Chap 3: Không được thì buông

1.6K 95 37
                                    

Kết thúc công việc, James thu dọn đồ đạc của mình, tự lái xe về nhà. Thông thường, nếu không có vấn đề về sức khỏe thì xong việc James sẽ tự mình về hoặc lái xe đi đâu đó một mình.

Cuộc sống của một ngôi sao, một diễn viên đắt show nhất nhì Domundi tẻ nhạt hơn mọi người nghĩ rất nhiều. Trừ thời gian làm việc ra, không ai biết James Su làm gì, đi đâu, chơi với ai cả.

Xuất hiện rực rỡ trước công chúng là thế, nhưng sau ánh đèn sân khấu, chỉ có một James Su nhỏ bé, tịch mịch trong căn nhà chung cư không hề xứng tầm với danh tiếng hiện tại của cậu.

Ngâm mình trong bồn tắm, điếu thuốc trên tay đã hút được một nửa. Thật tình thì lâu lắm rồi James không hút thuốc nữa nhưng hôm nay cậu khá mệt mỏi sau quãng đường dài tự lái xe từ căn biệt thự đó về nhà.

Vốn thì những việc như đưa đón nghệ sĩ sẽ được công ty sắp xếp. Nhưng sau khi tách ra solo cậu đã từ chối. Phải nói là từ lúc vào nghề cho đến nay, James vẫn không quen ngồi xe ekip về nhà.

Nhắm mắt thả cơn mệt mỏi ủ rũ theo làn khói, James ước giá như cái gọi là quá khứ vốn không tồn tại.

-James's Flashback-

Đạo diễn: "Camera, ánh sáng vào vị trí. Action!"

Đó là một buổi chiều rất nóng bức. Tôi và P'Net có một buổi quay chụp ở bể bơi. Chúng tôi để trần thân trên vừa phơi nắng vừa ngâm nước cả buổi chiều đến độ tôi phát ốm.

Trước khi buổi quay chụp bắt đầu, vẫn như mọi khi, P'Net giúp tôi bôi kem chống nắng toàn thân. Cứ cách 1 tiếng là xách tôi vào bóng râm kiểm tra xem tôi có bị cháy đỏ da không rồi bôi lại lần nữa. Cuối cùng thì tôi vẫn bị bỏng rát đỏ cả lưng, cả cánh tay.

Bản thân cũng hơi khó chịu nhưng tôi cũng không quan tâm mấy. Dù sao cũng là con trai, đừng thấy nước da tôi trắng như thế mà nghĩ tôi chỉ ở trong nhà. Tôi rất nghịch ngợm, hồi còn đi học tôi cũng chơi bóng, đi phượt, đi biển với bạn bè thường xuyên nên chút bỏng rát trên da không là gì. Một vài ngày sau sẽ tự khỏi.

Nhưng P'Net có vẻ giận. Anh ấy nói chuyện riêng với quản lý của chúng tôi, có vẻ là nói về cách sắp xếp lịch trình và công tác chuẩn bị.

"... Tôi rất thông cảm cho sự bận rộn của mọi người nhưng lỡ không may nghệ sĩ bị dị ứng thời tiết hay bỏng rát thì sao? Mọi người nên chuẩn bị sẵn thuốc hoặc phương án dự phòng..."

P'Net lúc làm việc thái độ cực kỳ nghiêm túc. Anh ấy đúng là hay đùa giỡn với mọi người, nhưng làm việc thì không đùa nữa đâu ạ, nên James lúc nào cũng cố gắng nghiêm túc. Thời tiết càng khắc nghiệt, James sẽ càng cố gắng để công việc được hoàn thành nhanh nhất.

Vẫn như mọi lần, sau khi kết lúc công việc, P'Net tự lái xe đưa James về nhà. Toàn bộ đồ đạc của hai đứa P'Net đều tự thu dọn. Cứ im im thu dọn, rồi im im đưa James về, cả chặng đường không nói câu nào.

"James không sao đâu mà, không phải dị ứng đâu, bôi thuốc một đêm là hết đỏ thôi."

"Không phải anh đã nói trước bao nhiêu lần rồi sao? Nếu em không khỏe nhất định phải nói, tất cả lịch trình, trừ fan meeting ra cái gì cũng có thể thu xếp. Thời tiết độc như vậy, có thể dời sang sáng mai hoặc kéo dài thời gian chụp ra một chút. Anh đã bảo dời đi rồi mà, em cố làm gì."

Không hẹn gặp lại!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ