Tối thứ 7 là buổi tối tuyệt vời nhất trong tuần, đây là sự thật mà không một dân chơi nào chối cãi được.
Net Siraphop và James Su cũng không muốn lãng phí một đêm đẹp trời như vậy, họ quyết định dành cho nhau bữa tối lãng mạn đắt đỏ ở một nhà hàng cao tầng nằm ngay giữa thủ đô.
Một đêm đầy hoa và ánh sáng.
Chuyện sẽ không có gì nếu mẹ của James không gọi đến. James nhìn màn hình điện thoại hiển thị người đang gọi đến là mẹ mình thì bắt đầu bối rối.
Mẹ chắc chắn biết cậu đang hẹn hò với Net Siraphop rồi, nhưng cậu không chủ động nhắc đến hắn thì mẹ cũng không hỏi. Kể từ ngày cậu tách couple với Net Siraphop, ở nhà cũng chẳng ai nhắc về hắn trước mặt cậu nữa, có lẽ họ cảm nhận được James không vui.
Nhưng mà, bây giờ cậu đang ở cạnh Net Siraphop, có nên nhấc máy không nhỉ?
"Ai thế em, không tiện nghe à?
"Mẹ em gọi, anh nghĩ có tiện nghe không?"
Net Siraphop nghẹn một hơi vài giây: "Ờ thì ... tiện mà, em nghe đi không mẹ đợi."
Như được push một liều thuốc trợ tinh thần hạng nặng, James mạnh dạn bấm nghe: "James đây mẹ ơi!"
Mae Tok - mẹ của James đã lâu không gọi cho con trai yêu, nhìn thấy thằng bé có vẻ tròn trịa phúng phính hơn trước một chút thì vui ra mặt:
"Con trai lớn rồi, dạo này chả thấy nhớ mẹ nữa."
"Đâu có ạ, lúc nào James cũng nhớ mẹ hết đó."
James gượng đỏ hết cả mặt, trừng mắt cảnh cáo Net Siraphop ngồi đối diện cấm hắn cười.
"James đang đi chơi à, đi với ai đấy, vẫn là đám nhóc TutorYim đó hả?"
Cậu bất giác có cảm giác như bản thân đang yêu đương lén lút, giấu cha giấu mẹ, bỏ nhà theo trai,... Cảm giác như Romeo và Juliet, như Kwan và Riam, như công chúa và chàng chăn ngựa chạy trốn khỏi đức vua.
Nói ra thì cũng có sao đâu, yêu đương là chuyện tốt đẹp biết bao, phải chia sẻ cho nhiều người cùng vui chứ.
"À mẹ ơi, James đang đi với P'Net ạ, chúng con ... hẹn hò đó."
Mẹ Tok không còn đùa nữa, chỉ trong mấy giây thôi mà có vẻ như mẹ đã nghĩ ngợi xong nhiều điều.
"Cũng chịu nói rồi cơ đấy. Mẹ có thấy tin tức nhưng mẹ không biết liệu có phải lại vì lý do công việc hay không. Chừng nào James nói cho mẹ hay thì mới tính. Lần này ... là thật?"
"Vâng ạ, hẹn hò kiểu... đúng là như vậy đấy."
Mẹ Tok thấy con trai mình vừa rụt rè vừa ngại ngùng đầu thú trước phụ huynh còn người kia từ nảy đến giờ vẫn cứ im lặng, mẹ xót hết cả ruột gan, mẹ đanh giọng nói cho ai kia nghe:
"Thế bạn trai của con trai tôi đâu rồi? Thấy bảo đi chung mà."
Net Siraphop hoảng loạn dùng hết sức bình sinh phi sang ghế đối diện, ngồi ngay cạnh James:
"Con chào mẹ ạ, con là Net Siraphop bạn trai của nong James."
"Quý hóa quá, nhưng đã ai cho phép đâu mà gọi mẹ!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Không hẹn gặp lại!
FanficTruyện vừa ngọt vừa hài về Net và James, bao giải trí luôn trời ạ!