Chap 8: Hắn dường như cái gì cũng không hiểu

1.4K 88 29
                                    

Sự kiện ra mắt khu Resort hạng sang suy cho cùng vẫn chỉ bùng nổ trong một phạm vi nhất định, quẩn quanh giới nhà giàu và giới đầu tư.

Để tăng phần náo nhiệt cho dự án lớn này, Shinete Global quyết định triển khai chiến dịch quảng bá với hình thức "celebrity endorsement". Nhưng Shinete chơi rất lớn, họ chạy hẳn chiến dịch dài hơi.

Mời ngôi sao nổi tiếng đến làm đại diện truyền thông cho các khu resort không phải chưa ai làm, nhưng mời nhiều ngôi sao lần lượt đến trải nghiệm mà không chỉ định đích danh ai là đại diện thì đúng hiếm thấy.

Về phía nhà đầu tư, họ phải trả một khoản kinh phí rất lớn để mời nhiều ngôi sao như vậy, chưa kể còn phải lên kế hoạch chi tiết cho từng tập review. Còn về phía các ngôi sao tham gia dự án, rất khó để họ đồng ý nhận lời. Catse là một chuyện, quan trọng là họ không muốn bị so sánh với các "đồng nghiệp" cùng tham gia, trong khi chưa chắc họ có khả năng trở thành đại diện cho khu resort.

Nếu phải đoán xem những ai sẽ là reviewer cho khu resort đắt đỏ đó thì dân tình chỉ có thể nghĩ ra một cái tên thôi: người tình tin đồn của ngài CEO - James Su.
——————————————-
-Tòa nhà Domundi-

James Su nào đó đang sặc cafe ở văn phòng đại diện: "Phuket hả, nóng, không đi!"

P'Aof: "Ông trời của tôi ơi, em đừng nói nhất định không bao giờ làm việc với Shinete nhé. Công việc, lợi ích, kinh tế đều nên tách biệt với tình cảm đúng không. Đừng nói đến vụ khu resort, bây giờ hợp đồng với bên iNMEi cơ bản cũng có liên đới đến Shinete, em hiểu mà, dù không viết ra giấy trắng mực đen thì cũng không thể cứng cổ lên làm phiền lòng phía iNMEi được."

James Su thấy "gà mẹ" nhà mình đang dựng hết tóc gáy lên giảng đạo lý mà bất lực vô cùng:

"P'Aof khrap, em với phía Shinete thì có tình cảm gì mà phải né. Người ta không biết thì thôi chứ chẳng lẽ anh cũng không biết? Em với Net Siraphop vốn đâu có thù hằn gì. Chỉ từng là đồng nghiệp thôi. Chúng ta đều là người trưởng thành, em hiểu mà, ai lại chê tiền."

P'Aof cầm cốc trà sữa lên hút một hơi thả lỏng tinh thần rồi thở dài:

"Thế thì, đi Phuket nhé?"

James Su: "Không ạ, NÓNG!"

James Su nói đúng. Cuộc sống thực sự đâu có ai cứ im lặng làm mình làm mẫy mà lại còn muốn người khác phải tự hiểu ý mình. Cũng chẳng có ai vì chút tổn thương không đáng nói mà bỏ hết công việc, tiền tài qua một bên.

Rời khỏi văn phòng đại diện, đang chuẩn bị chạy lịch trình cho buổi chiều thì cậu nhận được cuộc gọi từ một số lạ. Cậu không nghĩ nhiều mà bắt máy nghe:

"Xin chào, tôi là Net Siraphop. Tôi xin lỗi vì đã tự xin số cá nhân của em từ chỗ P'Aof. James có thể add line số này giúp tôi không, cũng là số điện thoại cá nhân."

James Su nghe giọng thôi cũng đủ biết đầu dây bên kia là ai, ai kia đang dùng cái giọng giải quyết công việc mà xin add line của cậu.

James Su: "Nói sau đi. Có việc gì không? Nếu có việc, phiền anh cứ liên hệ P'Aof hoặc quản lý của tôi là được rồi."

Net Siraphop: "Tôi biết em rất bận, sẽ không lấy công việc ra làm phiền em. Tôi ... chỉ muốn hẹn em đi uống một ly. Tối nay bớt chút thời gian cho tôi được không?"

Không hẹn gặp lại!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ