Chapter 38

5K 59 0
                                    

CHAPTER 38

AUTHOR'S POV

Nagising Si Kaishin dahil sa ingay Ng nahulog na bagay Mula sa loob Ng shower room.

" Freyah..... Okay ka lang ba?? Anong nangyari?" Pag aalalang tanong nito
" Yah okay lang Ako may nahulog lang" sagot ni Freyah Mula sa loob.
" Can you please open the door "
Binuksan ni Freyah Ang pinto Ng bahagya, at nilabas niya Ang kanyang ulo.
" Hi, good morning" naka smile nyang greet Kay Kaishin.

" Good morning princess, ano bang nahulog?"
" Ah Yung mga shampoo and soap nasira Kasi Yung lagayan " paliwanag ni Freyah
" Sige Ako na bahala"

Binuksan ni Freyah Ang pinto, naka balot Naman sya Ng towel, pinulot ni Kaishin Ang mga nahulog na shampoo and soap dahil baka maaksidenti pa Dito si Freyah, nilagay lamang nya ito sa Isang tabi dahil alam nyang Hindi Naman kayang yumuko ni Freyah dahil sa tiyan niya.

" Okay na shower kana magpapahanda na Ako Ng breakfast natin"
" Okay"

FORWARD

" Tapos kana?? Let's go kain na Tayo, then punta Tayo sa mall para bumili Ng mga gamit ninyo ni baby" excited na Sabi ni Kaishin pag pasok nya Ng kwarto nila ni Freyah.
" Can you help me" agad Naman nyang nilapitan Si Freyah na hirap Ng isara Ang zipper sa likod Ng sout nyang dress.

" Comfortable ka paba na soutin Ang damit na to? Mag shopping na lang Tayo sa mall" Saad ni Kaishin
" Okay pa Naman sya soutin, Hindi ka paba magpapa shave Ng biguti at balbas mo?"

" Bagay Naman sakin Diba?" Sabay harap ni Kaishin sa malaking salamin, at pinagmasdan Ang kanyang sarili.
" Aha, bagay Sayo pero ayaw ko Kasi na may ganyan "
" Okay aalisin ko tu but for now " sabay yakap nya Kay Freyah.

" Pwedi Naman Diba? Kahit buntis ka?" Saad ni Kaishin
" Ikaw talaga"

They start kissing, marahan na hiniga ni Kaishin Si Freyah sa kama, at maghuhubad na sana si Kaishin.

Nang may kumatok sa pinto kaya agad na napa Tayo Si Kaishin at pumasok Si snow.
" Kuya hyul, Hindi paba Tayo maga breakfast?" Inaantok na tanong ni snow
" Oo nga! May pasok pa kami" dumating din Si Sakura

Natawa na lang Si Kaishin sabay tingin Kay Freyah na natawa na lamang din.

" Okay sige na kumain na Tayo" he said
At tinulongan nyang tumayo Si Freyah.
" Mamaya na lang pag Wala Ng isturbo" bulong nya Kay Freyah at natawa na lamang ito sa kanya.

" Kaishin Hindi ba kayo magpapa gender reveal?" Tanong Ng mommy nya
" Good idea yun kuya" - Sakura
" hmmm I don't know, kung gusto ni princess why not" sagot ni Kaishin.
" Gusto mo ba princess?? Ako na bahala sa lahat" excited na Sabi ni Diana
" And Ako na bahala sa decorations" Sakura said
" Ako na bahala sa gastos" sagot ni Zhyn

Napatingin lang Si Freyah sa bawat Isa sa kanila, at napa inom na lang sya Ng tubig habang nag iisip.

" Kayo Po bahala" sagot niya
" Okay, dapat matawagan ko na Yung lahat Ng kaylangan and syimpre dapat may malawak na venue para maraming maka punta" excited na tumayo Si Diana at kinoha agad Ang phone niya.

" Ka Gabe pa nya sakin sinasabi Ang about sa gender reveal Ng magiging apo nya, kaya ganyan sya ka excited" naka smile na paliwanag ni Zhyn.
" I think I need help so tatawagan ko na Yung mga friends ko, I need a lot of blue and pink balloons, and what about the cake ate? " Excited na tanong ni Sakura.
" Actually I have no idea about gender reveal so Ikaw na bahala, I trust you" naka smile n Sagot s kanya ni Freyah.
" Okay promise it will be the best ever "

Kaishin hold freyah's hands

📌 A/N: PLEASE VOTE AND COMMENT

My Possessive Mafia Boss  ( Competed )Where stories live. Discover now