Chap 7: Là ai đã ép anh? Anh nói đi!

1.5K 87 25
                                    

-Flashback-

Sau khi "Love Upon A Time" đóng máy ở cố đô Ayutthaya, team DMD tiến hành công tác hậu kỳ và truyền thông.

Về phía couple chính, NetJames cũng không có yêu cầu gì hơn ngoài việc đừng đột nhiên biến mất không tăm hơi giữa lúc phim đang chiếu là được.

Trở về thủ đô, Net Siraphop tranh thủ khoảng thời gian hậu kỳ ít ỏi để chạy deadline cho việc kinh doanh của mình. Hắn thật sự quá bận. Hắn biết rằng bản thân cần một khoảng nghỉ để nhìn lại mọi thứ và chỉ ra phương án chính xác nhất cho mối quan hệ của bọn họ, nhưng hắn chưa có thời gian.

James Su thì khác, sau khi bộ phim đóng máy, cậu điên cuồng đi tìm đủ thứ trò tiêu khiển để quên đi cái đêm hôm ấy.

Gần 1 tuần liền James nhốt mình ở phòng tranh, trạng thái của cậu phẳng lặng như mặt nước hồ mùa đông nhưng lòng thì một phút cũng không yên. Cậu vẽ hết bức tranh này đến bức tranh khác nhưng không một bức nào được hoàn thành.

Dạo đó, gần như lúc nào trước khi đi ngủ,James cũng hút một điếu thuốc để bình ổn lại tâm trạng. Cậu sợ mình sẽ nhấc máy gọi cho Net Siraphop cho dù cậu cũng chẳng biết nên nói gì.

Thói xấu này là em học theo anh. Anh là người khiến em mất ngủ, nhưng giờ chỉ có khói thuốc ở đây xoa dịu em.

---------------------------------

Ngày đầu tiên họ gặp lại nhau sau thời gian hậu kỳ là tại buổi họp báo công chiếu Trailer Love Upon A Time.

Thành thật thì đã hơn nửa tháng Net và James không liên lạc với nhau ngoài những tương tác trên mạng xã hội. Nhưng bằng sự chuyên nghiệp vốn có, trước mặt đông đảo khán giả và cánh phóng viên, họ vẫn có thể toát ra không khí nồng đậm tình yêu.

Công thức tạo ra chemistry của Netjames rất đơn giản: Net sẽ làm hết tất cả , James chỉ cần vui vẻ xinh đẹp như hoa.

Hôm đó truyền thông thật sự bùng nổ ngoài dự kiến. Net Siraphop bất ngờ mang đến một bó hoa cúc đủ loại siêu to tặng cho James.

Trước sự chứng kiến của đông đảo khách mời, fan và phóng viên, Net Siraphop tặng hoa cho James cùng một lời thổ lộ quá sức lãng mạn cho một buổi họp báo:

"Được gặp gỡ em và được làm partner với em là may mắn mà cả cuộc đời anh chỉ được một lần, cảm ơn em đã thông cảm và bao dung cho anh trong suốt thời gian qua. Anh mong rằng dự án sắp lên sóng sẽ là ký ức tuyệt vời tiếp theo của anh và em!"

James Su ngại ngùng nhận hoa và cảm ơn đáp lễ. Hiện trường thực sự nổ tung.

Dường như không ai thấy gì bất thường, nhưng Net Siraphop thì không tốn đến 5 giấy để nhận ra James Su của hắn hôm nay đã khác trước rồi.

Nhưng mà hắn không bất ngờ.

Hơn nửa tháng không dám liên lạc với em, sợ làm phiền đến em. Net Siraphop dành toàn nửa tháng đó để vùi đầu vào công việc. Hắn nhốt linh hồn mình trong một chiếc hộp kín, ép linh hồn đó phải đầu hàng, ép nó phải tin rằng sự tồn tại của nó đang quấy nhiễu thực tại và tương lai của người khác.

Không hẹn gặp lại!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ