CHAPTER 5
AUTHORS POV
" Young master Kaishin, Naghihintay Po sa Inyo Sina young master Kaide at young master Kaito" Saad Ng maid Kay Kaishin habang abala ito sa ginagawang work out sa kanyang sariling gym.
" Papapuntahin ko na Po ba Sila Dito? Young master Kaishin?" Pag aalangan na tanong Ng maid.
" Lumabas kana!!" Cold na utos ni Kaishin sa maid.
" Sorry Po" sabay labas Ng maidLumipas Ang ilang minuto tumigil na sa ginagawang work out Si Kaishin, kinoha nya Ang kanyang towel habang palabas pinapahid Ang kanyang pawis sa kanyang katawan.
Tumutulo Ang pawis sa kanyang katawan, sa kanyang Braso na Makikita Ang mga nag labasan na ugat, Ang kanyang abs, nakakaakit na mata.
Samantala sa tabi Ng pool kalmadong naka Tayo Ang Isang lalaking naka all black wearing sun glasses, ash blonde hair, a fox eye, matangkad na at straight na paninindigan. Tahimik na aura.
He's Raine Etshika Jinhyung Kaito Park Tajiwara, Ang panganay na anak nila Ember Aicy Larissa Matsumoto Park at Primo Brantley Shinishi Kim Tajiwara. Apo nila Yochika Margaux Matsumoto Park at Andrew Philip Etcheya Xiao Harrison Park Lord in the Mafia world.
" You miss me?? Ha? Snow? Na miss moba Si kuya Shawn?" Lambing na tanong Ng lalaking, buhat Ang bunsong kapated ni Kaishin.
He's Stormie Shawn Taehyung Kaide Park Tajiwara, Pangalawang kapated ni Kaito, compare to Kaito mas maamo Ang Mukha ni Kaide, in he's brown hair, blue contact lens, cute na Mukha, matangkad at Ang boy version Ng kanyang mommy na Si Aicy.
" Yup I miss you so much kuya Shawn, bakit Wala akong pasalubong?" Cute na Saad ni snow.
" Meron Nasa car ko ipakuha mo sa maids mo okay"
" Okay, thank you" malambing na Saad ni snow at excited na tumakbo." Hi, kuya Stormie" takbong niyakap Ng Isang Babae si Kaide.
" Wow Sakura Ang laki laki Mona but you still cute like Snow" malabing na Saad ni Kaide
" Hello kuya Raine" yakap nya din Kay Kaito
" Hi, are you going to somewhere, you looks cute in your dress" lambing ni Kaito.
" Yah I'm going to the mall with my friends, bye " mabilis Naman nitong paalam sa dalawang magkapated.She's Sakura Malieyah won jeon Keisha Tajiwara Park, pangalawang kapated ni Kaishin, she's pretty like her mom Diana Ang Isang sikat na model in her young age. Curly hair, singkit na mga mata, chubby checks, Maputi.
At Ang bunsong kapated ni Kaishin Si Snow scarlet Shiranowie Yeon Tajiwara Park, na namana Ang masungit na attitude Ng kanyang ama na Si Callypso Zhyn Won Matsumoto Park, at Ang malditang ugali Ng kanyang Ina na Si Emerald Diana Shiranami Kim Tajiwara Park.
" It's been 5 years Kaito, Bakit naisipan mong bumalik Ng pilipinas?" Napatingin Ang dalawa sa nag salitang Si Kaishin na palapit na sa kanila.
" Pinipilit na Ako nila Lola at Lolo na magpa kasal or magpa Kilala sa kanila Ng girlfriend kaya naisip ko na lang umuwi" sagot ni Kaito sa pinsan.
" Your just 28 your too young to getting married" sagot ni Kaishin.
" bakit? Hindi Moba problema Ang ganung bagay?" Kaito.
" Alam ko Naman na Yan Ang ipipilit nila sakin kaya nga Hindi Ako nag tatagal pag dinadalaw ko Sila even my dad Yan na Ang pinapagawa sakin" sagot ni Kaishin na naupo sa tabi Ng pool." So you have a girlfriend? Bat kalmado ka?" Curious na tanong ni Kaide
" Dinalaw nyo ba Ako para sa ganyan bagay? " Tanong ni Kaishin sa mga pinsan nya
" Kasama nayon pero we want to invite you to hang outs, Makes some fun, Tulad Nung ginagawa natin Nung mga bata pa Tayo" paliwanag ni Kaito." Maybe next time, may mahalaga akong gagawin at pupuntahan mamaya, but for now bakit Hindi nyo Mona puntahan Sila mommy at daddy Nasa Music room Sila" pahayag ni Kaishin.
" Good Idea, Kasi Meron pinapabigay Si Mommy sa kanyang twin brother Tito Zhyn at Si daddy sa kanyang Ate na Si tita Diana, puntahan ko na lang Mona Sila" paalam ni Kaito sa dalawa." Kuya Hyul Anong nangyari sa Inyo ni Freyah?" Curious na tanong ni Kaide Kay Kaishin
" Nangyari like??? Ano ba dapat mangyari?" Cold na tanong ni Kaishin
" You save her, na Hindi mo Naman ginagawa sa ibang babae, maybe... You have.. feelings for her?" Tukso ni Kaide sa kanyang pinsan na napa ngite lamang sabay cold na tumingin sa kanya." I like her pero she's like Lola Margaux Parang alpha lion sa bangis mahirap paamuin" sabay ngite ni Kaishin habang naiisip si Freyah.
FREYAH POV
" Here's your favorite muffins bestie " naka smile na Saad ni jhezel sakin
" So, what happen? Anong ganap sa buhay mo Ngayon! May gwapo bang pumasok ulit sa unit mo?" Excited na tanong niya." Okay listen and I tell you everything "
Nag nod Naman sya at umupo pa sa tabi koT.I.M.E S.K.I.P
" WHAT!!!" tinakpan ko Ang bibig nya Kasi sa lakas Ng sigaw niya.
" I want to meet him!!! So sino mas gwapo? Yung Shen shue or Yung lalaki na nag ligtas Sayo sa bar?" Usisa niya." Hindi na mahalaga kung sino Yung gwapo sa kanila Ang gusto ko tigilan nila Ako pariho Kasi you know my job, Hindi ko yun magagawa Ng maayos kung may dalawang asungot na kuntra bida sa buhay ko araw-araw"
" Kyahhh bestie Ang Ganda mo talaga Walang kupas Ang Ganda mo jusko sana all pinag Pala sa lahat Ng bagay" uga-uga nya sakin.
Habang nanakit na Ang katawan ko sa kaka hampas niya
Nag ring bigla Ang phone ko
°°°°°°°°
YOU ARE READING
My Possessive Mafia Boss ( Competed )
FanfictionSPG 🚫 BOOK 3 OF " MY STALKER IS A MAFIA BOSS"