25

1.4K 124 16
                                    

-Jungkook à dậy đi, trễ làm rồi đó anh.

-Hong mà…

-Còn nhõng nhẽo nữa, anh dậy mau, hoặc là em sẽ cuốn đồ cho anh đi luôn đấy.

-Hôn hôn người ta đi, hôn thì người ta mới tỉnh đó.

Jimin không biết phải nói gì với tên trẻ con này nữa, thế là chồng tương lai của Jungkook vẫn chiều lòng mà hôn lên môi hắn một cái. SoMin đang ngồi ở phía sau nhìn chăm chú, sao ba nhỏ lại hôn ba lớn vậy ta.

SoMin chờ Jimin đi rồi liền đi đến và hôn lên môi hắn một cái nữa. Jungkook khẽ cười vì sự đáng yêu của Jeon SoMin. Hắn bế con gái lên rồi chọc cho con cười khúc khích, buổi sáng của gia đình nhỏ xem ra cũng không tệ, thậm chí còn tràn ngập tiếng cười.

Jimin nấu xong bữa sáng liền ẵm SoMin đi vào tắm, Jungkook ăn xong rồi sẽ đi làm nên hắn cũng tranh thủ ăn nhanh mà rửa bát đũa phụ em.

-Anh đi nhé Jimin.

-Dạ, anh đi cẩn thận nha.

Lần đầu nghe Jimin dạ với mình, Jungkook chỉ muốn tan chảy thành nước ngay lập tức, giọng nói thiên thần này làm hắn xao xuyến quá, hay là ở nhà nghỉ làm rồi bắt Jimin ngồi nói dạ với hắn như thế cả ngày nhỉ?

Thôi suy nghĩ viển vông, Jungkook cũng đi làm ngay sau đó. TaeJi nhận thấy hắn đã đi rồi liền vào nhà để gặp em và con gái cưng.

-SoMin à, chú TaeJi đem bánh cho con đây.

Vừa tắm xong SoMin liền lon ton chạy đến mà ôm chầm lấy anh, cái cảnh tượng này đối với em đã khá quen thuộc rồi vì TaeJi cũng thân thiết với SoMin lắm. Bé con gật đầu cảm ơn rồi nhận lấy bánh, sau đó ngồi vào vị trí quen thuộc của mình để ăn.

-Hôm nay cậu không đi làm sao TaeJiie?

-Một xíu nữa, hôm qua mình mua bánh cho con gái rồi lại quên đưa, nên là sáng dậy sớm mang sang này.

-Sao lại làm thế chứ, cho con ăn nhiều sẽ không tốt.

TaeJi chỉ khẽ cười mà đùa giỡn với SoMin. Nhân lúc chẳng có Jungkook ở nhà, anh liền muốn điều tra một vài chuyện.

-Cậu với Jungkook thật sự là mối quan hệ yêu đương à Jimin?

-Ừm… thật ra thì anh ấy ngỏ lời từ lâu rồi nhưng mình không đồng ý, mà gần đây thấy anh ấy rất tốt với mình, nên là mình cũng muốn cho cả hai cơ hội.

-Nếu yêu chỉ vì họ tốt, thì trên đời này không thiếu người tốt với cậu mà Jimin?

-Đó là một trong những lý do thôi TaeJiie, cảm thấy ở bên anh ấy rất an toàn, mình có được sự yên tâm khi ở cùng với Jungkook.

Vừa nói Jimin vừa tủm tỉm cười, TaeJi siết chặt tay để không tức giận. Anh tiếp tục dò hỏi em thêm một chút chuyện nữa, nhất là chuyện về Jeon SoMin.

-Thế SoMin là con riêng của Jungkook sao Jimin, hôm trước cậu có nói nhưng mình quên mất rồi.

-Không phải, con bé là con của bạn mình và Jungkook, cô ấy bị cưỡng bức nên mang thai, vừa sinh thì lại trầm cảm mà mất. Nên mình với Jungkook cùng nhau nuôi SoMin đấy. Cậu muốn xem hình của mẹ SoMin không, nhìn con gái càng lớn càng giống cậu ấy luôn.

Thế là Jimin lấy điện thoại ra mà lướt đến bức hình năm xưa của cả ba, TaeJi chợt sững người vì nhận ra người quen thuộc, một sự trùng hợp đến không ngờ.

-Cô gái ấy mất rồi sao?

-Mất rồi, mất khi SoMin được vài ngày tuổi thôi, mình nuôi con bé từ hồi đỏ hỏn đến giờ. Nếu như mình biết được người cưỡng bức Sohan là ai, nhất định sẽ kiện tên khốn đó để hắn phải trả giá.

TaeJi nhìn đồng hồ rồi vội vã rời đi. Chuyện này liệu là tốt hay xấu đây, khi em trai TaeJi chính là cha ruột của SoMin. Vậy tức là, SoMin là cháu ruột của anh còn gì.

TaeJi chợt suy nghĩ, nếu để SoMin ở cùng Jimin và Jungkook, tình cảm của họ sẽ bền chặt hơn nữa vì có con gái làm cầu nối. Vậy có nghĩa là, SoMin chính là điểm bắt đầu để TaeJi có thể mang cả hai về bên mình.

TaeJi chợt nhớ ra nếu Kim Juno có con gái, toàn bộ tài sản sẽ thuộc về cậu ta, còn không sẽ chia đều cho cả TaeJi nữa. Nhưng TaeJi thì không cần số tiền ấy. Vậy có thể đem nó làm điều kiện trao đổi, TaeJi sẽ cho Juno toàn bộ tài sản, ngược lại SoMin sẽ thuộc về TaeJi, thế Jimin nhất định sẽ về với mình rồi. Kế hoạch này cần phải được tính toán tỉ mỉ hơn nữa, một bước sai sẽ khiến mọi thứ tan tành.

Jimin ở nhà xếp lại quần áo của Jungkook, lần đầu tiên trong suốt ba năm qua, em xếp quần lót của hắn. Tên này suốt ngày chỉ mặc đồ đen trắng, còn không thì sẽ là đồ bộ cùng kiểu nhưng đủ màu, thế mà không ngờ quần lót của hắn lại đa dạng như thế, màu nào cũng có, không sót một màu nào luôn.

-Ba ơi…

SoMin cũng cầm lấy quần lót của Jungkook mà làm giống Jimin. Em hoảng hồn mà giật lại khiến bé con ngơ ngác chẳng hiểu gì.

-Không được nghịch để ba nhỏ làm việc có biết chưa.

-Con phụ ba…

-Ôi con ai mà ngoan quá, nhưng con gái ngồi chơi đi, ba làm một loáng là xong, được chứ?

Quần áo xếp gọn gàng rồi, Jimin sẽ ngủ trưa cùng con gái một chút rồi dậy nấu cơm chiều. Ở nhà cũng không sung sướng gì đâu, làm việc nhà xong Jimin cũng rã rời xương cốt, nhưng vì nó đã quá quen thuộc nên Jimin cũng không còn nhớ cảm giác mệt mỏi như lúc ban đầu.

Tiếng chuông điện thoại vang lên làm cả hai ba con vừa lim dim vội mở mắt, thì ra là ba lớn gọi đây mà, SoMin còn nhỏ thế thôi chứ rành rọt lắm đấy nhé. Vừa thấy hình của ba lớn thì biết ngay là Jungkook gọi rồi ngồi dậy muốn nghe điện thoại cùng Jimin.

-Em đây, sao lại gọi giờ này thế?

"Anh vừa được nghỉ trưa, gọi em và con một chút cho đỡ nhớ."

-Ba ơi…

"Ba đây, SoMin ở nhà ngoan nhé, chiều nay ba về, ba đưa con và ba nhỏ đi ăn lẩu rồi đi chơi có chịu không?"

-Thôi, đi làm đã mệt rồi, ở nhà đi anh.

"Lâu lâu mới đi mà, có gì em thay quần áo cho con bé nhé, anh về tắm xong sẽ đi liền."

Jimin tắt máy rồi lại ngồi cười một mình, hắn biết rõ Jimin rất thích ăn lẩu nên mới rủ cả hai cùng đi, lại biết con gái thích đi dạo nên mới hứa với con sau khi ăn sẽ đi chơi nữa. Jimin nghĩ mình chọn đúng người rồi, nhưng cũng chưa chắc được, ngọt ngào những ngày đầu rồi giông bão những ngày sau thì sao, được lúc nào thì vui lúc ấy vậy.

---

Đã sửa tên xong rùi nè

SINGLE DAD [KOOKMIN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ