CHAPTER 7
AUTHOR POV
Abala sa pag kain Ng mga binigay Ng mga tao sa kanya Si Freyah, disguise bilang pulubi, punit-punit Ang damit, puro uling Ang Mukha at gulo-gulo Ang buhok.
" Hatchiuuuu" napatigil siya sa pagkain na mabahing siya dahil sa mga alikabok sa kalsada at sa mga sasakyan na Hindi umuusad dahil sa traffic.
Bigla syang napa tungo at nagpatuloy sa pagkain Ng mapansin nyang naka tingin sa kanya Si Kaishin Mula sa sports car nitong na stranded sa subrang haba Ng traffic.
Agad syang napa takbo Si Freyah Ng Makita nyang bumaba na ito Ng kotshi at palapit na sa kanya.
Kung saan saan na sya nakarating sa pag takbo, Hanggang sa makarating Siya sa Isang Lugar sa likod Ng mga buildings at pader at nawala narin Si Kaishin na sumusunod sa kanya.
Naka hinga Ng maluwag Si Freyah, naging panatag Ang kanyang loob, tiningnan nya Ang kanyang sarili, hinawakan Ang kanyang Mukha dahil nag tataka sya kung bakit sya nakilala ni Kaishin sa kabila Ng kanyang disguise.
Walang tigil syang tumitingin sa hulihan habang sya Ang nag lalakad sa masikip na eskenita.
" ahhh" gulat nya Ng Makita si Kaishin sa harapan niya, crossarms, black suit, cold aura.
Bago pa sya maka takbo ay nahawakan na sya sa braso Ng mahigpit ni Kaishin." Hindi ka mabilis tumakbo para matakasan mo Ako!"
Walang sinagot Si Freyah kundi Ang pananahimik, she knows na mas mabuti at mas Tama na manahimik sya sa sitwasyon nya Ngayon.T.I.M.E S.K.I.P
" Freyah Villacarlos, Birth day July 19.... " Hindi tinapos ni Kaishin Ang kanyang mga sinasabi at pinatong nya sa table sa harapan ni Freyah Ang Isang envelope.
Kaya kinoha ito ni Freyah at binuksan, report and details Mula sa kanya, Nasa Isang hide out Ang dalawa, Hindi masyadong malaking bahay pero maganda at napaka linis even na itim lahat Ng gamit at Ang kulay Ng boung bahay.
" You are a Stalker !" Inis na Sabi ni Freyah Kay Kaishin na umiinom Ng wine habang naka upo at naka tingin sa kanya.
" Tinakasan mo Ako!! Maliit Ang Mundo para Hindi kita Makita at Hindi ko malaman Ang lahat Sayo!"
Freyah secretly laugh dahil Ang buhay nya ay masyadong nak private kaya kahit na sino ay Hindi malalaman kung sino talaga sya.Kung ano talaga Ang Trabaho nya at kung saan pamilya sya nag Mula.
" You know what!! Subrang daming babae bakit sakin mo inaasaya Ang Oras mo even you know that I don't like you !"
" I know!! But alam moba Yung Meron kana Wala sa kanila?" Nilapag ni Kaishin Ang kanyang wine sa table at lumapit Kay Freyah.
Naupo sya sa tabi nito at binubat nya Si Freyah paupo sa legs nya at hiniga sa table.
Freyah was shocked, dahil first time na may lalaking gumawa Ng ganun sa kanya.She remain silent
" Your like an adventure to me, a puzzle punong puno ka Ng surprisa kaya Hindi ko maiwasan na maging obsessed Sayo"
Napa lunok Ng laway Si Kaishin habang nahuhulog sa mga mata ni Freyah, habang palapit Ang kanyang Mukha sa gulat na Mukha ni Freyah.
" Manyakkkkkkkkk" sigaw ni Freyah at malakas na naitulak Si Kaishin sa lakas ay napa Tama Ang ulo ni Kaishin sa lapag Ng matumba ito sa lakas Ng pag tulak ni Freyah sa kanya.
Akmang tatakbo Si Freyah para maka Alis pero natigilan sya Ng napansin nya na Nasaktan Si Kaishin kaya imbis na umalis ay lumapit na lamang sya.
" Sorry " worried na Sabi ni Freyah habang inaalalayan na tumayo Si Kaishin.
Pero bigla syang hiniga sa sofa ni Kaishin at hinalikan siya." Bastos!!" Inis na Sabi ni Freyah Kay Kaishin at tumakbo na sya palabas Ng hide out ni Kaishin.
Naiwan Naman na naka ngite Si Kaishin at tuloyan na sinandal niya Ang kanyang katawan sa sofa at Walang nagawa kundi Ang ngumite.
YOU ARE READING
My Possessive Mafia Boss ( Competed )
FanficSPG 🚫 BOOK 3 OF " MY STALKER IS A MAFIA BOSS"