Net Siraphop và James Su về chung một nhà được 2 năm. Cuộc "hôn nhân" của bọn họ đã không còn rầm rộ như những ngày đầu công khai nữa.
Vì Net Siraphop hiện tại đã là một doanh nhân toàn thời gian, hắn hoàn toàn không phải tiếp những câu hỏi riêng tư.
Còn James Su thì chủ yếu chỉ đóng phim, rất ít tiếp truyền thông.
Bọn họ sống một cuộc sống êm đềm, ở bên nhau, trân trọng nhau. Dù không ai nói ra nhưng mỗi một người đều tâm niệm rằng mình muốn bù đắp cho đối phương vì tất cả những tổn thương đã qua.
Hy sinh lớn nhất của James là cậu đã giảm đi đến hơn một nửa lịch trình của mình để bọn họ có nhiều thời gian hơn ở bên cạnh nhau.
James từng rất chấp nhất với việc muốn Net Siraphop đồng hành với cậu trong tất cả mọi việc. Cậu muốn anh dành thời gian cho cậu, cùng cậu chia sẻ thành công thất bại, muốn anh có mặt ngay mỗi khi cậu mệt mỏi.
Net Siraphop hiểu được phần mong ước này của James. Hắn liền dốc hết tâm sức mà nuông chiều cậu.
Rất nhiều lúc fan hâm mộ bắt gặp Net Siraphop mặc vest mang giày da đứng lẫn trong dàn staff vừa lau mồ hôi vừa quạt mát cho James Su, hắn cứ nhìn cậu bằng ánh mắt cưng chiều mặc cho cậu vẫn luôn miệng cằn nhằn hờn dỗi hắn.
Chả ai biết Net Siraphop bị James Su cằn nhằn cái gì nhưng cái kiểu dỗi này đích thị là không thể chống cự được, chỉ có thể nuông chiều.
Net Siraphop chạy theo em được một năm thì không thể tiếp tục được. Hắn đã trở thành người chính thức điều hành khối sản nghiệp khổng lồ của gia tộc Manithikhun. Mỗi ngày cố gắng về ăn tối với em đã rất khó rồi. Net Siraphop lúc nào cũng cố chừa thời gian về nhà ăn cơm, quả thực là ông chồng mẫu mực nhất giới tài phiệt.
James đương nhiên biết hắn vất vả, cậu cũng xót chồng không thôi nên không cho hắn theo cậu chạy đông chạy tây nữa. Bấy nhiêu đó là đủ rồi, cậu đã trải nghiệm đủ cảm giác đi làm mà được chồng theo chăm rồi. Cậu cũng muốn chăm sóc hắn, chiều chuộng hắn.
Nghĩ là làm, James không trưng cầu ý kiến Net Siraphop mà tự mình thu xếp, hạn chế hoạt động của mình xuống đến mức tối thiểu. Cậu đã sẵn sàng sống một cuộc sống bình lặng bên Net Siraphop, ưu tiên cho công việc của hắn, chỉ cần hắn không bỏ lơ cảm xúc của cậu mà thôi.
Giới hạn mà James đặt ra rất thấp, dành cho nhau thời gian buổi tối là được.
Đối với một cặp đôi "mới cưới" như bọn họ, điều này nghe qua có rất dễ. Nhưng người tính không bằng trời tính, công việc của Net Siraphop vốn không thuần túy là "công sở", cũng rất nhiều hôm hắn đi sớm về trễ.
Lúc James hết hợp đồng đại diện với các nhãn hàng thân thiết, chính thức cắt giảm công việc, thì Net Siraphop lại bắt đầu khởi động một dự án quan trọng.
Hóa ra James cũng không dễ thỏa hiệp như cậu tưởng. Khối lượng công việc của mình giảm xuống, còn người yêu của mình lại bận rộn hơn gấp đôi, điều này khiến sinh hoạt của cậu có chút loạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Không hẹn gặp lại!
FanfictionTruyện vừa ngọt vừa hài về Net và James, bao giải trí luôn trời ạ!