Chap 1: Cái kết đẹp nhất

3.1K 103 17
                                    

Net Siraphop cúi đầu xin lỗi và cảm ơn toàn bộ ban lãnh đạo và ekip Domundi TV trong suốt thời gian qua đã ưu ái và hỗ trợ cho NetJames cũng như bản thân anh.

"Tôi biết quyết định của mình, tại thời điểm, nhất định sẽ khiến mọi người bàng hoàng và thất vọng. Nhưng dù sao tôi vẫn mong mọi người ủng hộ quyết định của tôi. Tôi xin phép được dừng tất cả các công việc dưới vai trò nghệ sĩ trực thuộc Domundi TV, bao gồm cả vị trí couple dự án ... NetJames. Về vấn đề vi phạm hợp đồng, tôi sẽ đền bù đúng theo quy định."

Anh xoay về phía người bạn diễn đã đồng hành cùng mình từ lúc còn là trainee đến khi debut, ngữ điệu nhu hòa hơn nhưng cực kỳ dứt khoát:

"Rất xin lỗi khun James Supamongkon vì đã gây ảnh hưởng đến công việc của em. Cảm ơn em đã đồng hành và giúp đỡ tôi."

James im lặng cúi đầu, từ đầu đến cuối chưa một lần nhìn vào Net Siraphop. Giờ phút này, trước lời xin lỗi như có như không của anh ta, James gật đầu lấy lệ.

Thứ anh gọi là "mãi mãi", thực nực cười và cay đắng, anh có biết không!

—------------------------------------------------------------------------------------------------------

Sau thành công của hàng loạt series đóng chính, couple NetJames trở thành một trong những couple thành công nhất xứ chùa vàng. Đặc biệt thành công hơn khi không chỉ có fandom couple ngày một lớn mạnh mà fan only của Net và James cũng hoạt động năng suất đến kinh ngạc. Bằng chứng là Domundi TV có thời điểm tưởng chừng như không thể kiểm soát nỗi khối lượng công việc cá nhân của NetJames. Hợp đồng quảng cáo, đại diện, event, kịch bản mới,... cuộc sống của cả team NetJames quay cuồng không ngơi nghỉ.

Ở thời điểm sự nghiệp diễn xuất đang như mặt trời ban trưa thì Net Siraphop đưa ra thông báo khiến không chỉ fan mà cả công ty kinh ngạc: tạm ngưng sự nghiệp diễn xuất, dừng tất cả hoạt động với tư cách nghệ sĩ.

Không ai thực sự biết lý do là gì nên người ta không ngừng đưa ra đủ loại giả thuyết. Người qua đường cho rằng do NetJames xung đột nên không thể tiếp tục hoạt động. Hoặc cũng có người cảm thấy đơn giản là cậu ấm nhà tài phiệt chơi chán rồi, đến lúc phải trở về thừa kế sản nghiệp. Fan only của Net đổ lỗi do Domundi một mực buộc chặt couple khiến Net không phát triển tự do được nên anh bức xúc, còn fan của James cũng đẩy Hashtag #tấtcảlàtạinetsiraphop #saunàyJamesSuphảilàmsao, điên cuồng bắt Domundi phải bồi thường thiệt hại cho James, khóc lóc thảm thiết cảm thấy con mình số khổ, hồng nhan bạc phận,...

Sự "tan vỡ" của couple NetJames thực sự mang lại hiệu quả truyền thông rất lớn. Domundi suy cho cùng vẫn là tư bản, họ tận dụng sức hút từ drama dẫn dắt dư luận tận lực xây dựng fandom only cho James Su. Dù sao thì Net Siraphop cũng bày tỏ thẳng rằng sẽ không xuất hiện trước công chúng trong thời gian dài:

"Nên cậu cũng không để ý nếu chúng tôi xử lý truyền thông một chút giúp đỡ James đúng không?" P'Aof - Tổng giám đốc Domundi TV, tỏ vẻ "tôi có thể làm mẹ gì nữa" thương thảo trước lần cuối với Net trước khi chấm dứt hợp đồng.

"Đương nhiên, chỉ cần đừng tổn thương fan couple, đừng tổn thương đến thành quả chung của chúng em, về sau xin P'Aof tận lực hỗ trợ nong James."

Dư luận được đội ngũ PR-Marketing dẫn đi vòng vòng, đi xa đến độ quên mất Net từng mỗi ngày đều đặn hơn 40 km đưa đón James. Rằng Net chỉ xem James là em trai thân thiết, tình cảm dành cho James chỉ nhiều hơn đồng nghiệp một chút. James thì không như vậy, James đã từng tưởng đó là chân thành, nhưng hóa ra đó chỉ là lời đường mật. Rồi thì người có tình thường không gặp may, cuối cùng Net vẫn chọn sự nghiệp ... chứ không phải James, nên NetJames không thể tiếp tục, tình cảm của James coi như chỉ đến đây thôi. Cả hai không ai sai cả, chỉ là người vô tình vẽ hoa vẽ lá, tôi lại tưởng đó chính là mùa xuân.

Và thế là fan couple NetJames đã có một cái "sad ending" tuyệt đẹp!

Quả nhiên, cái kết buồn mới là cái dằm chân chính trong tim khán giả. Mỗi lần nhìn thấy James Su, ai cũng cảm thấy thương cảm, thấy chạnh lòng cho một bạn nhỏ xinh đẹp lại lụy tình. Thiết lập nhân vật xinh đẹp, kiên cường,  cố nén vết thương lòng lần nào cũng lấy được nước mắt của "fan mae" .  Dần dần fan couple cũng chuyển hết thành fan only của James Su.

Sau lần "chia tay" ồn ào đó, fan nhận ra James Su vẫn đeo đôi khuyên tai Swarovski trước đây Net tặng cho cậu. Fandom từ trên xuống dưới xót con mình khóc lên khóc xuống mấy ngày. Kể từ đó, fandom nêu cao khẩu hiệu:

"Sau này mae nuôi con, không cần ghép với ai cả"

----------------------End Chap 1----------------------------------------

Không hẹn gặp lại!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ