CHAPTER 3
FREYAH POV
" her?? Seriously dad?? Anong alam nya sa business!" Insulto sakin Ng anak ni Chairman, hayyst subrang sama Naman Ng ugali.
" Alam nya Yung mga bagay na dapat alam mo" sagot sa kanya ni Chairman
" Come on dad bakit nyo ba Ako pinipilit na I handle Ang business na to!"
" Shen shue chan, Remember Isa Kang chan at nag iisang tagapag mana, kaya sundin mo Sige na Freyah Ikaw na bahala sa kanya, sabihin mo lang sa Oras na may ginawa syang Hindi Tama Sayo, understand?"" Yes chairman" magalang na sagot ko at nakitang naka ngise Ang anak nyang daig pa Ang bagyo sa kahanginan.
" Sir. Shen shue pang samantala ito Mona Ang magiging table nyo, and about Naman Po sa mga gagawin nyo ito Po Ang......."
" I know okay!! Hindi na Ako bata kaya pwedi ba tumigil kana sa pagpapaliwanag sakin, mabuti pa ikuha mo na lang Ako Ng coffe, bilisan mo ayaw ko Ng malamig na kape baka ibuhos ko pa Yan Sayo!!"
" Yes sir" kahit subra na akong naiirita sa kanya ay pinili ko parin Ang tumawa." Gwapo nga Ang yabang Naman!"
" Sinabi mo pa!"Bulongan Ng mga officemate ko habang nagtitimpla Ako Ng kape.
" sir. Coffe nyo Po" magalang at kunwaring mabait kung Sabi sa kanya.
" Magaling, Ngayon gusto ko Ng ....."
" Sir. May mga importante rin Po akong ginagawa Dito na kaylangan Ng daddy nyo, Hindi Po Ako maid at Hindi rin Naman kayo pdwd para iutos lahat Ng gusto nyo "Napatayo sya sa kinauupoan nya at napatingin nadin sakin Yung mga kasamahan ko.
" Anak Ako Ng chairman nyo!" Singhal nya sakin
" I know sir. Pero Ang Sabi ni Chairman ituro sa Inyo Ang mga dapat nyong malaman, malinaw na ituturing ko kayong parang ka Trabaho ko, Hindi bilang boss .... Sir" magalang na paliwanag ko sa kanya pero iniinsulto ko talaga sya." Aba....sino kaba sa Akala mo!!" Akmang hahawakan nya sana Ako
" Shen shue !" Dumating Si chairman" Makinig kayong lahat ituring nyo na Isang katrabaho Si shen shue para malaman nya lahat Ng dapat nyang malaman Hindi bilang Isang anak Ng chairman, Shen shue I warning you ayosin mo!" Banta sa kanya ni Chairman bago umalis.
Subrang sama Naman Ng tingin sakin ni shen shue kaya Hindi ko na lang sya pinansin at tinuloy ko na lang Ang Trabaho ko.
T.I.M.E S.K.I.P
Dahil sa subrang pagod ko at sa Inis sa anak ni Chairman pag out ko galing work tambay lang Mona Ako sa cafe ni jhezel.
Hindi narin Ako nag tagal Kasi inantok narin Ako, while driving subrang inaantok na talaga Ako.
Napa pikit lang Ako sandali, napa salpok na Ang kotshi ko sa Isa pang kotshi at Ang Malala pa sports car pa.Hala!!!
Kaya Dali Dali akong lumabas at tiningnan Ang nangyari grabe Ang laki Ng sira.
Maga sorry na sana ko sa driver na lumabas pero Hindi Kona nagawa Kasi it's him again Yung lalaki sa bar.
" Saan ka Naman pupunta sa palagay mo?" Hila nya sa damit ko Ng try kung sumakay agad sa kotshi ko.
Bakit sa dami-daming tao sa pilipinas sya pa Ang nabanga ko." Hindi ko sinasadya!" Sabi ko sa kanya
Sabay bitaw nya sakin at tingin sa kotshi nyang Ang laki Ng gasgas." Sa palagay ko nga!! Tanda mo sinabi ko sa Oras na magkita ulit Tayo?" Banta nya sakin sabay Hila sa kamay ko palapit sa kanya.
Pag minamalas ka nga Naman talaga!!!
" Bitawan mo nga Ako!! Sisigaw Ako pag Hindi mo Ako binitawan!" Banta ko sa kanya
" Subokan mo!" Banta nyadin sakin
" Tulonggggggg" Hindi Ako nagpa takot at talagang sumigaw Ako.
" Tulonggggggg..." Natigilan na lang Ako, Na parang na kuryenti Ang boung katawan ko sa ginawa nyang pag halik sakin.Ng mataohan Naman Ako ay agad ko syang tinulak at sinampal.
" Manyak!!" Sigaw ko sa kanya
" Sinabi Kona Sayo sa susunod na Makita kita hahalikan na kita!"Pasmado talaga to pinag yabang pa
°°°°°°
A/N: Thank you for reading my story, and kung may time kayo if you want try to read the season 1 Ng story na toMY STALKER IS A MAFIA BOSS
BY: Aizhy-xiaowei
( Ang dati kung Wattpad account na Hindi Kona mabuksan )And the season 2
THE MAFIA'S DAUGHTER AND THE ASSASSIN'S SON
BY: Aizhy-xiaowei
( Ang dati kung Wattpad account na Hindi Kona mabuksan )Mababasa nyo Ang dalawang naunang season sa Wattpad just search this username ( Aizhy-xiaowei) Makikita nyo pa sa account ko dati Ang iba ko pang mga story.
And mababasa nyorin sa Facebook Wattpad group, just search ( Wattpad story group of dream high)
I am the admin and owner Ng group na Yan so you can message me or join to my group.Hindi ko Po kinopya Ang mga story na Yan originally Ako Po Ang author or writer Ng mga story na nabangit ko sadly Hindi ko na nabuksan Ang Wattpad account ko kung saan ko sinulat Ang mga nauna kung story so I don't have a choice so to make a new account.
If Hindi kayo naniniwala just visit my Facebook group and I have a readers and followers na magpapatunay na Si Aizhy-xiaowei at Ako ay iisa.
Social media accounts
- Wattpad: Kagome_Tajiwara
- Facebook: ( RP ) Kagome wright's
- Facebook: ( Real ) Kagome Tajiwara
- TikTok : ( Soon pag maraming nagpa reveal )Keep safe and God bless
Everyone
YOU ARE READING
My Possessive Mafia Boss ( Competed )
FanfictionSPG 🚫 BOOK 3 OF " MY STALKER IS A MAFIA BOSS"