James tức đến bật cười, cậu không biết Net Siraphop rốt cuộc phát điên vì cái quái gì.
Hai năm nay cho dù có giận nhau thì cũng là cậu giận, hắn chưa bao giờ bùng nổ như vậy. Đặc biệt là chưa bao giờ nhắc đến chuyện chia tay và quá khứ. Họ ngầm hiểu đó là hai chuyện cấm kỵ trong nhà.
Nếu đã quyết định bắt đầu lại thì những chuyện ngu ngốc trong quá khứ cậu sẽ không nhắc lại.
Dù cậu biết hắn vẫn luôn ôm trách nhiệm, luôn âm thầm bù đắp cho cậu nhưng đâu phải cậu bắt hắn trả nợ?
James thừa nhận cậu không bàn bạc trước với hắn chuyện nhận phim là cậu sai. Cũng thừa nhận mình có cách tốt hơn đê giải thích cho hắn hiểu. Nhưng vì hắn phát điên với cậu, lại còn chất vấn cậu nên cậu liền không muốn phân bua với hắn nữa.
Hắn có quyền gì mà trách móc cậu?
Lúc trước hắn tự cho là mình đúng, tự cho mình cái quyền thu xếp cuộc đời cả hai, kết cục là dằn vặt nhau 5 năm trời.
Cậu yêu hắn bao nhiêu, sẽ hận hắn bấy nhiêu. Những năm tháng đó, hắn có biết cậu mất ngủ bao nhiêu đêm không?
Bây giờ cậu bất chấp những ám ảnh trước kia, một lần nữa cho hắn cơ hội. Hắn lại còn dám quay lại trách cậu không yêu hắn?
Net Siraphop tắm rửa xong, cả người tỉnh táo hơn nhiều. Lại nghĩ đến những lời vừa nói, hắn biết mình có chút quá đáng.
Trước kia hắn không dám hỏi, lần này mượn rượu nói ra cũng chỉ là muốn hiểu rõ. Hắn từ lâu đã không còn quan trọng chuyện James chịu yêu hắn vì hắn quá quý trọng cậu khiến cậu không nỡ rời xa hay là vì chấp niệm tự nhiên với hắn. Vì cái gì cũng không ảnh hưởng đến tương lai của bọn họ. Nhưng thành thật thì hắn muốn biết, nếu không biết thì hắn sẽ mãi thấp thỏm lo sợ. Sợ những bù đắp của mình không đủ để giữ James lại.
Hắn cầm khăn khô vừa lau tóc vừa đi ra ngoài, muốn xin lỗi James. Dù sao vừa rồi hắn nói hơi quá, nhưng chuyện đi Lampang vẫn cần James nói rõ. Là cậu không kịp nói, là giận khôngmuốn nói, hay vốn cho rằng không cần cần bàn bạc với hắn.
Net Siraphop đi lòng vòng trong phòng không thấy James đâu. Chắc em ấy sang phòng ngủ phụ rồi, đòi chia phòng ngủ.
Hắn sang phòng bên cạnh mở cửa vào thì thấy James nằm vùi trong chăn. Lúc này hắn mới gõ cửa: "Anh vào nhé."
Giọng điệu điềm nhiên như thể người lớn tiếng lúc nảy không phải hắn vậy.
James lật chăn dậy, leo xuống giường nói chuyện với hắn.
"Những lời anh nói ý gì?"
Net Siraphop hít sâu một hơi, tiến lại hôn lên môi James và vuốt tóc cậu như mọi ngày:
"Không muốn bàn với anh cũng được, đừng khó chịu nữa."
James cười lạnh, cậu cản không cho hắn lên giường.
"Ai mượn anh cam chịu, ai mượn anh hầu hạ tôi đến mức anh phải oan ức như vậy? Chuyện tôi đi Lampang không báo với anh là do tôi sao? Gần đây anh có để tâm đến tôi, có trò chuyện với tôi không?..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Không hẹn gặp lại!
FanfictionTruyện vừa ngọt vừa hài về Net và James, bao giải trí luôn trời ạ!