Chap 24: Có người yêu cũng hay đấy

1.4K 77 4
                                    


"Anh nhớ rồi, đã nhớ kỹ rồi. Từ nay về sau, em ở đâu thì anh cũng sẽ ở đó."

Net Siraphop khắc ghi từng lời James nói, hạnh phúc đến bất ngờ quá đỗi khiến hắn muốn khóc. Khóc vì vui mừng, mà có lẽ nhiều hơn là đau lòng.

Hắn những tưởng vào một ngày nào đó trong tương lai gần, khi bản thân đã chuẩn bị kỹ càng, hắn sẽ phải nghiêm túc đối diện với quá khứ một lần, hắn nợ em một lời giải thích rõ ràng, nợ em một lời xin lỗi cho tất cả.

Hắn từng thở dài rất nhiều vì không biết cho đến khi nào cả hai mới có thể buông bỏ hết những sai lầm ngổn ngang lúc trước.

Hắn như chim sợ cành cong, không ngừng tìm cách theo đuổi em, yêu thương em, nhưng cứ đi một bước lại lo một nước. Hắn rất sợ giẫm phải dằm trong tim em, hắn thừa nhận mình từng rất tệ, từng bỏ qua tất thảy những nỗi đau của em đến nỗi bây giờ cái gì hắn cũng phải dè chừng. Hắn không biết được khi nào thì em sẽ giận!

Net Siraphop chấp nhận tất cả những dằn vặt này. James nhất định phải được bù đắp, James nhất định phải để cho hắn hiểu được mình đã sống như thế nào trong những năm tháng đó.

Nhưng James lại không giày vò hắn như thế, James điềm nhiên ban cho hắn một ân huệ, mọi nợ nần lời lãi đều bỏ qua. Hắn vui mừng nhưng lại rất đau lòng ,James vì yêu hắn mà thiệt thòi nào cũng chịu.

"Sao lại khóc, hối hận à? Nghĩ đến từ nay về sau phải nhìn sắc mặt em mà sống nên không cam tâm?"

Net Siraphop nén khóc, cố gắng giữ cho giọng nói của mình không bị đứt quãng.

"Anh mừng còn không kịp. Anh sẽ không từ chối em điều gì, cũng nhất định không đổi ý. Nên em à, sau này đừng sợ anh đổi ý, tin tưởng anh được không."

James không giấu được ý cười trêu chọc trong ánh mắt, tên ngốc này nói như thể hắn đang đau lòng vậy. Hắn đau lòng sao?

"Ừm, anh mà đổi ý, thì em đổi bạn trai."

Net Siraphop liền ngưng khóc, đôi mắt hắn tối sầm lại, trông không còn chút ngọt ngào nồng nhiệt nào nữa, thay vào đó là sự công kích và uy hiếp rõ ràng.

"Đừng đùa kiểu đó, anh không cho phép."

"Sao cơ! Sao đột nhiên anh nghiêm trọng quá vậy, đùa thôi mà."

Hắn vẫn giữ nguyên thái độ cảnh cáo, ôn tồn giảng giải:

"Em đùa anh như thế em sẽ  vui? Anh chắc chắn sẽ không chấp nhận việc em rời khỏi anh, dù ý nghĩ đó là từ em hay bất cứ ai anh cũng không cho phép. Anh..."

James nghiêng đầu sang hôn lên môi hắn khiến hắn ngẩn ngơ trở tay không kịp:

"Em biết rồi!"

Luồng bức xúc phừng phực ngập đầu tự nhiên tắt ngụp, hắn còn nghe thấy tiếng James cười hi hi ha ha coi bộ vô cùng đắc chí.

Bỏ đi, em ấy vui là được.

—------------------------------

Chuyện James Su cùng ekip Shinete đi Phuket quay vlog tuy không được công khai nhưng cũng không hề giữ bí mật.

Không hẹn gặp lại!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ