Chapter 4

10.2K 87 0
                                    

CHAPTER 4

FREYAH POV

" Nababaliw kana ba!!" Singhal ko sa kanya
" Naalala mo paba Yung ginawa mo sakin ?"

Natigilan Naman Ako at naalala Yung ginawa ko sa kanya.

F.L.A.S.H.B.A.C.K

" Hindi mo kaylangan Gawin at Isa pa kaya ko ipag tangol Ang sarili ko!" Inis na Sabi ko sa kanya
Matapos kaming maka rating sa labas Ng bar. Matapos nya Ako sermonan about my parents.

" Sa mukha mong yan, mapagkakamalan ka pang manika na nagsasalita at gumagalaw sa cute mong yan Hindi matatakot Sayo kahit sino matutuwa pa Sayo!" Cold na Sabi nya sakin.

" Pwedi ba Iwan mona Ako!! Hindi ka nakakatuwang kausap okay!!" Aalis na sana Ako pero hinila nya Ako sa damit ko.

" Ikaw na nga niligtas at tinulongan ganyan pa attitude mo!" Sa TaaS ba Naman nya halos umangat na Ako sa pagkakahawak nya sa damit ko.

" Hoy Mr. Unang una Hindi ko hiniling Sayo na tulongan mo Ako, Lalo na Hindi Ako sumigaw para tulongan mo Ako!!" Singhal ko sa kanya.

" Ang cute mo pero Ang tapang mo!! Hindi bagay sa Mukha mo Ang attitude mo!" Cold na Sabi nya sakin bago nya Ako bitawan.

" Bat kaba nakikialam sa Mukha at attitude ko!! Just leave me alone at sana Hindi na Tayo mag kita!"
Aalis na sana Ako Ng higitin nya ulit Ako sa damit pero sa Inis ko sa kanya ay sinuntok ko na sya sa Mukha niya.

Naka ngise syang tumingin sakin habang pinapahid Ang dugo sa kanyang labi, bago pa sya makapag react ay sinipa Kona ulit sya sa benti saka Ako tumakbo palayo sa kanya.

" Humanda ka sa susunod n Makita kita hahalikan na talaga kita!" Banta nya sakin at Hindi Kona pinansin pake ko sa kanya Hindi na kami magkikita ever manyak

E.N.D  O.F.  F.L.A.S.H.B.A.C.K

" Baliw na manyak!!" Sasampalin ko sana sya pero hinila nya Ako palapit sa kanya.
" Baliw oo siguro pero manyak?? Ikaw Ang unang babaeng hinalikan ko!" Cold na Sabi nya sakin.

" Bat mo Ako hinalikan?? Ano kaba?? Hindi Naman kita boyfriend!" Inis Kong Sabi sa kanya
" I want to kiss you and no one can stop me !" Cold na sagot nya sakin.

Natigilan na lang Ako sa sinabi nya biglang nawala lahat Ng antok ko sa mga nangyayari.

" Pwedi ba bitawan mo na lang Ako!! Babayaran ko Yung nasira ko sa kotshi mo Basta lubayan mo na lang Ako!!" Ilang na Sabi ko sa kanya Hindi Ako maka tingin Ng diritsho sa kanya Kasi Yung mga titig nya. Yung kamay nya aaminin ko Ang sexy Ng kamay nya Ng mata nya Ng lips nya.

" Hindi Ako magpapabayad Hindi ko kaylangan Ng Pera pero dahil nasira mo Ang paborito kung kotshi dapat may Gawin ka para sakin !" Lalo pa nya akong hinila palapit sa kanya.

" Sabihin Mona kung ano yun at bitawan Mona Ako!!"
" Hindi Naman mahirap Ang gusto ko lang....."


°°°°°°°°°
A/N: Thank you for reading my story, and kung may time kayo if you want try to read the season 1 Ng story na to

MY STALKER IS A MAFIA BOSS
BY: Aizhy-xiaowei
( Ang dati kung Wattpad account na Hindi Kona mabuksan )

And the season 2
THE MAFIA'S DAUGHTER AND THE ASSASSIN'S SON
BY: Aizhy-xiaowei
( Ang dati kung Wattpad account na Hindi Kona mabuksan )

Social media accounts
- Wattpad: Kagome_Tajiwara
- Facebook: ( RP ) Kagome wright's
- Facebook: ( Real ) Kagome Tajiwara
- TikTok : ( Soon pag maraming nagpa reveal )

VOTE AND COMMENT

Keep safe and God bless
Everyone

My Possessive Mafia Boss  ( Competed )Where stories live. Discover now