Chapter 6

8K 61 0
                                    

CHAPTER 6

KAISHIN POV

" Linawin mo!!" Singhal ko sa lalaking kausap ko
" Sir. Si miss. Freyah Po Hindi na Po sya Ang may Ari Ng unit na to " paliwanag nya sakin
" Bakit?? At saan na sya pupunta?? Anong dahilan nya bakit sya umalis?" Inis na tanong ko sa kanya.

" Sorry sir. Hindi ko na Po alam Kasi Ang Sabi lang nya because of her job kaya sya aalis"
Wala na akong imik na umalis sa tapat Ng kanyang unit, mainit Ang ulo at galit pero in a silent way.

Kinoha Ang phone habang nag lalakad and call a unknown number.

( Hello, good morning master Kaishin)
( Meron akong ipapagawa Sayo!)

At habang nag lalakad Ako I saw a old woman na namamalimos sa labas Ng Isang Korean store.

Out of controls of my emotion and anger hinagis ko na lang sa harapan nya Yung dala kung bouquet of flowers and box of chocolates and teddy bear.

( Saan ko Po kayo pupuntahan master Kaishin Ngayon din Po aalis na Ako Dito sa US at Babalik na dyan sa pilipinas)
( Meet me in our private island soon as possible)

Hang up the call

At pumasok sa Korean store, then I bought lahat Ng magustohan ko.

" Hi, oppa" Meron mga students na lumapit sakin
" Pweding magpa picture plss ?? " Sabi sakin Nung Isa
" bakit?" Cold na tanong ko sa kanya
" napaka gwapo mo parang Ikaw Yung mga napapanuod namin sa mga kdrama" tili nila Ng mga kasama nya.

" Advice ko lang sa Inyo, itigil nyo Ang ginagawa nyo honestly nakaka turn off para sa Isang babae Ang easy to get na parang Walang kahihiyan sa sarili!!" Cold na Sabi ko sa kanila bago tuloyang pumonta Ng counter.

" Hi sir good morning Po, cash Po ba or cards? " Ask Ng cashier
" Magkano?" Tipid na tanong ko
" Ammm 3,546 Po lahat sir"
Inabot ko Ang aking card

Then after lumabas na Ako at tumigil sa harap Ng matanda.
At Walang imik na nilapag sa harapan nya lahat Ng mga pinamili ko.

At umalis narin Ako

FREYAH POV

" Princess Sammer"
Napalingon Ako sa maid na Nag salita pag labas ko Ng shower room.
She vowed at me ganun din Ang babaeng kasama nya.

" Kamusta? Matagal tayong Hindi nag kita, tinatagoam nyo ba Ako?" Tanong ko sa babae
" Sorry princess Sammer, Nandito Po Ako dahil nalaman Kona...."
" Huwag kayong mag alala Hindi Ako galit sa Inyo at lalong Hindi ko kayo Pina hanap para bigyan Ng sama Ng loob" sagot ko agad sa kanya bago pa nya matapos Ang sasabihin nya.

" May mga bagay lang talaga akong kinaylangan balikan sa mga nakaraan kung buhay kaya kahit ayaw ko napilitan akong bumalik sa bahay na to" dagdag ko pa sa sinabi ko.

" Kamahalan " tanging nasambit Ng matandang babae sa harapan ko, naka sout Ng lumang damit, magulong maputing buhok, kulubot na balat, at tila bumaluktot na Ang dati nyang katawan na matangkad.

" Isa lang pakiusap ko sa Inyo, Huwag na huwag nyo Ng ipaalala sakin Ang buhay na tinakasan ko,...... hintayin nyo Ako sa labas "

Pagkatapos ko mag bihis palabas na sana Ako, Ng mapansin ko Ang bouquet of flowers at box of chocolates at cute Ng teddy bear sa ibabaw Ng kama ko.

" Sammer Zien Freyah Villacarlos Roswell Masyado Ng nagiging kumplekado Ang lahat para Sayo, idagdag pa Ang Isang strange manyak na lalaki"

Sambit ko sa sarili ko at tuloyan Ng umalis.


°°°°°°°°°°

A/N: Thank you for reading my story, and kung may time kayo if you want try to read the season 1 Ng story na to

MY STALKER IS A MAFIA BOSS
BY: Aizhy-xiaowei
( Ang dati kung Wattpad account na Hindi Kona mabuksan )

And the season 2
THE MAFIA'S DAUGHTER AND THE ASSASSIN'S SON
BY: Aizhy-xiaowei
( Ang dati kung Wattpad account na Hindi Kona mabuksan )

My Wattpad group on Facebook
https://facebook.com/groups/2397036300428863/

Story in Watty
https://www.wattpad.com/story/339101337?utm_source=android&utm_medium=link&utm_content=share_writing&wp_page=create&wp_uname=Kagome_Tajiwara&wp_originator=mchBaa2MfIp%2Bfqpl577kothsWGBGXG7xSj96Fb5vmh4vjztgmvTj%2BDY9h0R1EP175ZDdjxfVnh3GMUSTERepxidQABaysOXXo7qlB3l9ssOjQVDVZGX11HWDFqdv%2F2OC

Social media accounts
- Wattpad: Kagome_Tajiwara
- Facebook: ( RP ) Kagome wright's
- Facebook: ( Real ) Kagome Tajiwara
- TikTok : ( Soon pag maraming nagpa reveal )

VOTE AND COMMENT

Keep safe and God bless
Everyone

My Possessive Mafia Boss  ( Competed )Where stories live. Discover now