CHAPTER 39
AUTHOR'S POV
Napansin ni Freyah Ang mabagal na pag papatakbo ni Kaishin sa kotshi nito, Lalo na Nung may mataas na parts silang dadaanan, napaka bagal at dahan dahan Ang ginawa ni Kaishin, while he's focus on he's driving.
" Bakit ganyan ka bagal Ang ginagawa mo?" Pagtatakang tanong ni Freyah
Tumingin lamang sa kanya Si Kaishin at Hindi pinansin Ang mga busina Ng mga sasakyan sa hulihan nila.Mabilis na lumabas Si Kaishin para pag buksan Ng pinto Si Freyah
" Careful" Saad nito habang naka alalay sa pag baba at pag labas ni Freyah sa kotshi.
Nagugulohan Naman Si Freyah kung bakit ganun na lamang Ang pag Iingat ni Kaishin sa bawat kilos nito." Tama ba na bumili na agad Tayo Ng mga damit sa baby natin Hindi pa Naman natin alam kung lalaki sya or babae Diba?" Tanong ni Freyah habang Nasa baby section Sila.
" Pwedi Naman bumili Tayo Ng mga gamit na pwedi sa babae at lalaki" sabay pakita ni Kaishin sa Isang cute na crave.
" What about this ?" Tanong no Freyah habang hawak Ang Isang cute na pillow." Anything Basta gusto mo Kunin natin" Kaishin said
" But first can we eat, and have some ice cream and strawberry?" Saad ni Freyah habang naka hawak sa tiyan niya.
Kaishin smile and hold freyah's hands" Come on let's go, sa food park Mona Tayo, ano paba gusto mong kainin bukod sa ice cream and strawberry?"
Tanong ni Kaishin habang nag lalakad Sila.
" Hmmm, spaghetti with sweet sauce and creamy and spicy chicken, and I want hot chocolate" sagot ni Freyah Ng may excitement." And ano pa?"
" Ahh gusto korin Ng apple Yung kambal, Yung kulay red, Yung magka dikit, and I want strawberry pie na may fresh strawberries on top na walang seeds " excited na sagot ni Freyah." And water melon na hugis Square na Wala rin seeds" dagdag pa niya.
" Okay, makakain mo lahat Yan pero Yung spaghetti Mona and chicken okay?"
" Gusto ko Ikaw mag luto"
Natulala na lamang Si Kaishin sa sinabi ni Freyah." Gusto ko Ikaw mag luto Nung spaghetti tapos order Tayo Ng spicy chicken sa Jollibee, and Ikaw gagawa Ng hit chocolate with marshmallows strawberry flavor"
" Okay... Okay... Pag luluto kita, first we need to buy the ingredients okay?"
" Okay, habang namimili ka kakain mo na Ako dun sa food park " Saad ni Freyah na Hindi na nag pa pgil sa pag punta sa food park.Kaya inutosan na lamang ni Kaishin Ang mga taohan nya na Kunin lahat Ng ingredients and lahat Ng gusto ni Freyah.
" Master makaka kuha kami Ng square na pakwan na seedless pero kambal na apple?? Saging lang Po Ang madalas na Meron kambal na nakukuha" Sabi Ng Isa nyang taohan
Tiningnan lamang sya ni Kaishin
" Opo master gagawin Po namin" sagot nito at umalis na.
" Kaishin..." Wave ni Freyah Kay Kaishin na naka upo sa Isang lamesa. Na agad Naman pinuntahan ni kasihin Si Freyah.
" Diba sila Sina princess Sammer and Kaishin Park?"
" Totoo nga "
" Nandito Sila"
" Napaka unrealistic Naman nila Ang gwapo at Ang Ganda nila"
" Diba pariho din Sila Sundalo?"Usapan Ng mga tao sa paligid nila, na Hindi Naman pinansin ni Kaishin at Freyah, nag bantay narin sa kanila Ang mga butler nila para in case na dumogin Sila Ng mga tao mapipigilan ito agad.
" Take a bite, Ang sarap nito promise " sabay subo ni Freyah Kay Kaishin Ng takuyaki na
May baby squid sa loob.
Puno Ang lamesa ni Freyah nang sari- saring pagkain na Makikita sa food park.
Hindi Naman sya pinipigilan ni Kaishin dahil alam nya na normal ito sa nagbubuntis." Try this it's called kwick - kwick " subo ulit ni Freyah Kay Kaishin Ng kwick kwick
Na nagustohan ni Kaishin.
" Ma'am shiomai nyo Po and java rice " Sabi Ng babaeng nag hatid Kay Freyah Ng pagkain" Hmmm mainit pa at mukang masarap talaga" Saad ni Freyah na agad na kumain Ng mainit init na shomai and rice, with chili garlic oil and soy sauce and calamansi.
Hanggang sa nabusog na lamang Si Kaishin dahil sa bawat pagkain ni Freyah ay kasunod syang sinusuboan nito.
" Hindi pa Ako busog " Saad ni Freyah na kina tahimik ni Kaishin dahil sa Dami Ng kinain nila ay Hindi parin Pala nabusog Si Freyah.
" Ano paba gusto mo?"
" The spaghetti" sagot ni Freyah
" Okay let's go home para mapag luto na kita" agad Naman na sumama Si Freyah
" Yung mga seeds Ng strawberry gusto ko Ikaw mag Alis isa- Isa gusto ko nakikita ko habang inaalis mo yun okay?"
" Yah okay" sagot ni Kaishin na walang pag aalala sa Mukha.📌 A/N: PLEASE VOTE AND COMMENT
YOU ARE READING
My Possessive Mafia Boss ( Competed )
FanfictionSPG 🚫 BOOK 3 OF " MY STALKER IS A MAFIA BOSS"