CHAPTER 9 : SPG 🚫
FREYAH POV
" Come on Zein you need to calm down and focus sa mission mo" motivate ko sa sarili ko sa isip ko habang, pinapakalma Ang sarili bago pumasok sa office ni Chairman dala Ang perang Pina withdraw nya sakin.
" Chairman heto na Po"
Napatigil Sila sa pag uusap Ng pumasok Ako.
" thank you" chairman said
" Mauna na Po Ako " magalang na paalam ko.
Pag labas ko ay nag tungo Ako sa comfort room Ng office.Tiningnan ko Ang phone Kona nag ri- record, Ng mga pinag uusapan ni chairman at Ng mga biseta nya, Meron divice na matagal ko Ng nilagay sa ilalim Ng table ni chairman simula pa Nung nag start Akong pumasok sa office na to.
Kunti na lang matatapos Kona Ang mission na to
" Sorry " agad na Sabi ko sa nabungo ko pag labas ko Ng Cr.
" Freyah??" Gulat na tanong sakin ni shen shue even my officemate nakatingin Silang lahat sakin na parang gulat na gulat sa Nakita nila sakin." Ang Ganda mo Freyah" manghang Sabi Ng officemate kung lalaki. Kaya napa hawak Ako sa Mukha ko. Naiwan ko yun eyeglasses ko sa loob Ng Cr at sa init naitali ko Ang buhok ko.
Natawa na lang Ako sa mga reaction nila at bumalik na lang Ako sa loob Ng Cr at kinoha Yung eyeglasses ko.
" Hi" it's shen shue
Hindi ko sya pinansin at patuloy Ako sa trabaho ko
" Sorry kung Hindi maganda Ang una nating pagkikita sorry about my behavior last time"
Paliwanag niya tiningnan ko lang sya at bumalik sa trabaho ko.Mga lalaki talaga
" Hatid kita mamaya? Or dinner Tayo? Kahit saan mo gusto" malambing na Sabi niya
" Sir. Shen shue my answer is No, I'm not a kind of girl na easy to get so iba na lang" magalang na sagot ko sa kanya na may kasamang insulto." I don't mean that, gusto ko lang maging friends Tayo Wala Naman akong masamang intensyon "
Hindi na Ako sumagot at patuloy lang Ako sa ginagawa ko.T.I.M.E S.K.I.P
( Meet me at the bar )
Habang naga enjoy Ako sa tahimik na Lugar sa tabi Ng dagat, habang naka upo sa aking paboritong big bike. Someone message me unknown number.Hindi ko pinansin at sinuot Kona Ang helmet ko para umalis, na Kasi nakapag relax na Ako
Nag ring Naman Ang phone ko
Hindi ko man Kilala o alam kung sino Ang tumatawag ay sinagot ko nadin.( Asan ka?? Gusto kita Makita!!" Kilala ko na kung sino dahil sa tuno Ng boses niya.
Naisip Kona Wala narin Ako gagawin pag umuwi agad Ako sa bahay sa Dami ko narin naiisip siguro okay lang na mag saya Ako this time Ng makilala korin kung ano ba talaga ugali nya." Okay! Send me the address pupunta Ako" sagot ko sa kanya
T.I.M.E S.K.I.P
AUTHORS POV
Ang lahat ay napapatingin Kay Freyah pag pasok nya Ng bar sexy and cool sa sout nyang all black, straight long hair na color black, and red lipstick.
Even mga babae ay natutulala sa kanyang kagandahan, she reveal her sexy side of her personality.
May lalaki sanang lalapit sa kanya habang hinahanap nya si Kaishin Ng biglang may humawak sa kanyang bewang it's Kaishin kaya Hindi na lumapit sa kanya Yung lalaki.
Sinamaan Naman sya Ng tingin Ng mga babaeng gusto Si Kaishin.
" You look so different" Saad ni Kaishin habang titig na titig Kay Freyah.
" Hindi mo Ako kaylangan bulahin Kasi pinuntahan kita" sagot ni Freyah sa kanya.Lumipas Ang mga Oras na nag enjoy Sila habang nag iinom at mabilis na nalasing Si Freyah.
" Hey... Are you okay? Tama na Yan ihahatid na kita pauwi sa Inyo" Saad ni Kaishin Kay Freyah na namumula at cute sa kanyang pagiging lasing.
" No I'm not lasing " Saad ni Freyah pero pinilit na syang alalayan ni Kaishin palabas Ng bar. At sinakay na sa kotshi.
" Saan kaba umuuwi??" Tanong ni Kaishin Kay Freyah
" Kahit saan gusto Kona matulog " sagot nito kaya Wala Ng magawa Si Kaishin kundi mag drive at iuwi Si Freyah sa kanyang hideout." Wag ka malikot " saway ni Kaishin Kay Freyah habang hinuhubad nito Ang sout na boots ni Freyah para maka tulog na ito Ng maayos pero Walang tigil na bumabangon Si Freyah.
" Heyyy what's your name again? Hinalikan Mona Ako pero Hindi ko alam Ang pangalan mo?" Saad ni Freyah habang naka hawak Ang dalawa nyang kamay sa magkabilang Mukha ni Kaishin.
" Kaishin" sagot ni Kaishin na unti-unti Ng nag iinit Ang katawan, dahil sa nakikita nya Ang leeg ni Freyah.
Natigilan Si Kaishin Ng bigla syang halikan ni Freyah, at Hindi na nya napigilan Ang kanyang sarili, at ginantihan na niya Ng halik Si Freyah.
KAISHIN POV
Marahan kung hinahaplos Ang makinis nyang braso, habang hinahalikan Ang kanyang malambot na mga labi.
At unti-unti Ng inaalis Ang kanyang kasuotan habang bumababa sa kanyang leeg Ang aking mga halik.
Napaliyad na lamang siya Ng makarating na sa kanyang dalawang d*d* Ang aking halik, subrang lambot Ng mga ito at mabango, kulay pink Ang kanyang nipples.
" Ughhhh " ungol niya Ng sinimulan ko Ng utotin Ang kanyang d*d* habang nilalamas Ang Isa.
Dahan dahan ko syang hiniga sa kama, at mabilis Kong hinubad Ang aking damit at Lalo akong nag init Ng Makita Ang kanyang katawan.Habang hinahalikan ko siya ay inaalis ko narin Ang sout nyang pants, at tiningnan Ang kanyang boung katawan.
At marahas na nilantakan Ang kanyang malambot na d*d* habang gumagapang Ang aking kamay pababa sa kanyang pagka babae.
" Ughhh " ungol niya Ng maka pasok na sa butas Ng kanyang pagka babae Ang aking daliri, at dahil sa ginagawa namin ay mabilis na tumayo Ang aking pagka lalaki at Hindi na Ako nag aksaya Ng Oras at pinasok na ito sa kanyang butas.
"Ughhhh... Ughhhh" ramdam ko Ang pag higpit Ng kanyang kapit saaking braso kaya mas binaon ko pa Ang akin kahit subrang sikip Ng kanyang butas.
" Ughhh ughhh" ungol niya
" Ummmm Ang sarap mo ummm" ungol ko dahil subrang sarap habang binabaon ko Ang aking pagka lalaki sa kanyang butas na subrang sikip.••••••
A/N: Vote and comment
YOU ARE READING
My Possessive Mafia Boss ( Competed )
FanfictionSPG 🚫 BOOK 3 OF " MY STALKER IS A MAFIA BOSS"