WESIA. 3

17 0 0
                                    

Autumn

"C'mon, Autumn! Let's get wasted!" Sigaw sa akin ni Phix nang makapunta kami mismo sa place kung saan inaya niya kong makipag bar pag katapos ng klase namin. "Yes!! Kalimutan mo muna lahat ng problema and just enjoy the party, babe!" Hawak ang alak ay kumikembot pa ito sa gitna ng dancefloor.


I hold the liquor while dancing and at the same time to the loud music of this bar. I'm slowly forgetting my thoughts from earlier. Grabe, bakit ngayon ko lang nasubukan mag bar kung ganito naman pala kasaya!

"Yes, babe! Sway that ass of yours!" Naka pikit nitong sigaw sa akin, miski ako ay napapa pikit na rin habang sumasayaw sa gitna ng dancefloor.

Grabe, I feel free!

Ngayon lang 'to kaya susulitin ko na.

While dancing and my eyes seemed to be spinning I felt someone looking at me. with curiosity I opened my eyes and looked around the entire dancefloor to see if anyone was looking at me. Weird. Wala namang naka tingin sa akin pero I feel being watched.


Itinuloy ko ang pag sasayaw hanggang sa makaramdam ako ng pagka-ihi, kaya kahit sobrang lakas na ng music sa loob ng bar ay nag paalam pa rin ako kay Phix na pupunta lang ako ng banyo upang mag bawas ng nainom.


I felt even more dizzy when I got off the dancefloor, my eyes were spinning so I walked sideways to the comfort room. Nakaka tama pa ako ng ibang tao dito sa loob ng bar kaya panay ako hingi ng sorry sa kanila.

When I got to the comfort room, I opened a cubicle to pee there. I stayed there for three minutes because I was trying to adjust my vision because I was really dizzy. Ang baba talaga ng alcohol tolerance ko pag dating sa alak.

Pag labas ko ng cubicle ay pinuntahan ko agad ang sink upang mag hugas ng kamay. for some unknown reason, I once again felt that someone around me was looking at me. I looked at a corner of the door where I entered earlier, and I was right that someone was looking at me. Babae siya.


With a passive face, gray eyes that looks like you'll die if you stare hard, short brown hair, her sharp jaw line. Kapag tinititigan ko siya ay para akong nasa langit dahil sa sobrang ganda ng kan'yang mukha. Pretty but dangerous..


"Already drunk?" Nang hina ang mga tuhod ko nang makitang papalapit ito sa akin. Ang ganda ng boses na parang musika sa aking tenga. "I guess, yes. 'cause you're drooling." She said and she brought her face close to mine, causing me to stop breathing and closing my eyes.

Tumatama ang mainit niyang hininga roon kaya hindi ko maiwasang makaramdam ng init na kung ano sa katawan. it's like tickling me with every breath she hits my neck.


"H-hot.." bigla ko nalang mahinang sambit rito. Tinitigan niya ako sa aking mukha, I saw a smirk on her face na parang ginusto ang sinabi ko.

Where everything started in autumn [GxG]Where stories live. Discover now