『 Lee Min Hyung không ít lần tự hỏi sao con bé tiểu thư trước mặt phiền phức thế nhỉ. Hắn đã đi theo hàng tiếng đồng hồ rồi mà con bé đó vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.
Kim Joo Yeong cứ nhì nhèo bên tai cả buổi đòi hắn dắt đi mua sắm cho bằng được, dù không muốn nhưng hắn vẫn phải miễn cưỡng lái xe đưa cô ta đi.
Hôm nay cũng chẳng có việc gì quan trọng để làm, thôi thì cứ coi như đang giết thời gian bằng cách dạo quanh trung tâm mua sắm cho đời bớt buồn chán.
Bọn họ tiêu pha khá nhiều, Kim Joo Yeong lo quẹt thẻ còn Lee Min Hyung chịu trách nhiệm mang vác toàn bộ túi đồ. Thay vì trút bỏ gánh nặng thì lại chồng chất thêm gánh nặng. Đó là suy nghĩ duy nhất hiện ra trong đầu hắn.
─ Min Hyung, cái này có đẹp không?
Cô nàng vui vẻ giơ ra chiếc váy ngắn màu trắng ngóng trông câu khen ngợi từ hắn.
─ Đống váy áo trong đây chưa đủ để thoả mãn cô à?
Câu trả lời của Lee Min Hyung sặc mùi mỉa mai, hắn cũng giơ ra hàng đống túi xách đã được cả hai thanh toán trước đó.
Kim Joo Yeong còn chưa kịp trả lời thì điện thoại Lee Min Hyung bất ngờ đổ chuông. Hắn nhanh chóng rút điện thoại ra để nghe.
"Con nghe đây ạ."
"..."
"Con biết rồi, con sẽ đến đó ngay bây giờ."
Hắn đặt mọi thứ trong tay xuống sau đó quay sang nhìn đứa con gái trước mặt.
─ Bố gọi cho tôi, bây giờ tôi phải quay về gấp.
─ Đừng đùa nữa Min Hyung, có việc gì quan trọng hơn em hay sao?
Kim Joo Yeong không đồng tình với việc Lee Min Hyung bỏ mặc cô ở đây, mặc lại cái váy cũ xong cô lập tức bấu víu lấy cánh tay hắn nói năng nhặng xị cả lên.
Bố yêu gọi đến thật đúng lúc, vốn dĩ hắn đang tính xem nên làm thế nào để thoát khỏi con vịt giời rách việc này.
─ Để lúc khác nói chuyện sau.
Hắn thản nhiên gỡ tay Kim Joo Yeong ra khỏi tay mình.
─ Anh đứng yên đấy cho em. Tại sao ông già luôn sai anh làm đủ thứ việc trong khi bản thân ông ta vẫn vô cùng minh mẫn cơ chứ?
Cũng may người đàn ông kia sau này sẽ trở thành bố chồng cô, không thì cô sẽ nguyền rủa cho đến tận khi ông ta chui xuống lỗ mới thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
⇢ cuộc chiến của những gia đình giàu
Roman d'amour≛ THE JUNGS ℠ CUỘC CHIẾN THƯỢNG LƯU ≛ 「 Lý Thái Dung quả nhiên đã làm rất tốt trong việc cùng Trịnh Nhuận Ngũ duy trì huyết mạch Trịnh gia. 」 ≛ Fic gốc tiếng Indonesia thuộc về @odolensiti