Jimin đã tìm được một công việc gần nhà. Mọi ngày em về sớm rồi lại ghé siêu thị mua một ít thức ăn, cũng như là muốn tìm TaeJi để xem con bé dạo này thế nào. Không được gặp chỉ biết nhớ nhung khiến em vô cùng khó chịu, em rất muốn biết SoMin hiện tại có ổn hay không, có phải chịu uất ức gì hay không.
-SoMin dạo này lầm lầm lì lì không nói chuyện với ai cả. Thậm chí lúc mẹ mình lừa con bé rằng hai cậu tới, SoMin cũng chẳng thèm nhúc nhích nữa cơ.
-Cậu nói sao? Sao SoMin lại bỗng dưng như thế, con bé lúc ở với mình cứ cười nói suốt mà.
-Có lẽ con bé không chấp nhận được việc sống xa hai cậu, nhưng chắc rồi con bé cũng sẽ quen thôi.
Jimin vô cùng căng thẳng rồi cầm túi thức ăn trở về. Không được rồi, em phải cùng Jungkook đến biệt thự nhà Kim để xem con bé như thế nào. Jimin không nghĩ đến SoMin sẽ thích nghi một cách tiêu cực thế này.
Jungkook hôm nay về muộn vì tăng ca, cơ thể mệt mỏi đau nhức vô cùng. Nhưng rồi hắn sẽ khỏe lại nhanh thôi, vì chỉ cần thấy Jimin của hắn, mọi mệt mỏi cũng theo đó mà tan biến về phương nào.
Thế nhưng hôm nay không khí trong nhà có vẻ không tốt lắm. Jimin ngồi thờ thẫn giữa đống đồ chơi của SoMin, túi thức ăn đã mua cũng chưa nấu nướng gì cả. Jungkook nhẹ nhàng tiến về phía em mà cất giọng.
-Jimin, em sao thế, em không khỏe sao?
-Chúng ta đi thăm con đi Jungkook, em nhớ con bé đến phát điên rồi.
-Anh biết là em nhớ con bé, anh cũng nhớ SoMin mà. Nhưng...
-Anh đừng nhưng nhị nữa, con bé ở nhà đấy không tốt, chẳng nói chẳng cười, em làm sao có thể ngồi yên chờ đợi được nữa, trong khi con gái thế nào em cũng chẳng biết.
Nhận ra Jimin có chút kích động, Jungkook liền ngồi xuống mà ôm lấy em vào lòng mà dỗ dành. Jungkook hiểu hơn ai hết điểm yếu của Jimin chính là SoMin. Hắn cũng chỉ vì lo sợ con bé sẽ đòi về nhà với mình, như thế cả hai cũng sẽ rất khó lòng mà để con bé lại. Nhưng đó mới là nhà của SoMin, chuyện con bé phải sống ở đấy là điều hiển nhiên không thể thay đổi.
-Được rồi, ngày mai anh sẽ nghỉ một ngày rồi đưa em sang gặp con nhé, có chịu không?
-Anh nói thật chứ?
-Anh từng lừa em hay sao mà lại nghi ngờ lời anh nói vậy hả. Ngoan đi tắm rửa đi, anh nấu cơm cho nhé, nhìn em tiều tụy lắm có biết không?
Nhận được sự đồng ý của Jungkook, Jimin như được sống lại mà đi tắm rửa trong lúc hắn nấu bữa tối. Jungkook thở dài mệt mỏi, chiều theo ý Jimin nhất định sẽ làm ảnh hưởng đến SoMin, còn nếu vì SoMin thì Jimin lại sống như người vô hồn. Jungkook muốn tiến không được mà lùi cũng chẳng xong.
-----
-Em sửa soạn đi, anh đi ra ngoài mua ít quà cho con bé rồi trở về rước em nhé.
Jimin vì lâu rồi không ngủ đủ giấc, hôm qua lại có chút vui vẻ nên ngủ rất ngon, đến mức ngủ quên chẳng chịu dậy. Jungkook không hối thúc em, để em ở nhà thay quần áo và ăn sáng còn mình sẽ đi mua cho con gái một ít quà. Jungkook trong lòng cũng rất háo hức vì sắp gặp SoMin.
BẠN ĐANG ĐỌC
SINGLE DAD [KOOKMIN]
FanfictionKhi Jungkook và Jimin lần đầu làm ba và phải nuôi nấng một đứa trẻ không phải là của mình, liệu họ có thể trở thành một người ba xuất sắc hay không? Begin: 15/02/2023 End: 26/06/2023