Chap 25: Tổ hợp Ctrl+Z và thì quá khứ đơn

1.5K 84 9
                                    


Nguyên một quãng đường từ resort ra đến sân bay, James không phản ứng lại hắn, càng không chịu nói chuyện, giữ nguyên trạng thái dỗi ra mặt làm cho một số nhân viên về cùng họ cũng cảm thấy lạnh sống lưng theo sếp nhà mình.

Về đến sân bay Suvarnabhumi - Krungthep, tình hình lục đục nội bộ nhà bọn họ vẫn không khá hơn là bao.

Net Siraphop vẫn một mình xử lý 2 vali hành lý, còn James Su thì hiên ngang đeo kính đen đi trước hắn 2-3 bước chân. Hắn càng cố đuổi kịp, cậu lại đi càng nhanh hơn. 

James Su một đường biến sân bay thành sàn catwalk, còn Net Siraphop đẩy hành lý phía sau chẳng khác gì trợ lý.

Cũng may là Net Siraphop đã rời showbiz và cũng đã công khai là người yêu của James Su, chứ không kiểu gì dư luận cũng sẽ lên án James Su lợi dụng tình cảm cá nhân bắt nạt đồng nghiệp.

Nhưng khỏi đoán cũng biết việc bọn họ cùng xuất hiện tại sân bay sẽ bị fan chụp lại.

Không ngoài dự đoán, trên mạng đang đồn ầm Netjames cơm không lành canh không ngọt. Net Siraphop chắc chắn bị James Su giận rồi, có khi nào họ sẽ chia tay luôn không? Với cái tính của James Su thì có khả năng lắm.

->@Fangirl_nhiệt_huyết: sau đó tui có thể ứng cử vị trí nóc nhà Shinete không?

->@Luôn_sẵn_sàng_kết_hôn: xếp hàng vào mấy bạn ơi, nhớ bấm lấy số thứ tự.

->@MissAudi: đã nhận số thự tự, check!

Một trước một sau, cứ thế hai người họ cũng về đến nhà James. Net Siraphop vượt qua mấy  trăm cây số trong im lặng mà ngỡ như đã qua cả một đời người.

Hắn ngồi trước tủ giày rề rề tháo dây giày, vừa tháo vừa ủ rủ gọi em người yêu:

"Bạn lại giận gì anh thế, bạn nói cho anh biết đi để anh dỗ. Đi mà!"

James ngồi xếp bằng yên vị trên sofa:

"Không có gì đâu." Thật ra là em lỡ quên mất mình giận cái gì rồi.

Net Siraphop nghe bảo "không có gì" thì máu liền dồn ngược một lần lên não. Hắn đá vội đôi giày vào góc rồi phóng nhanh đến sofa, dính chặt vào em người yêu.

"Sao mà không có gì được! Đừng nói như thế, anh sợ lắm. Nỗi buồn của bạn có bao giờ là vô lý đâu nào, ngoan, nói cho anh nghe đi mà."

James liếc nhìn người bên cạnh, hắn thật sự xoắn quýt lên rồi.

Nhưng cậu cũng rối lắm đó. Ban nảy cậu ngủ trên máy bay, lúc tỉnh dậy liền quên mất tại sao mình lại dọa Net Siraphop thành như thế rồi.

James: Nếu em nói có lúc nỗi buồn của em vô lý thật thì anh có tin không?

"Antifan bảo em bắt nạt anh, nên em khó chịu thôi."

"Anh không tin"

James: Không, anh phải tin 🙂.

Cậu vùng vằng giẫy tay hắn ra khỏi người mình, hắn cẩn thận như thế làm gì, nếu giận thật thì cậu đã đuổi hắn ra khỏi nhà rồi.

Không hẹn gặp lại!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ