Chap 17: Behind the scenes - Sau bức màn

1.4K 74 8
                                    


James gọi trợ lý đến biệt thự đón. Cậu tạm thời không muốn gặp lại Net Siraphop, cậu không thể cố chấp chơi đùa cùng hắn được.

Về lại nhà mình, cậu nằm dài ra ghế lười sưởi nắng. Nghĩ ngợi một lát thì nhấc điện thoại gọi cho P'Aof.

"Chào buổi sáng P'Aof, James đây ạ."

"Ừ anh biết mà, sao thế, dạo này hẹn hò vui vẻ không?"

"P'Aof, anh đừng nhận thêm công việc cho em nữa nhé. Hợp đồng nào còn thì em sẽ cố làm cho xong, cũng đừng nhận thêm gì nữa."

"ALAIWA! CÁI GÌ CƠ!!!

"Con trai yêu đang ở đâu đấy, papa sang chỗ con ngay, từ từ đã."

James biết P'Aof chắc chắn vừa nhảy dựng lên. Anh ấy trông vậy chứ còn năng động hơn cả cậu nữa.

"P'Aof à, em nói nghiêm túc đấy. Em sẽ không nhận thêm dự án quảng cáo hay gì hết, ngày mai em đến công ty anh muốn đánh muốn mắng gì cũng được, nhưng công việc thì ... thế nhé, em báo trước để anh tính."

"Thế còn chuyện đóng phim, bên mình đang có 2 kịch bản lakorn để xem xét này."

"Đẩy đi giúp em nhé, em cảm ơn."

Aoftion Kittipat Jampa: có nên mời sư thầy về xông công ty một lượt từ trước ra sau không 🙂

James nói với P'Aof rằng mình cần nghỉ ngơi một thời gian. Sau khi hoàn thành hết các dự án còn dang dở, thì khoảng 2 tháng nữa, cậu sẽ bắt đầu "ngủ đông".

P'Aof bảo đột nhiên biến mất vào thời điểm này, fan sẽ cho rằng cậu nghỉ phép đi kết hôn đấy. Vừa mới làm ầm ĩ với Net Siraphop còn chưa yên, lại muốn kiếm thêm chuyện.

James Su: thế thì anh phải vui lên mới đúng, nghệ sĩ không có hoạt động mà vẫn được trending đều đều, đỡ nhọc công anh PR giữ nhiệt.

James cứ rũ mắt suốt buổi nói chuyện với P'Aof, nói gì cũng không lay chuyển được quyết định của cậu, khun Kittipat Jampa đành chấp thuận.

"Thôi được rồi, nghỉ ngơi cũng tốt. Nhưng chuyện của em và Net Siraphop, anh cần một lý do, 2 đứa đang làm cái gì thế."

Đang làm gì? Dường như có điều gì nghẹn ngào trong cuống họng khiến cậu không cách nào thốt nên lời. Rốt cuộc là họ đang làm cái quái gì vậy.

"Coi như bọn em đang hẹn hò đi ạ. Khi nào chia tay, em sẽ nói với anh. Hẹn hò với cậu chủ Shinete Global cũng không mất mặt đúng không."

Aoftion Kittipat nở một nụ cười từ thiện: em không mất mặt là được rồi 🙂

—--------------------------------------------------

Net Siraphop không dám gọi cho cậu. Nhưng hắn gửi rất nhiều tin nhắn, có tin nhắn hỏi thăm, có tin nhắn nhắc nhở dặn dò, thậm chí cả những tin nhắn vu vơ linh tinh hắn cũng gửi.

James đều seen nhưng không rep.

Nhưng thế cũng được, ít nhất cũng để hắn biết cậu không có chuyện gì.

Chuyện Net Siraphop nghe ngóng được cuối cùng cũng tới. Ban đầu hắn không nghĩ có người sẽ làm ra chuyện này, nhưng rốt cuộc trên đời đâu có cái gì là không thể.

Không hẹn gặp lại!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ