29

925 92 7
                                    

-Mày mà không ra hoa là tao xong đời đấy, mau ra hoa đi biết chưa.

Jungkook vừa tưới cây vừa tức tối, tự dưng khi không lại vướng phải cái cảnh này, nếu mà nó không ra hoa thật, chắc Jimin sẽ đổ thừa tại Jungkook cho xem.

-Anh tưới hoa rồi, anh đi làm đó nha.

Jungkook rời khỏi nhà với tâm trạng chẳng mấy vui vẻ, hôm qua chẳng ôm em người yêu được chút nào, sáng dậy chưa kịp hôn đã bị hối ra tưới cây. Năng lượng của hắn trở về con số âm mất rồi.

Jimin mỉm cười nhìn hắn rời đi, chẳng qua là muốn đày hắn một chút, nào ngờ bị hắn giận mất rồi. Jimin đem bát đũa vào rửa một lượt, ở nhà cũng chỉ có thế, ăn uống rồi dọn rửa, giặt giũ. Chắc là Jimin phải tìm cái gì đó để làm thôi.

Và em đã tìm được thứ mình muốn rồi, đó chính là dạy SoMin học chữ. Dù mới ba tuổi hơn thôi, nhưng học để biết này biết kia cũng tốt mà, cho con bé tư duy một chút, lớn lên rồi cũng sẽ thông minh hơn.

-Hôm nay ba mua nhiều sách lắm này, đều là cho SoMin cả đấy. Bây giờ chúng ta học tô màu nha con gái.

SoMin ngồi vào lòng Jimin mà nhìn em thao tác. Hộp màu có đủ loại và một cuốn vở vẽ thật lớn, vẽ hết chúng chắc cũng đủ để con gái có thể ghi nhớ các màu rồi. Nhận diện được màu sắc cũng là một loại học đấy.

-Đây là gì nào.

-Là hoa.

-Đúng rồi, cái này gọi là hoa hồng, con muốn tô màu nào đây SoMin?

Bé con ngồi thẩn thơ một chút rồi chợt nhớ đến những đóa hoa mình đã thấy trên điện thoại, thế là bé cầm màu đỏ lên đặt vào tay của Jimin rồi chớp chớp nhìn em như mong chờ gì đấy.

-Đây là màu đỏ, SoMin nhớ chưa, là màu đỏ.

-Màu đỏ.

-Giỏi quá, bây giờ ba sẽ chỉ con tô nha.

Thế là hai ba con hì hục cả một buổi, cuối cùng cũng hoàn thành được bức tranh hoa hồng đầu tiên. Jimin nhìn đồng hồ cũng đã đến giờ ngủ trưa rồi, phải để con bé và cả em nghỉ ngơi đã, sáng giờ cũng có chút mệt vì vẽ tranh.

–----

-Chết rồi!

Thế mà Jimin ngủ đến tận giờ Jungkook đi làm về. Em hậu đậu quá đi mất, ban sáng còn ỷ lại rằng mình sẽ đi siêu thị vào buổi chiều trước khi Jungkook về rồi nấu cơm, giờ chỉ còn mười phút nữa là hắn về rồi còn đâu.

-Đi thôi con.

Jimin nắm tay SoMin cùng nhau đi đến siêu thị, nếu hắn biết em vì ngủ quên mà không nấu cơm, nhất định sẽ mắng em cho xem. Hai ba con chạy đến siêu thị rất nhanh chóng, em nhận ra hôm nay TaeJi không có ở đây, nhưng kệ đi, giờ phải mua đồ về nấu cơm đã.

-Con gái đứng ngoan đấy, ba lựa cá một xíu rồi chúng ta về.

SoMin ngoan ngoãn nghe lời đứng im cạnh Jimin. Bất chợt bé thấy chú TaeJi mà bé luôn yêu mến đang nhìn mình kìa, còn vẫy tay với SoMin nữa. Đối với bé con, TaeJi không phải là người xấu, là người mà bé có thể đi theo. Thế là bé quên lời dặn của em mà chạy về phía ấy, và rồi TaeJi cứ thế rời đi.

SINGLE DAD [KOOKMIN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ