CHAPTER 2
KAISHIN POV
" where have you been?? Ha!!" Napatigil Ako s pag lalakad Ng tahimik Ng mag salita sa may likoran ko Ang Isang batang babae. Na malditang naka crossarms
" Shhhiiii" Sabi ko sa kanya upang manahimik sana
" Mommmmmm Si kuya Summier ... He's here "
" Aishhh" Wala na akong nagawa Ng sumigaw na sya." Yari ka sakin mamaya !" Banta ko sa kanya
" Blehhh " asar pa nya sakin" Summier Kaishin Blackh hyul Tajiwara Park........." It's mom at alam kong galit sya sakin dahil tinawag nya Ako sa full name ko Ang weird matawag sa full name.
" Mom, hi, good morning" greetings ko sa kanya.
" Pumonta ka sa office Ng daddy mo he's waiting for you, ayosin mo Mona Ang sarili mo? Mainit Ang ulo Ng dad mo kaya wag Kang gumawa Ng bagay na ikakainis niya!"D.A.D'S O.F.F.I.C.E
" ano bang Plano mo sa buhay mo?" Napatigil Ako sa pag lalakad dahil pag pasok ko pa lang sa office ni dad sinalubong na niya Ako Ng matalim nyang tingin.
"Dad...."
" Hindi kana bata at lalong Hindi kana nag lalaro!! Kung Hindi mo gusto Ang magpa takbo Ng negosyo natin bakit Hindi kana lang mag asawa baka dun mo maisip kung Anong direction Ang kaylangan mo sa buhay mo!!" Naiinis na Singhal sakin ni daddy." Calm down dad, I know, Sabi nyo nga Hindi na Ako bata so let me decide kung Anong mangyayari sa buhay ko" mahinahon at magalang na sagot ko sa kanya.
Sandaling natahimik Si daddy habang naka tingin parin sakin.
" Look at your self!! Ano bang ginagawa mo sa buhay mo?? Hindi to magugustohan Ng Lolo at Lola mo"
" Ano ba dapat!! Bilang anak Ng Isang mafia at may dugong assassins ano ba dapat?? Honestly dad Hindi Ako naga enjoy sa buhay na Meron Ako!! A luxury house, sports cars? Billionaire!! Nakukuha ko lahat Ng gusto ko dahil Mula Ako sa pinaka makapangyarihang pamilya, and it's boring dad Walang exciting na nangyayari sakin, since I was young lahat gusto nila Ako, lahat kahit Hindi ko hingiin binibigay nila, Ang gusto ko Yung ma cha-challenge Ako mahihirapan, dahil sa Isa akong mafia at assassin!"
" Katulad ka talaga Ng grandpa Po " tanging nasambit ni dad
T.I.M.E S.K.I.P
" Hi, mag Isa kaba?? Gusto mo samahan kita uminom?" Sabi sakin Ng Isang babaeng pumuputok Ang makeup, at lumalabas Ang kaluluwa sa sout nya.
" Bulag kaba? Or talagang Wala ka lang isip mag Isa Ako Kasi obvious na ayaw ko Ng may kasama " cold na Sabi ko sa kanya
" Shiii" Inis na Sabi nya sakin saka umalis.I'm enjoying my lonely time sa Isang bar, nagiinom at magpapakalasing, every night iba iba Ang bar na pinupuntahan ko.
Habang Walang pakealam sa maingay at magulong Lugar na to even sa mga babaeng nagkalat at Walang tigil sa pag tingin sakin.
Ano bang pakealam ko sa mga babaeng kagaya nila na walang ibang gusto kundi Ang Pera Ng Isang lalaki at Walang pakealam sa dignidad nila.
Sa bagay Hindi na nga Pala bago Ang ganun, gusto ko sa babae Yung matapang, Yung Hindi matatakot sakin at pahihirapan Ako, Yung babaeng subrang kakaiba Walang katulad.
" Kinakausap pa kita!!" Galit na Sabi Nung lalaki sa Isang waitress na dumaan sa harapan ko.
" Sir. Waitress Po Ako Hindi ko Trabaho Ang sumama sa mga customer!" Cold na Sabi Nung babae, because of her voice napatingin Ako sa babaeng ginugulo Ng Isang lalaki.
" Wala akong pakealam kung Anong Trabaho mo Dito! All I want is sumama ka sakin, babayaran kita kahit mag kano!" Pilit Nung lalaking mukang paa.
Natahimik Ang lahat Ng sipain Nung babae sa masilang part Yung lalaki, at dahil yumuko sa sakit Yung lalaki Nakita ko Ang Mukha Nung babae at napa Tayo Ako Ng Makita kung sino sya.
YOU ARE READING
My Possessive Mafia Boss ( Competed )
FanficSPG 🚫 BOOK 3 OF " MY STALKER IS A MAFIA BOSS"