Chapter 1

59.5K 296 5
                                    

CHAPTER 1

Sammer Zien Freyah Villacarlos POV

" Don't you see I'm busy "
" No you not" sabay Sara nya sa laptop sa harap ko at marahas akong hinalikan sa leeg.
"Ummmm bhaby stop it ....ummmmm.." kahit ano man pag tulak ko sa kanya ay Hindi ko magawang ilayo siya sa aking katawan.

" I miss you" he said sa boses nyang mapapalunok kana lang talaga. Wala na akong nagawa kundi Ang mapa ungol Ng maramdaman na Ang kanyang kamay ay Nasa pagitan na Ng aking mga hita.

Bigla akong napa balikwas Ng makarinig Ako Ng malakas na tunog Mula sa kitchen, at saka ko lang napag tanto na lahat yun Is panaginip lang.

" Yun ba Ang epekto Ng alak? Nakakapanaginip Ng ganun? Aishhh sakit Ng ulo ko! Anong Oras naba?"

Kinoha ko Yung phone ko sa bulsa Ng pants ko naka tulog Pala Ako na nandito to sa subrang pagka lasing.

Alas dose lang Pala? Anong Oras kaya Ako naka uwi? Sino kaya nag hatid sakin?

Pero bago ko isipin lahat Ng yun nag tungo na Ako sa kitchen at Nakita ko Ang mga nag kalat na mga plato at Si Lisa Ang alaga kung pusa.

" Hi, Lisa nagugutom kaba?? Sorry Hindi kita napag handa kanina..." Hindi pa Ako tapos mag salita ay umalis na sya.

Kaya inayos ko na lamang Yung mga kinalat nya at uminom Ako Ng malamig na tubig, dahil sa mainit sa pakiramdam naisip ko maligo.

Yah alas dose pero maliligo Ako Kasi hang over

Napatigil Ako sa pag lalakad Ng makarating Ako sa may sofa, it's Lisa Nasa tyan sya Ng lalaking naka higa sa sofa.

Agad akong nag tungo sa pinto Ng unit ko, naka locked Naman.

Habang palapit Ako sa lalaking mahimbing na natutulog sa sofa ko, Hindi ko alam kung tulog ba to or patay na Kasi napakaraming dugo nya sa katawan at mga sugat sa Mukha at iba pang parts Ng katawan nya.

" First time ko lang nalasing pero Ang Dami agad nangyari" Sabi ko sa sarili ko.

T.I.M.E S.K.I.P

"Hey do you have hot chocolate? Or fresh milk?" Cold akong napa tingin sa lalaking nag salita, I'm busy sa pag luluto Ng breakfast ko Kasi may Trabaho pa Ako.

Nagka tinginan lang kami na parang naga hulaan Ng mga iniisip. Ginamot ko sya, pinalitan ko Ang damit nyang puro dugo but not he's pants, muka na syang tao Ngayon, honestly he's cute. Tall, white, chinito, matangos Ang ilong, red lips, medyo mahaba Ang buhok na medyo wavy. At Ang mga braso at kamay nya nag lalabasan Ang mga ugat.

Pero Ang kapal Naman Ng Mukha nya, para umasta na sya Ang may Ari Ng bahay at parang Ako Yung maid.

" Do you know that this is my unit? I am ... The owner and bigla bigla kana lang pumasok Dito Ng puro dugo and I didn't even know you!" Cold na Sabi ko sa kanya.

" Tinulongan mo narin Naman Ako so luboslubosin mo na" cold na Sabi nya at lumapit sa ginagawa kung pag luluto.

Hi, I'm Sammer Zien Freyah Villacarlos, amm 25 years old, introvert, bipolar, I don't have a family here in Philippines lahat Kasi Sila Nasa Canada. And I'm happy because of that.

" Hindi kaba tatawag Ng police?" Tanong nya sakin
" Bakit kaylangan kung Gawin yun?" Nagka tinginan ulit kami. Yah Hindi ko sya Kilala, bigla na lang sya pumasok Dito at pwedi sya makulong dahil dun pero Wala Naman syang ninakaw, mag aaksaya lang Ako Ng Oras kung tatawag pa Ako Ng police.

" I'm not the kind of person na mag aaksaya Ng Oras sa mga Walang kwentang bagay" sagot ko sa kanya sabay Iwas Ng tingin.

T.I.M.E. S.K.I.P

" Ha?? Pinaalis mo sya Ng ganun lang?? Paano kung ni rape ka nun?? Or ninakawan?? Or the worst kung pinatay ka nya!!" Tiningnan ko na lang Ang babae sa harap Kona subrang Hindi maipenta Ang Mukha.

Nag iisip ba to!!! Makakaharap kaya nya Ako Ngayon kung nangyari sakin lahat Ng sinabi nya?? Like wtf nagagamit ba nito utak nito?? Madalas Kasi Hindi at nagpapadala sa emotions. Yah concern sya but nakakairita.

" Come on Sammer paano mo nagawang manahimik sa lahat Ng nangyari Sayo??" Singhal nya sakin.
" Alam mo kung Hindi lang kita Kilala Pina admit na kita sa Isang psychiatrist your so being paranoid Jhezel relax ok ?" Sagot ko sa kanya.

" Me?? Paranoid?? Masyado ka lang kalmado at Walang pakealam sa mga nakakabahalang nangyayari Sayo" Singhal nya ulit sakin. At tinalikoran na nya Ako.

She's Jhezel Lagdameo one of my close friends since grade school, sya Ang may Ari Ng cafe kung saan Ako naka tambay Ngayon.

Biglang napatingin Ako sa Isang lalaking pumasok Ng cafe, naka black long sleeves sya at biglang naalala ko Yung panaginip at Yung lalaking Hindi ko Kilala na bigla na lang pumasok sa bahay Kona dugoan.

Sa paulit ulit na alaala
" He's the possessive man in my dreams !" Bigla ko na lang na sambit at natawa na lang Ako Kasi sa haba Ng Oras na Nasa unit ko sya Ngayon ko lang napag tanto.

Haha what's a crazy thing ganun ba talaga pag lasing?? Ang daming weird na bagay Ang nangyayari haha.

- - - - - - - - - -

A/N: Thank you for reading my story, and kung may time kayo if you want try to read the season 1 Ng story na to

MY STALKER IS A MAFIA BOSS
BY: Aizhy-xiaowei
( Ang dati kung Wattpad account na Hindi Kona mabuksan )

And the season 2
THE MAFIA'S DAUGHTER AND THE ASSASSIN'S SON
BY: Aizhy-xiaowei
( Ang dati kung Wattpad account na Hindi Kona mabuksan )

Mababasa nyo Ang dalawang naunang season sa Wattpad just search this username ( Aizhy-xiaowei) Makikita nyo pa sa account ko dati Ang iba ko pang mga story.

And mababasa nyorin sa Facebook Wattpad group, just search ( Wattpad story group of dream high)
I am the admin and owner Ng group na Yan so you can message me or join to my group.

Hindi ko Po kinopya Ang mga story na Yan originally Ako Po Ang author or writer Ng mga story na nabangit ko sadly Hindi ko na nabuksan Ang Wattpad account ko kung saan ko sinulat Ang mga nauna kung story so I don't have a choice so to make a new account.

If Hindi kayo naniniwala just visit my Facebook group and I have a readers and followers na magpapatunay na Si Aizhy-xiaowei at Ako ay iisa.

Social media accounts
- Wattpad: Kagome_Tajiwara
- Facebook: ( RP ) Kagome wright's
- Facebook: ( Real ) Kagome Tajiwara
- TikTok : ( Soon pag maraming nagpa reveal )

Support my others stories

📌Obsession of the Gangster
https://www.wattpad.com/story/340029154?utm_source=android&utm_medium=link&utm_content=share_writing&wp_page=create&wp_uname=Kagome_Tajiwara&wp_originator=JqrLkQGIafMLpBrYcwlOwcE5GpdsrbHN0MQtXDluqyfhh9Lc%2BAU%2BCvuA2EQEtt0DQJUEnZBfZU2Tm4NJo3DaA%2Fd%2F7R0P4nSm%2BAKY42cD1qxAeoBjWuYpUYmwi%2FuESzXN

📌Seducing the Campus president
https://www.wattpad.com/story/342860901?utm_source=android&utm_medium=link&utm_content=share_writing&wp_page=create&wp_uname=Kagome_Tajiwara&wp_originator=v9UtYaI3UO3QqoFFxz3CWIFk7sQZhLlCsetrbuKIyQAkpD7JiTy%2Bc0pjqbL%2BCokwsd8Rti1N0wgV3gABHpLNS7VBdP64drh2iZpCIPjiXl7tKKXoodnnlOVhGDuZQCuY

📌My Pervert Boss
https://www.wattpad.com/story/344659486?utm_source=android&utm_medium=link&utm_content=share_writing&wp_page=create&wp_uname=Kagome_Tajiwara&wp_originator=hTGD9KcbRoX4yPc%2BeHNorQy9wjZKCrpeqV2gQxsxv87FXisZ7tvFldiGiLNmNFacCJr3QQ3sI08xOontL9miKs1DOmCekliwrsDw%2ByVPeyq8MttEBIv4brEsDbj6iS5v

Keep safe and God bless
Everyone

My Possessive Mafia Boss  ( Competed )Where stories live. Discover now