-Thứ anh cần đây Jungkook, này, làm gì cũng phải bình tĩnh đấy biết không?
-Cảm ơn em nhé Juno! Con gái à, hôm nay ba phải đi khám nên con sang nhà ba ruột chơi nhé, có được không?
-Dạ ba, tối con lại về.
-Đêm nay chị ở lại ngủ với Jurong được không, em mới mua truyện tranh mới đó chị SoMin.
SoMin chớp chớp đôi mắt to tròn như muốn hỏi ý Jungkook, mới sáng sớm cả hai ba con đã sang nhà Jungkook để đón SoMin trong khi Jimin vẫn còn say ngủ. Hắn mỉm cười xoa đầu con gái một cái rồi gật đầu đồng ý, hắn cũng không định để SoMin trở về hôm nay, có khá nhiều chuyện mà hắn phải làm.
Theo như dự định thì Jungkook và Jimin sẽ đến bệnh viện để kiểm tra lại tay và chân hắn, sau đó đi siêu thị rồi về nhà dọn dẹp, thế là hết ngày hôm nay, nhưng đặc biệt là, hắn còn một màn đặc biệt khác nữa không thể tiết lộ với bất kì ai kể cả Jimin.
Jungkook sau khi đóng cửa nhà liền quay về phòng, từ lúc có chiếc xe lăn này Jungkook lại thấy mình quá đỗi phiền phức và vô dụng, nhưng không sao, bác sĩ bảo vết thương đã lành rất nhiều rồi.
-Bảo bối dậy thôi, đã trễ lắm rồi.
Hôm qua Jimin đã thức để xem bộ phim truyền hình nào đấy đến gần hai giờ sáng, mãi đến khi hắn giật mình thức giấc rồi mắng em, Jimin mới chịu buông điện thoại mà ngủ, và giờ nhìn xem, SoMin đã rời khỏi nhà được nửa tiếng rồi, mà em chẳng có dấu hiệu nào là đã thức giấc.
-...ưm…đêm qua người ta ngủ không được…cho em ngủ xíu thôi mà…
-Thế em ở nhà ngủ ngoan, anh tự đi bệnh viện nhé.
Jimin lập tức ngồi bật dậy, chết rồi, em quên mất hôm nay là đến ngày khám bệnh của hắn, thế mà còn thức cả đêm để dậy trễ thế này, lần này Jimin lại gây họa nữa còn đâu.
-Em xin lỗi, anh chờ em một chút, sẽ xong ngay thôi.
Jungkook bật cười khi em hớt hải chạy xuống giường đến mức đá cả chăn xuống đất, hình như em không nhận ra được sự bất thường là hắn đã tự thay đồ mà chẳng cần sự trợ giúp của em. Tuy tay cả cử động được nhưng chân Jungkook vẫn còn băng bó nên việc mặc quần áo sẽ cần người giúp đỡ, mà hôm nay hắn đã tự thay được rồi này.
Thế rồi cả hai cũng rời khỏi nhà sau mười lăm phút và đến bệnh viện sau nửa giờ đồng hồ. Trong lúc bác sĩ kiểm tra Jimin sẽ phải ra ngoài để chờ đợi, mong là tình trạng của Jungkook sẽ khá hơn, vì hắn cũng rất khó chịu khi không thể đi lại thế này.
-Bác sĩ nói sao thế anh?
-Vẫn chưa ổn em à, cần phải theo dõi thêm một thời gian nữa.
Jimin nhìn Jungkook buồn bã, trái tim liền nhói lên một nhịp đầy đau lòng, em cúi người hôn lên môi hắn một cái rồi giúp hắn di chuyển xe lăn để đi ra ngoài.
-Không sao, có tiến triển là đã tốt rồi, chúng ta về anh nhé, em sẽ mua một ít đồ ăn ngon bồi bổ cho anh có được không?
-Hôm nay không có SoMin, em nấu đơn giản thôi cũng được, em cứ nghỉ ngơi đi.
-Em không sao mà, anh yên tâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
SINGLE DAD [KOOKMIN]
Fiksi PenggemarKhi Jungkook và Jimin lần đầu làm ba và phải nuôi nấng một đứa trẻ không phải là của mình, liệu họ có thể trở thành một người ba xuất sắc hay không? Begin: 15/02/2023 End: 26/06/2023