện thành công nhiệm vụ đầu tiên của cậu, giờ đây cậu lại quay sang nhìn chăm chú vào hai người con trai đang ngang nhiên di chuyển đến một cách đầy đắc ý tới chỗ của hai anh Min Hyung và anh Je No.
BẠN ĐANG ĐỌC
⇢ cuộc chiến của những gia đình giàu
Romance≛ THE JUNGS ℠ CUỘC CHIẾN THƯỢNG LƯU ≛ 「 Lý Thái Dung quả nhiên đã làm rất tốt trong việc cùng Trịnh Nhuận Ngũ duy trì huyết mạch Trịnh gia. 」 ≛ Fic gốc tiếng Indonesia thuộc về @odolensiti