Chap 27: Tận nửa ngày rồi không thấy em, nhớ em!

1.4K 77 3
                                    


Kỳ nghỉ dài hạn của James cuối cùng cũng đã chấm dứt. Thể theo nguyện vọng của bạn trai nhà mình, James đành phải thân chinh ra ngoài lăn lộn kiếm tiền để "nuôi" người ta.

"Em yêu à, mình không cần phải nhận nhiều job quá đâu. Dậy sớm đi làm vất vả lắm, hay mình chỉ đi làm buổi chiều thôi, tối anh tan tầm anh qua đón em về nghỉ luôn nhé?"

Net Siraphop ôm em bé tâm sự trước giờ ngủ. Hôm nay đã là ngày nghỉ cuối cùng của James rồi, bắt đầu từ ngày mai James sẽ bắt đầu đi làm lại.

Sự kiện đầu tiên là dự họp báo ra mắt MV mới của NuNew, sau đó đi thử trang phục chuẩn bị quay quảng cáo cho quý mới của iNMei Beauty.

James nghe hắn cứ lằng nhằng như cha già lần đầu cho con đi nhà trẻ, làm cậu đã buồn ngủ lắm rồi cũng không thể ngủ được. Hắn ôm cậu dặn dò luyên thuyên đủ thứ cũng gần một tiếng rồi. James mệt tâm quá đành véo eo hắn một phát dằn mặt.

"Anh phiền vừa thôi được không. Lịch trình của em sao mà đi đi về về quy củ như vậy được. Cứ làm như anh không hiểu vậy."

"Sợ em mệt thôi mà, sợ em bận quá lại bỏ mặc anh."

James nhắm mắt gục đầu trên vai hắn, cậu sắp ngủ gật đến nơi rồi:

"Anh đang dỗi ai đấy hả? Không phải đòi em nuôi sao? Thế thì ngoan đi, phải ngoan P'James mới nuôi nha."

Net Siraphop cứ nghĩ tới ngày mai, ngày mốt, bữa kia là lại rầu rĩ không thôi:

"Ai thèm em nuôi chứ!"

"KHÔNG THÈM CÁI GÌ CƠ!!!"

"Thèm chứ, ôi em yêu thơm quá à, cho cắn miếng..."

James thật sự quá mệt rồi nên cậu đành nằm yên nhăn mặt cho hắn cắn một miếng rồi hôn thêm nhiều miếng nữa. Có thế hắn mới chịu ngủ.

—----------------------

Sáng hôm sau, 10h sáng đông đảo các phóng viên và fan hâm mộ của NuNew có mặt ở hội trường để tham dự fan meeting đồng thời công bố MV mới của NuNew.

James và các nghệ sĩ DMD đều đến chúc mừng NuNew. Sau đó những ai có lịch trình tiếp theo có thể xin phép đi trước.

Trung tâm của sự kiện đương nhiên là NuNew, ngay cả Zee Pruk - partner kiêm bạn trai tin đồn của NuNew cũng xuất hiện với outfit rất khiêm tốn, tuyệt đối không chiếm mất slotlight của em nhỏ.

James Su còn có ý thức mạnh hơn cả Zee Pruk, cậu diện áo phông và yếm jeans, outfit đơn giản đúng kiểu chỉ tiện đường ghé qua chơi mà thôi.

James định bụng vào chúc mừng NuNew, nói vài lời khen tặng trước cánh truyền thông rồi sẽ xin phép chạy lịch trình tiếp theo. Nhưng cậu đã đánh giá thấp máu hóng hớt của mọi người xung quanh rồi.

Nhiều phóng viên cố tình giữ cậu lại hỏi thêm về chuyện với Net Siraphop.

Phóng viên A: "Khun James khrab, có người nói cậu và khun Net đã dọn về sống chung rồi, có đúng như vậy không?"

"Vâng, chúng tôi đang sống chung với nhau, tình cảm rất tốt đẹp."

Vẫn là phóng viên A: "Cậu đã để trống lịch trình khá lâu rồi, vì sao hôm nay lại xuất hiện tại sự kiện của NuNew vậy?"

Không hẹn gặp lại!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ