WESIA. 8

12 0 0
                                    

Autumn

R-18: warning!!

Kahit alam kong nahihilo na ang paningin ko ay alam ko pa rin naman ang mangyayari sa akin ngayon. She pulled me out of the bar. Nakaka ladkad na ako dahil sa paraan ng pag kakahila niya sa akin. She took me to a parking lot where we stopped at a parked car and that's when she let me in. Para pa nga akong nauntog dahil sa ginawa niyang pag pasok sa akin sa kotse.

"Ano bang ginagawa mo? Iniwan natin roon si phix—" kalmado kong dating sa kan'ya habang naka tingin ako sa kanya na naka pasok na sa driver sit.

"She can handle her self!" Nagulat ako nang mag taas siya ng boses. Hindi ko naman siya sinisigawan pero nagagalit siya.

Hmmp! Lalo akong naiinis

"Lalabas na ako—" bago ko pa mahawakan ang pinto ay nag salita na naman siya.

"Fucking stay, Autumn" hindi malakas pero may diin nitong utos habang nag iigting ang panga niya.

Imbis maka ramdam ng takot o kaba ay mas nakaramdam ako ng init sa katawan. Hindi ko alam pero gusto ko siyang nakikitang nagagalit?

Hindi ko pinansin ang sinabi niya bagkus iniba ko ang usapan. "Ang hina ng aircon, mainit" sabi ko at nag paypay pa ng kamay para maibsan ang init.

"The car is already at the highest temperature, what are you saying it's hot" so hindi mainit lang? Iba ba 'tong nararamdaman ko?

Nang hindi ako naka sagot agad ay tinangka niya akong hawakan kaya napa layo ako dahil alam ko na ang nangyayari sa akin. Ano bang nilagay ni denise sa inomin ko at bakit ganito nalang ako mahilo at maka ramdam ng kung ano-ano sa katawan.

"Why?" Tanong niya pero nanatiling akong tahimik at pilit sinisiksik ang sarili sa upuan para hindi niya ako mahawakan. "Namumula ka, Ilan na ba ang nainom mo sa loob" tanong niya pa at hinila na ako dahilan para mang hina lalo ang katawan ko at mapasandal sa dibdib niya.

Hindi ko na kaya..

"Ac, h-help me" naguguluhan niya akong tiningnan at hinawakan sa mukha. "Please.. please touch me, own me, mark me, eat me. make me sore and don't stop until I beg, Alexa.." nginudngod ko ang mukha ko sa gilid ng leeg niya.

I know that at this moment I am really out of my senses because my surroundings and my body are too hot. Gustong gusto ko ang pag himas niya sa likod ko na parang pinapakalma ako.

"Do you really want us to do that?" Hindi ko na napapakinggan ng maayos ang sinasabi niya. "I know I'm obsessed with you but I'm still waiting for the right time for us to do it—"

"Just.. just help me release this thing inside me, please? Pero kung ayaw mo ayos lan— hmm!"

She immediately kissed me on the lips, her kiss was so violent that it felt like my lips were going to break. Hindi ako maka sabay sa bawat halik na ginagawa niya. Masarap na masakit ang natatamo ko dahil kinagat niya ito kaya naipasok niya ang dila niya.

Nag takha ako nang tumigil siya, hinabol ko pa ang labi niya. "Now i know why you feel that way.. he drug you. Kung alam ko lang na dito kayo pupunta ay sana kanina pa ako sumunod sa inyo" drugs? sa ininom ko? Hindi ko siya napapakinggan ng maayos dahil naka tingin lang ako sa labi niyang basa dahil sa laway. "I can feel the heat like you said because I got it on your tongue"

Where everything started in autumn [GxG]Where stories live. Discover now