Chapter 17 ( SPG 🚫)

14.2K 91 0
                                    

CHAPTER 17

FREYAH POV

naramdaman ko na May kamay na gumagapang sa heta ko, at tuloyan akong nagising Ng Makita na Nasa Ibabaw Kona si Kaishin.

" Kaishin??"
" Shiiii" saway nya sakin at sinimulan nya akong halikan.

Tanda ko kanina Nasa duyan Ako Hindi ko namalayan na nandito na Ako.

Ramdam Kona inaalis na nya Yung sout kung underwear.

" Ouhhh ughhhh Kaishin" hawak ko sa buhok niya Ng maramdaman Ang pag pasok
" Ang sarap mo... Baby girl.... Ang init Ng loob mo" bulong nya sakin.

Hinubad narin nya Yung damit ko at Walang tigil na sinisipsip nya Ang d*d* ko.
Habang Walang tigil nya akong binabayo Ng sagad na sagad kaya sa lakas pag Uga namin ay naka hawak na Ako sa braso nya at bumabaon Ang aking mga kuko dahil sa subrang Nasa sukdolan na kami Ng sarap.

" Say my name " utos nya sakin
" Ughhh Kaishin... Sige ... Pa ...ouhhh ..ughhh sagad pa..." Ungol ko, Hindi ko pweding laksan Ang ungol ko dahil baka may makarinig samin.

" Like this... Ganito ba... Bhaby ko???" Saad niya at mas tinutoduhan pa nya Yung pag bayo sakin at ramdam na ramdam ko na Yung sakit.

Pakiramdam ko may sugat na sa loob ko sa subrang lakas Ng pag bayo nya sakin pero kahit napapaluha Ako ay Wala akong magawa kundi Ang umungol sa sakit at sarap Ng kanyang ginagawa.

At naramdaman Kona may lalabas na sakin
" Ouhhh lalabas na" Saad niya at mas binilisan pa niya.

At Ng matapos Ang sukdolan Ng kasarapan ay tumigil na siya at nahiga sa tabi ko, pariho kami pawis na pawis at hubad na hubad.

Inayos ko Ang Tayo ko at tinakpan ko Ng kamay ko Ang aking dibdib.

" Bakit umalis ka nun Ng Hindi nagpapaalam?" Tanong niya at kinoha Ang kumot at kinumotan nya Ako pati sya.

" Akala ko Hindi na Tayo mag kikita kahit kilan" sagot ko sa kanya
" Pinagsisihan mo ba lahat Ng nangyari satin?"
" Hindi ko alam, I don't know I'm just want ....gusto ko lang parang maka takas honestly that time subrang gulo" sagot ko sa kanya.

Niyakap nya Ako

" My Grandparents.... Nag seat Sila Ng arrange marriage" Saad niya
" And why you doing this?"
" Hindi parin ba malinaw saying Hanggang Ngayon?? Iniisip mo ba na ginagawa ko to dahil sa lalaki Ako?? Hindi Ako labis na magnanasa Sayo kung Hindi kita gusto" sagot niya.

" What about sa arrange marriage mo?"
" Hindi ko sya Kilala, Sabi ni Lolo.... Mula sya sa angkan Ng mga Roswell Ang nag iisang anak"

Bigla akong napatahimik sa sinabi niya....

Subrang liit ba Ng Mundo para magka konektado Ang mga bagay bagay???

T.I.M.E S.K.I.P

AUTHORS POV

" Kukunin lang Naman natin sya"
" Paano Tayo makakapasok??"
" Madali lang yun"

Mula sa madilim na Lugar habang naka matyag Ang dalawang lalaki.

" Anong ginagawa nyo Dito?" Hindi namalayan Ng dalawa Ang presinsya Ng Isang lalaki na nakalapit na Pala sa kanila.

" Master" Saad na may pagka gulat Ng dalawa
" Wala pang utos sa Inyo na pumonta Dito, baka gusto nyong maparusahan " banta Ng lalaki sa dalawa.

" Patawad Po master"
" Wag na wag nyo siyang gagalawin Ng Walang utos sa Inyo dahil baka buhay nyo Ang maging kapalit!!"

Sa kadiliman Ng Gabe, nag laho Silang tatlo Ng tahimik at Wala manlang iniwang bakas.

My Possessive Mafia Boss  ( Competed )Where stories live. Discover now