Chap 21: Dạy bạn cách thoát Pressing nghệ như Net Siraphop

1.4K 79 12
                                    


Net Siraphop cũng chỉ dám nói mồm cho vui thôi chứ còn lâu hắn mới dám làm thật. James đồng ý cho hắn ngủ chung phòng chung giường thôi là đã thành công rồi.

Sau bữa tối, hai người quyết định về phòng ngủ. Không cần nói cũng biết Net Siraphop nhất định phải ôm người ta mới chịu ngủ. James đành phải nằm gọn trong lòng hắn, nghe hắn lải nhải dặn dò về công việc ngày mai.

" Em yêu này, vlog sẽ chỉ quay trong đúng 1 ngày thôi, 7h tối sẽ hoàn thành, không để em mệt đâu."

James Su cũng không biết làm sao, Net Siraphop cứ làm như cậu là cành vàng lá ngọc vậy, không hiểu sự đời, ra ngoài mỗi bước đi đều cần người theo chiếu cố.

"Cũng đâu phải lần đầu tôi đi quay ngoại cảnh. Quay phim là công việc có thể canh chuẩn thời gian sao? Anh không biết à, nhỡ có sự cố phát sinh thì sao? Đừng có làm khó người ta, tôi đâu có yêu sách nhiều vậy, nếu cần thêm thời gian tôi sẽ hợp tác, dù sao cũng không có lịch trình khác."

Hắn hôn lên tóc em người yêu, cười rộ lên đầy ý nuông chiều:

"Ồ, ngoan vậy luôn! Ở đâu ra người vừa đẹp vừa thân thiện như bé nhỉ"

James Su giận muốn xù lông, cậu nhào lên tàn nhẫn nhéo 2 má Net Siraphop:

"Anh khai thật đi, đó giờ toàn là anh bôi đen tôi chứ gì? Tôi nghi lắm, mấy cái tin đồn tôi khó chiều, tôi ngang ngược đều là anh tung ra phải không? Nói xấu tôi thuận miệng quá trời."

"Thôi anh xin lỗi mà, anh nào dám. Không đùa nữa, để anh nói em nghe một chút về ngày mai..."

"... Anh sẽ dậy sớm hơn để chuẩn bị cùng ekip. Anh cùng đạo diễn sẽ điều hành công tác quay chụp, nên anh nói cái gì em cứ làm theo là được. Có quay một cảnh đánh thức em dậy, nói trước không em lại cáu."

"... Em cứ ngủ rồi dậy như bình thường, đừng sợ xấu, bé có bao giờ xấu đâu nào!"

James Su nằm bất động xâu chuỗi lại toàn bộ những gì Net Siraphop vừa nói, cảm thấy là lạ, cũng lại thấy hơi sai sai: Hắn cùng với đạo diễn chỉ đạo cậu quay hình?

"Net Siraphop, tức là vlog này sẽ thu được tiếng của anh tại hiện trường? Fan nhất định nghe ra giọng của anh!!!"

"Ừm. Concept lần này là Review trải nghiệm hẹn hò cùng người yêu tại "Shinete the Phuket"! Quay kiểu đó, em hình dung được chứ!"

"Net Siraphop, anh điên rồi."

Hắn mặc kệ bị chửi, vẫn cứ mặt dày mày dạn ôm ôm xoa xoa em người yêu, dù ẻm dữ như chằn.

"Như thế rất đột phá mà."

"Có cái gì mà đột phá. Tập 1 anh mời ZeeNuNew rồi, xem hai người đó chưa đủ ngọt ngấy sao? Giờ lại còn quay vlog hẹn hò nữa, tôi thấy chả khác gì hết, tóm lại là do anh cố chấp thôi."

"P'Zee với NuNew quay concept đi hưởng tuần trăng mật mà, honeymoon đấy. Còn tụi mình mới hẹn hò thôi. Haizzz, muốn trùng cũng không được."

James Su: 🙂 Lúc đó NuNew có biết gì không? CÓ BIẾT KHÔNG?

—----------------------------------------------

Không hẹn gặp lại!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ