Chap 22: Net Siraphop: thi trượt biên chế nhờ thực lực

1.4K 80 16
                                    




James nảy ra ý định trêu Net Siraphop một chút.

Cậu tự phối cho mình tanktop trắng năng động và quần short đen chỉ cao đến đùi. Outfit này không những hợp để đi biển mà còn rất trẻ trung, trọng điểm là khoe được đôi chân dài nuột nà cùng làn da trắng phát sáng của cậu.

Net Siraphop cũng không thể bắt người ta mặc quần dài ra biển được, đột nhiên hơi hối hận, biển không phải chỗ lý tưởng để hẹn hò đâu, các cặp đôi nên thận trọng.

Vì trước đó đã phát sóng 5 tập review rồi cho nên tập đặc biệt không cần thiết phải quay lại từng địa điểm nổi bật của "Shinete the Phuket" nữa. Họ sẽ tập trung quay những nơi phù hợp với sở thích của James mà thôi.

Nói cách khác, thay vì xem James như một nhân sự đi quảng bá cho doanh nghiệp thì họ xem cậu là "khách hàng vip" cần phải phục vụ.

Đạo diễn nhìn thành quả quay được dạo sáng sớm thôi mà đã cười không khép được miệng rồi.

Quá chân thực! Hình ảnh một đôi tình nhân đi du lịch với đầy đủ các cung bậc cảm xúc hiện lên quá chân thực. Thông qua mấy cuộc hội thoại chẳng đâu vào đâu của 2 người họ, khán giả nhất định sẽ cảm nhận được không gian vừa lãng mạn vừa sống động của khu du lịch này.

Nhìn đi, ông đã quay 5 tập rồi, bình minh trên biển đã từng được lên hình một cách rực rỡ và tráng lệ biết bao. Nhớ không nhầm là tập 3, Mai Davika thả dáng bên bờ biển đợi mặt trời lên.

Phía xa xa là những áng mây tím nhạt dần, vạt hồng rực lên từ phía chân trời, rồi mặt trời đỏ dần dần nhô lên từ đại dương mênh mông xanh thẳm. Rất thơ mộng, rất lãng mạn!

Nhưng mãi đến hôm nay ông mới biết, bình minh cũng có thể gần gũi và dễ hình dung như vậy. Nó có thể chỉ là một ly cocktail hoặc là một loại nước ngọt nhiều màu nào đó mà thôi.

Vì bình minh thì sao cũng được, "Shinete the Phuket" của chúng tôi thế nào cũng xong, quan trọng nhất chỉ có người yêu của bạn, họ vui là tốt rồi.

Ngẫm nghĩ lại ông mới nhận ra thông điệp thực sự, nhận ra phần tinh hoa nhất của chiến dịch này:

Chúng tôi, cả tập thể từ nhân loại cho đến phi nhân loại đều bày ra để dỗ bạn vui vẻ, bạn vui là tốt rồi!

—-------------------------------------------------------

Hoạt động tiếp theo của khun James tại khu resort này là ... đi đánh bida.

Vâng, khun James nghe không nhầm đâu ạ. Chúng ta đi biển, nhưng khun Net bảo ban ngày ra biển nắng độc quá, chiều mát trời hơn hẳn đi.

Cái đó là đám nhân viên bọn họ ngầm hiểu, còn khun Net chỉ bảo rằng các hoạt động giải trí indoor (khu gaming trong nhà) vẫn chưa được giới thiệu nhiều nên phải tranh thủ quay. Khun Net muốn cho mọi người biết: Chúng ta cái gì cũng có, người khó ở cỡ nào cũng chiều được.

James chuẩn bị đầy đủ võ trang để ra biển phơi nắng nhưng cuối cùng lại được đưa vào phòng billiard máy lạnh.

James ổn! Người ta trả tiền, người ta làm gì cũng có lý.

Không hẹn gặp lại!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ