Chapter 30

1.6K 38 12
                                    

Wala pa din si Baby Girl dahil buong linggo ay exam nya. Parehas din busy si Toni at Vince sa work kaya naman mabuti na din na anduon ang bata para matutukan ang pag rereview. At dahil busy silang dalawa, laging naiisip ni Vince na magbigay ng something special kay Toni like flowers, chocolate, pagkain para kahit papano ay maisip nito na kahit lagi silang busy ay sya lang lagi ang nasa isip nito. Sa sobrang busy kasi ni Toni, tulog na lang ang nagagawa nya sa free time nya kaya hindi na din sila nakakapag usap ng maayos talaga. Isang gabi ay nanaginip na lang si Toni na umalis na si Vince kaya naman napahagulhol sya ng makita itong natutulog sa tabi nya. Nagising naman si Vince dahil sa iyak nito.

"Jowa? Bakit ka po umiiyak?"

"Iniwan mo kasi ako e. Huhhhmmmmm huhummmm." Talagang masama ang loob ni Toni dahil pakiramdam nya ay totoo ang nangyari.

"Nanaginip ka po na iniwan kita? Sorry po, Jowa. Andito lang ako. Hindi naman yun totoo." Dahil sa mga sinabi ni Vince ay lalo syang nag iyak.

"Oh, Jowa, tama na po ang iyak. Andito ako oh. Pano kita iiwanan? E ikaw ang mundo ko."
Pinunasan nya ang luha ni Toni at tumingin sa mata nya. Naka ilang minuto pa bago tuluyang kumalma si Toni.

"Sorry Jowa kung napakabusy ko. Hindi na kita nabibigyan ng oras. Kahit ganon, initindihin mo lang ako ah. Darating naman yung time na mas madami akong oras sayo e.  Wag mo ko iiwanan ha."  Naguumpisa na naman mamuo ang luha sa mata ni Toni.

"Mameh, ikaw lang ang babaeng gusto kong makasama habambuhay. Bat kita iiwanan? Mahal na mahal kita e. Pano mo iiwanan yung babaeng ganto kaganda? Ganto kasexy?  Ganto karesponsable? Ganto kagaling? Ganto kalambing? At marami pang iba. Paano yun? Wala akong dahilan para iwanan ka. Itatak mo yun sa puso mo Jowa." At duon na din ngumiti si Toni.

"I love you so much, Jowa. Mahal na mahal kita. Kiss mo ako." At lumapit naman agad si Vince para halikan ito ng tatlong beses. At saka tumingin sa mukha ni Toni. Nakatingin lang din sakanya. "Kiss mo pa ako, Jowa." Request ni Toni kaya naman hinalikan nya ulit ito ng matagal at nabuo na ulit ang init sa katauhan ni Vince. Bumaba ang kamay nito at dinama ang dibdib ni Toni. Mas lalo syang nanggigil at dahil nakaoversized shirt lang si Toni ay madali nya lang hinubad ito at agad nyang nasilayan ang malulusog nitong dibdib tumingin muna sya kay Toni at saka nito sinugod at hinalikan ang dibdib nya and he also sucked and licked her nipples.

"Jowaa .." Napapikit si Toni at napaungol dahil sa ginawa ni Vince.

Sunod na ginawa nya ay inihiga nya na uli si Toni at saka nya ito hinalikan sa ibat ibang parte ng katawan nito. Halos hindi na alam ni Toni ang dapat ipwesto. Dahil sa paghihintay na halikan sya ni Vince sa parteng inaasam nya, kaya naman sya na mismo ang nagtulak sa ulo ni Vince pababa sa gusto nyang maabot ng labi at dila nito.

Samantala, si Vince naman ay umiral ang kakulitan at tila pinapasabik lalo ito. Dahil sa halip na humalik doon ay sa hita at paligid lang nito sya humahalik kaya nararamdaaman nya na sumasabunot na si Toni sakanya.

"Vicenteeehhh, please." Mahinang sambit ni Toni at paglingon nya dito ay nakakagat ito sa pang ibabang labi nya. Dahil sa pagkagigil ay hindi na din nya natiis at sinunod na nya ang request ng reyna nya. Hindi pa man nya nahahalikan ay basang basa na ito, sign na talagang excited si Toni sa mga mangyayari, at dahil duon ay bawat galaw ng labi at dila nya duon ay nakakapagpabaliw sa kanyang Mameh.

"Jowaaa.. jowaa.. " Naabot na ni Toni ang unang climax pero hindi pa din tumigil sa ginagawa si Vicente. Kaya naman sa pangalawang beses ay napasigaw na si Toni.

Pinunasan ni Vince ang bibig ng wipes na nasa may table, naghubad na din ng saplot at lumapit kay Toni na noon ay nanghihina pa. Muli ay humalik ito sa dibdib nya at saka bumulong kay Toni.

SAY YOU'LL STAY (Dito lang ako sa tabi mo lagi)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon